Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Review Nước Hoa Ô Tô Mùi Đào Thanh Dịu Ngọt Nhẹ Từ Heny Garden

Khánh Huyền
Th 4 17/04/2024 15 phút đọc

Nếu bạn là người yêu thích hương thơm thanh mát, ngọt ngào từ trái cây tươi thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm nước hoa ô tô mùi đào cho chiếc xe yêu dấu của mình. Dưới đây là bài viết chi tiết về cách sử dụng nước hoa ô tô mùi đào giúp bạn giải quyết vấn đề về mùi xe một cách nhanh chóng và hiệu quả.

nước hoa ô tô mùi đào

Xem thêm: Nơi bán nước hoa ô tô uy tín, chất lượng

Nước hoa ô tô mùi đào là gì?

Trước khi tìm hiểu về nước hoa ô tô mùi đào, chúng ta cần hiểu rõ về nước hoa ô tô là gì. Nước hoa ô tô là sản phẩm được thiết kế chuyên dùng để khử mùi hôi và mang lại hương thơm dễ chịu cho không gian bên trong xe. Với việc giúp xe thơm lâu và giảm cảm giác say xe, nước hoa ô tô còn làm cho không gian bên trong xe tăng tính thẩm mỹ hơn.

nước hoa ô tô mùi đào

Nước hoa ô tô mùi đào có hương thơm của quả đào chín mọng, được phối hợp cùng muối biển để tạo ra một mùi hương ngọt nhẹ nhàng, không quá nồng. Với mùi hương ngọt thanh mát, nước hoa ô tô đào sẽ mang lại cảm giác tươi mới và thư giãn cho không gian xe của bạn. Mỗi lần bạn bước vào xe bạn sẽ đắm chìm trong hương thơm dễ chịu.

nước hoa ô tô mùi đào

Nước hoa ô tô mùi đào được cho là mùi hương được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhất, nó có thể giúp khử những mùi khó chịu trong xe, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

Công dụng của nước hoa xe hơi mùi đào

Sẽ có rất nhiều khách hàng thắc mắc về công dụng của nước hoa xe hơi mùi đào và tại sao nên mua nó do đây là mặt hàng còn khá mới lạ trên thị trường. Dưới đây là một số công dụng hữu ích mà nước hoa ô tô mùi đào mang lại để bạn có thể tham khảo và biết thêm về nó nhé!

công dụng nước hoa ô tô mùi đào

Khử mùi hiệu quả bằng nước hoa xe hơi mùi đào

Vì xe hơi có không gian bên trong khá nhỏ và do một số lý do chủ quan và khách quan như ăn uống trong xe, nội thất xe bị ẩm mốc,... mà xe rất dễ có mùi hôi, khó chịu. Nước hoa khử mùi ô tô hương đào với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và trái cây tươi sẽ giúp xua đi mùi hôi hiệu quả, nhanh chóng mà không mang lại cho người dùng cảm giác nồng mùi, khó chịu.

khử mùi với nước hoa ô tô mùi đào

Tạo hương thơm trong xe với nước hoa xe hơi mùi đào

Ngoài công dụng khử mùi hôi thì chắc chắn nước hoa xe hơi hương đào còn đem đến cho bạn một không gian trong xe thơm mát và dễ chịu giúp cho bạn thư giãn, chống say xe. 

tạo hương thơm với nước hoa ô tô mùi đào

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe hơi bằng nước hoa ô tô mùi đào

Ngoài việc tạo mùi hương ra thì với thiết kế sang trọng, nhỏ nhắn và thanh lịch của nước hoa ô tô mùi đào. Bạn có thể đặt chai nước hoa xe hơi mùi đào ở nhiều vị trí khác nhau trong xe như ở ngăn đựng đồ hoặc taplo xe, vừa làm thơm vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn rất nhiều đó!

tăng tính thẩm mỹ với nước hoa ô tô mùi đào

Review nước hoa ô tô mùi đào từ Heny Garden

Dưới đây là review nước hoa ô tô mùi đào chính hãng đến từ nhà Heny chi tiết như là mùi hương, thành phần nguyên liệu và thiết kế bên ngoài để bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

Mùi hương của nước hoa xe hơi mùi đào

Nước hoa ô tô mùi đào với hương thơm đặc trưng từ thiên nhiên sẽ đem đến cho chiếc ô tô của bạn mùi hương thơm mát, dịu nhẹ và dễ chịu. 

review nước hoa ô tô mùi đào

Nước hoa khử mùi ô tô hương đào có sự ngọt ngào ngào của quả đào chín, mùi hương dịu nhẹ đến từ hoa linh lan, một chút trầm ấm, mộc mạc của gỗ tuyết tùng và cuối cùng là muối biển sẽ làm cho mùi hương tổng thể của chai nước hoa trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

259,000₫ - 379,000₫ 458,000₫
-44%

Thành phần tạo nên nước hoa xe hơi mùi đào

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nước hoa ô tô mùi đào giá rẻ không rõ xuất xứ và kém chất lượng vì thế khách hàng nên cân nhắc thật cẩn trọng trước khi mua. 

