Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Gợi Ý 25+ Quà Tặng 20/11 Cho Cô Giáo Mầm Non Thiết Thực - Giao Hàng Tận Nơi

Xuân Phong
Th 6 15/03/2024 28 phút đọc

Ngày 20/11 đang đến gần, một mùa lễ nữa cũng là lúc phụ huynh và học sinh nhiệt tình chuẩn bị những món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non để bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Không biết nên tặng quà gì vừa sang trọng, thiết thực lại vừa túi tiền là một bài toán khó. Nếu bạn vẫn đang bế tắc về ý tưởng thì bài viết này là tổng hợp 25+ món quà tặng ý nghĩa và thiết thực mà bạn nên tham khảo.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa và thiết thực

Cách chọn quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non độc đáo và ý nghĩa

Độ tuổi mầm non có lẽ là giai đoạn phát triển quan trọng và khó khăn nhất của trẻ khi phải chuyển đến môi trường mới xa cha mẹ. Vì thế, cô giáo mầm non chính là người mẹ thứ hai, chăm chút từng miếng ăn, từng ngụm nước.

Hộp quà nến thơm trang trí đẹp mắt tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Vì vậy, giáo viên mầm non cần được động viên, khích lệ bằng những món quà thực tế để công nhận những nổ lực của họ. Vậy làm thế nào để lựa chọn được món quà phù hợp? Dưới đây là cách tặng quà cho giáo viên mầm non nhân dịp 20/11.

Tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm theo độ tuổi

Món quà thể hiện sự tinh tế bằng cách quan sát độ tuổi của cô để chuẩn bị món quà phù hợp. Giáo viên trẻ và lớn tuổi có nhu cầu khác nhau.

Sẽ rất “kém hấp dẫn” nếu tặng một đôi giày cao gót cầu kỳ cho một giáo viên lớn tuổi hoặc một chiếc váy “già cỗi” cho một giáo viên “tuổi teen”. Vì vậy, bạn nên cân nhắc độ tuổi  trước khi tặng quà.

Hộp quà nến thơm đẹp mắt cho từng độ tuổi tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Chọn quà 20/11 cho giáo viên mầm non theo sở thích

Bạn không chỉ quan tâm đến độ tuổi mà còn biết được sở thích của giáo viên thì việc chọn quà sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, biết được sở thích của một người không phải là điều dễ dàng. Sau đây mình có một số lời khuyên để bạn tham khảo.

Hộp quà nến thơm và tinh dầu trang trí bắt mắt tặng cho cô giáo mầm non 20/11 theo sở thích

Phương pháp này đòi hỏi đôi mắt tinh tường và trí óc nhạy bén để nhận ra sở thích của cô bằng cách quan sát phong cách ăn mặc của cô hàng ngày. Cô thường mặc quần áo gì, màu gì, túi xách gì, tính cách ra sao,… Nếu biết những điều này thì bạn chẳng còn gì phải lo lắng khi chọn quà.

Ly nến thơm thư giãn là quà tặng ý nghĩa cho cô giáo mầm non 20/11

Nhưng khi bạn không có thời gian và cơ hội để quan sát thì làm sao? Bạn có thể thử cách này. Hãy xem những thông tin của cô trên mạng xã hội, xem những bài viết và hình ảnh mà cô đăng hằng ngày. Mình nghĩ bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút là biết được nên tặng gì cho cô giáo mầm non.

Cốc nến thơm thư giãn là món quà tặng cô giáo mầm non 20/11 ý nghĩa

Tiêu chí mua quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non 

Khi chọn quà tặng phù hợp cho cô giáo mầm non, bạn nên chú ý những tiêu chí quà tặng sau để món quà thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn sâu sắc của bạn: 

- Ý nghĩa: Chọn món quà lưu niệm liên quan đến những bức ảnh đẹp có cô chụp cùng các em học sinh như nói lên thông điệp biết ơn vào ngày Nhà giáo Việt Nam. 

- Tính thực tiễn: Những món quà thiết thực, hữu ích có thể giúp cô có cuộc sống hàng ngày tốt đẹp hơn như đồng hồ, quần áo,... 

- Tính thẩm mỹ: Quà tặng có trang trí 20 tháng 11 đẹp, sáng tạo, gọn gàng là thông điệp thể hiện sự tôn trọng và yêu thương của bạn.

- Khả năng chi trả: Mặc dù việc tặng quà khiến cô vui vẻ nhưng bạn cũng nên chú ý đến khả năng chi trả của mình để việc tặng quà mang lại niềm vui cho cả hai.

Tiêu chí chọn quà tặng cô giáo mầm non vào ngày 20/11

Gợi ý những món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non độc đáo chắc chắn gây ấn tượng

Một món quà ý nghĩa, thiết thực sẽ làm thầy cô vui mừng, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và còn tôn vinh truyền thống kính trọng thầy cô của người Việt ta. Dưới đây là những gợi ý quà tặng giáo viên mầm non ngày 20/11 mà bạn không thể bỏ lỡ.

Set quà nến thơm thư giãn cho cô giáo mầm non

Nến thơm là sản phẩm tạo ra hương thơm dễ chịu giúp cơ thể thư giãn, với thành phần sáp đậu nành thiên nhiên không gây độc hại cho cơ thể. Dưới đây là những bộ quà tặng 20/11 dành tặng cô giáo mầm non mà bạn không nên bỏ qua.

Set quà mã nến thơm LOVE_02 Heny Garden

Bộ quà tặng Love_02 của Heny Garden rất phù hợp để tặng cho giáo viên mầm non. Nó được trang trí bằng rơm và hoa, đồng thời đi kèm một tấm thiệp thủ công để đảm bảo tính thẩm mỹ cho món quà, bao gồm các món sau: nến thơm Chill n Relax (xem thêm mùi), nước hoa dạng xịt và 1 đế lót gỗ vintage.

Hộp quà nến thơm trang trí hoa hồng xinh xắn tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Với món quà này, người nhận có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả với hương thơm thảo dược dễ chịu của nến thơm Chil n Relax. Bộ quà tặng đi kèm đế gỗ giúp trải nghiệm khứu giác càng trở nên tinh tế hơn. Thêm vào đó, hãy dành một ngày tràn đầy tự tin với chai nước hoa nữ tính với hương thơm ngọt ngào.

Set quà mã nến thơm LOVE_05 Heny Garden

Một set quà đong đầy, to bự như cách bạn thể hiện sự biết ơn đến cô giáo mầm non, set quà tặng này không chỉ gây sự hứng thú mà còn rất thiết thực, mang lại lợi ích cho cô giáo. Không như set mã Love_02, set mã Love_05 này đặc biệt hơn rất nhiều, bao gồm những món sau:

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu thư giãn (xem mùi hương)

- 2 nến thơm Chill n Relax (xem mùi hương)

- 2 đế gỗ lót nến

Hộp quà nến thơm và nước hoa và trang trí hoa hồng mã love 05 của Heny Garden đẹp mắt tặng cô giáo mầm non 20/110/11

Trong hộp quà  tặng giáo viên mầm non 20/11 này không phải một cốc nến thơm mà là hai cốc nến thơm, các bạn có thể thay đổi mùi hương tùy theo sở thích. Ngoài ra, chất lượng công việc của bạn sẽ được cải thiện nếu bạn đặt hoa cúc khuếch tán tẩm tinh dầu bên cạnh bàn để giúp bạn tập trung.

Tuy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo nhưng mà bạn cũng đã học được nhiều điều từ người yêu trên con đường phát triển bản thân nên tặng quà vào ngày này cũng rất phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những món quà tặng 20/11 cho người yêu tại link này.

Set quà tặng lọ hoa khô khuếch tán vintage

Ngoài bộ quà tặng  giáo viên mầm non 20/11 là nến thơm thư giãn mà mình đã giới thiệu với bạn còn có bộ quà tặng lọ hoa khô cũng rất phù hợp để tặng cô, dưới đây là bộ quà tặng bạn nên tham khảo.

Quà 20/11 tặng cô giáo mầm non - Set quà lọ hoa khô VT_02

Lọ hoa khô VT 02 Heny Garden là món quà vô cùng tinh tế và hữu ích dành tặng các cô giáo mầm non nhân ngày 20/11. Bộ quà tặng này sẽ giúp cô thư giãn khi mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Set quà bao gồm những món sau: lọ hoa khô khuếch tán vintage, tinh dầu thơm thư giãn, 1 đế lót gỗ và 1 xịt thơm quần áo.

Hộp quà lọ hoa khô xịt thơm quần áo và tinh dầu thư giãn tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Ngày mệt mỏi, không có năng lượng, thiếu tập trung thì chỉ cần vài giọt tinh dầu nhỏ vào lọ hoa khô khuếch tán sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, nâng cao năng suất công việc. Ngoài ra, bộ quà tặng còn có  xịt thơm giặt quần áo mà bạn có thể xịt lên quần áo, giày dép hay ô tô để tạo mùi hương dễ chịu.

Quà 20/11 tặng cô giáo mầm non - Set quà lọ hoa khô VT_04

Hộp quà nhằm thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người nhận. Đó là lý do vì sao Heny Garden đã trang trí chúng thật đẹp mắt bằng rơm, cam khô, nón thông và  kèm theo một tấm thiệp viết đẹp mắt, bao gồm những món sau:

- 1 nến thơm thiên nhiên (BST nến thơm thư giãn Healing time)

- 1 tinh dầu thơm thiên nhiên (Xem thêm mùi)

- 1 lọ hoa khô khuếch tán vintage

- 1 đế gỗ trang trí vintage

Hộp quà lọ hoa khô xịt thơm quần áo và tinh dầu thư giãn tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Bộ quà tặng VT 04 này của Heny Garden mang đến cho bạn cơ hội  tận hưởng  hương thơm ngọt ngào của nến Healing Time. Lọ hoa khô kèm tinh dầu sẽ giúp bạn tập trung làm việc, nến thơm Healing Time sẽ giúp bạn thư giãn khi mệt mỏi.