Với thành phần 0% cồn, nước hoa xe hơi mùi đào nhà Heny Garden không chỉ giúp cho xe ô tô của bạn toả mùi đều và thơm lâu hơn mà còn rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gi đình khi sử dụng. 

thành phần nước hoa ô tô mùi đào

Các thành phần trong nước hoa ô tô mùi đào chính hãng nhà Heny hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đạt chứng nhận IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế) an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

Thiết kế bên ngoài của nước hoa xe hơi mùi đào

Nước hoa ô tô mùi đào cao cấp nhà Heny Garden được đóng gói bên ngoài với vỏ hộp sang trọng, bắt mắt và chắc chắn để bạn có thể đặt mua làm quà tặng. 

nước hoa xe hơi mùi đào

Bên trong hộp đựng nước hoa xe hơi mùi đào sẽ cố định kỹ lưỡng tránh trường hợp đổ tràn ra ngoài, trầy xước và được đựng trong bình thuỷ tinh dày dặn, tem dán sang trọng, bắt mắt nên khi đặt trong xe sẽ giúp cho không gian trong xe thêm phần thẩm mỹ.

tinh dầu thơm xe hương đào

Cách sử dụng nước hoa ô tô mùi đào

Dưới đây là hướng dẫn cách dùng nước hoa ô tô mùi đào chi tiết, chỉ với một vài bước đơn giản và nhanh chóng là bạn có thể biến chiếc xe của mình trở nên thơm ngát.

cách sử dụng nước hoa ô tô hương đào

Bước 1: Mở nút gỗ của bình và sau đó gỡ nút ngăn trong suốt ra. 

Bước 2: Gắn nút silicon vào bình và vặn lại nắp gỗ vào. 

Bước 3: Lắp que có đầu banh gỗ khuếch tán vào bình (chú ý giữ cho khoảng cách giữa nắp gỗ và đầu banh cách khoảng 3 cm). Sau đó đợi nước hoa được trong bình được hút đều lên đầu banh gỗ và mùi nước hoa xe ô tô hương đào sẽ lan toả khắp chiếc xe của bạn.

Câu hỏi thường gặp về nước hoa ô tô mùi đào

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về nước hoa ô tô mù đào mà nhà Heny đã tổng hợp và những câu trả lời đi kèm giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và có thể tham khảo thêm.

Thời gian sử dụng nước hoa ô tô mùi đào?

Tuỳ vào dung tích của bình và cách sử dụng của từng người mà thời gian sử dụng sẽ khác nhau. Tại Heny Garden thì có 2 dung tích cho các bạn lựa chọn đó là 50ml và 100ml.

thời gian sử dụng nước hoa ô tô mùi đào

- Nước hoa xe ô tô hương đào dung tích 50ml: Đây là chai dạng nhỏ tại Heny Garden, đối với chai 50ml có đường kính 5cm, cao 9,8cm thì các bạn có thể sử dụng trong khoảng từ 3 đến 4 tháng. 

- Nước hoa xe ô tô hương đào dung tích 100ml: Đối với chai lớn 100ml có đường kính 6,5cm, cao 10cm thì thời gian sử dụng sẽ lên đến 6 đến 7 tháng. 

Nước hoa ô tô mùi đào sử dụng có an toàn khi sử dụng không?

Nước hoa xe hơi mùi đào tại Heny Garden có thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và đạt chứng nhận chứng nhận IFRA (Hiệp Hội Nước Hoa Quốc Tế) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình khi sử dụng. 

nước hoa ô tô mùi đào liệu có an toàn?

Ngoài ra nước hoa ô tô mùi đào cao cấp hoàn toàn không có cồn đảm bảo cho sức khỏe, các mẹ bầu và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng và đặc biệt là không làm hư hại cho nội thất trên xe. 

Xem thêm: Cửa hàng bán nước hoa ô tô uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Gợi ý 1 số loại nước hoa xe hơi bán chạy tại Heny Garden

Ngoài nước hoa ô tô chính hãng mùi đào ra thì tại Heny Garden còn cung cấp thêm 3 mùi hương khác đa dạng giúp các bạn có nhiều thêm những sự lựa chọn. Dưới đây là miêu tả về mùi hương 3 loại nước hoa ô tô cao cấp Morning At Da Lat, Roasted Coffee và Fresh Apples.

Dầu thơm xe hơi mùi Gỗ

nước hoa ô tô mùi gỗ

Nước hoa ô tô mùi gỗ (Morning At Da Lat) được mô tả là sự kết hợp của gỗ thông và gỗ tuyết tùng sẽ mang đến cho bạn một mùi hương khô ấm và dịu nhẹ. Cùng với đó, rêu sồi và hổ phách xen lẫn chút vị ngọt vani và man mát, tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm: Review nước hoa ô tô mùi gỗ

Dầu thơm xe hơi mùi Cà Phê

nước hoa ô tô mùi cà phê

Nếu là tín đồ của cà phê thì chắc chắn bạn không thể bỏ nước hoa ô tô mùi cà phê (Roasted Coffee). Mùi hương Cà Phê Rang Xay là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương cà phê nồng nàn thơm ngát, hương hạnh nhân béo ngậy và sự ấm áp ngọt ngào từ hương caramel. Mùi hương này tạo nên sự ấm áp, nồng nàn và cuốn hút, phù hợp với những ai yêu thích phong cách sang trọng và quý phái.

Xem thêm: Tham khảo Nước hoa ô tô mùi cà phê giá rẻ, chất lượng và uy tín

Dầu thơm xe hơi mùi Táo

nước hoa ô tô mùi táo

Cùng nằm trong bộ sưu tập nước hoa ô tô của nhà Heny Garden. Nước hoa ô tô mùi táo (Fresh Apples) là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương thơm ngọt ngào từ táo chín và dịu nhẹ dần với hương lá xanh tươi cùng mùi gỗ trầm ấm, mộc mạc. Mùi hương này mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với những ai yêu thích phong cách ngọt ngào và thanh lịch.

Xem thêm: Cửa hàng cung cấp nước hoa ô tô mùi táo uy tín

Mua tinh dầu thơm ô tô hương đào ở đâu chính hãng, uy tín?

Hiện nay có rất nhiều bạn đang tìm kiếm nước hoa ô tô chính hãng mùi đào cho chiếc xe của mình nhưng vẫn đang phân vân không biết nên đến cửa hàng bán nước hoa ô tô mùi đào TPHCM nào cho uy tín, chất lượng? 

nước hoa ô tô mùi đào

Đừng lo lắng, hãy thử ghé qua Heny Garden để được ngửi thử mùi hương và tư vấn miễn phí nhé! Heny Garden có tận 4 mùi hương và 2 dung tích khác nhau để các bạn có thể lựa chọn thoải mái, xuất xứ rõ ràng và sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. 

Ngoài ra đối với những bạn có nhu cầu giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đặt giao hàng hỏa tốc tại Heny để được giao hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Hotline: 093810222 / 0338035862 (Zalo/ Imess)

Email:  henygarden@gmail.com 

Fanpage: Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

Website: henygarden.com 

Xem thêm tất tần tật các sản phẩm tại Heny Garden.

Gợi Ý Những Hương Nước Hoa Khử Mùi Xe Ô Tô Cao Cấp Chính Hãng

Gợi Ý Những Hương Nước Hoa Khử Mùi Xe Ô Tô Cao Cấp Chính Hãng

Th 5 18/04/2024 15 phút đọc

Mùi hôi trên xe khiến bạn bị ảnh hưởng trong quá trình di chuyển. Nguyên nhân do đâu mà mùi hôi này lại xuất hiện trên... Đọc tiếp

Review Nước Hoa Ô Tô - Các Loại Mùi Hương Đang Thịnh Hành| Xem Ngay

Review Nước Hoa Ô Tô - Các Loại Mùi Hương Đang Thịnh Hành| Xem Ngay

Th 5 18/04/2024 22 phút đọc

Thị trường nước hoa xe ô tô bị bão hòa. Bạn đắn đo và bị lạc trong suy nghĩ không biết liệu rằng mình nên mua... Đọc tiếp

Top Nước Hoa Ô Tô Mùi Gỗ Cao Cấp, Chính Hãng Heny Garden | Xem Ngay

Top Nước Hoa Ô Tô Mùi Gỗ Cao Cấp, Chính Hãng Heny Garden | Xem Ngay

Th 5 18/04/2024 13 phút đọc

Nếu các bạn đặt ra câu hỏi nước hoa ô tô mùi gỗ có công dụng gì, có tác dụng như thế nào và nó có... Đọc tiếp

Có Nên Dùng Nước Hoa Trên Xe Ô Tô Hay Không? Lưu Ý Cho Nước Hoa Xe Hơi

Có Nên Dùng Nước Hoa Trên Xe Ô Tô Hay Không? Lưu Ý Cho Nước Hoa Xe Hơi

Th 4 17/04/2024 21 phút đọc

Có phải bạn đang phân vân không biết làm thế nào mà xe hơi của người khác luôn toả hương thơm? Hay bằng cách nào để... Đọc tiếp

Nội dung bài viết