Ngoài những set quà trên, bạn nên tham khảo những hộp quà 20/11 tại Heny Garden đẹp mắt phù hợp cho chủ đề Nhà giáo Việt Nam.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - nến thơm Into You

Một cốc nến thơm thư giãn sẽ giúp cân bằng cảm xúc sau ngày dài làm việc vất vả và là món quà vô cùng thiết thực dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Với hương thơm thảo dược dễ chịu, giúp nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm charm xoay để nâng cao trải nghiệm hương thơm sang trọng và trang nhã.

Ly nến thơm thư giãn mùi hương thảo dược tặng cho cô giáo mầm non 20/11

Quà 20/11 tặng cô giáo mầm non - Nến thơm Day n Night

Nếu bạn chưa biết tặng gì cho cô giáo mầm non vào ngày 20/11 sắp tới thì nến thơm thư giãn Day n Night  chính là sản phẩm bạn nên  tặng.

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm này tại Heny Garden,  có 4  hương dùng cho 4 thời điểm trong ngày là bình minh, trưa, chiều và cả đêm. Với những loại này, bạn có thể sử dụng vào nhiều thời điểm khác nhau tùy theo tâm trạng của mình.

Nến thơm thư giãn mùi hương ngọt ngào là món quà 20/11 tặng cho cô giáo mầm non

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Nước hoa

Nước hoa là sản phẩm mà hầu như ai cũng có một chai. Mỗi mùi hương nước hoa đại diện cho một phong cách cá nhân khác nhau.

Tặng cô giáo mầm non một chai nước hoa cao cấp có hương thơm quyến rũ và lưu hương lâu. Đây là món quà vô cùng hữu ích dành cho cô khi đi dự tiệc cùng bạn bè.

Nước hoa dạng xịt mùi hương thảo dược ngọt ngào là món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những mùi hương nước hoa dạng xịt tại Heny Garden ngọt ngào, nữ tính.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Tinh dầu thư giãn

Tinh dầu thư giãn kích thích hệ thống limbic của cơ thể, giúp cải thiện tâm trạng, hành vi và trí nhớ.

Và khi hệ limbic được cải thiện sẽ giúp điều hòa huyết áp, nhịp tim và nhịp thở, từ đó dần dần giữ cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn ở trạng thái tích cực.

Tinh dầu thư giãn phối nhiều hương thảo dược là món quà 20/11 tặng cho cô giáo mầm non

Vì vậy món quà 20/11 tặng cô giáo mầm non này rất thiết thực cho cô giáo, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của cô, bạn có thể xem thêm tinh dầu thư giãn tại Heny Garden.

Tinh dầu cắm que thơm phòng

Nhà là nơi bạn có thể trút bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Một chai tinh dầu cắm que sẽ làm cho căn phòng của bạn luôn thơm tho.

Với chai tinh dầu này, bạn có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và cả phòng tắm để luôn tràn ngập hương thơm trong phòng.

Tinh dầu cắm que hương thơm dễ chịu là món quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non

Đây cũng là món quà phù hợp để tặng cho cô giáo các cấp, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các món quà tặng cô giáo 20/11 khác tại link này.

Quà tặng cô giáo mầm non - Phong bì tiền

Nhìn chung, lương giáo viên ở Việt Nam không cao. Vì vậy, nếu có thể, hãy đưa cho cô giáo một phong bì tiền. Tặng tiền là món quà  20/11 thiết thực nhất dành cho các cô giáo mầm non. Nó sẽ giúp cô cải thiện cuộc sống và mua những thứ cô ấy thích.

Để cầu kỳ và sáng tạo hơn, bạn có thể làm một bó hoa kèm tiền để chúc mừng cô ấy 20/11, kết hợp với tấm thiệp với những lời chúc thật tốt đẹp.

Phong bì tiền Việt Nam tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Hoa tươi

Hoa tươi đã trở thành món quà truyền thống trong mỗi dịp đặc biệt. Một loài hoa rất nổi tiếng tượng trưng cho lòng biết ơn và sự đánh giá cao sâu sắc là hoa hồng màu hồng. 

Hoa hồng thường được chọn làm quà tặng các cô giáo mầm non trong ngày 20/11 để thể hiện sự kính trọng đối với thầy cô, màu sắc cũng như hương thơm tuyệt vời của hoa sẽ làm các cô thích thú.

Bó hoa hồng tươi màu hồng xinh xắn là món quà tặng cô giáo mầm non 20/11 ý nghĩa

Giáo viên mầm non là người mẹ thứ 2 thì mẹ được quý như là người cô giáo đầu tiên trong đời của một đứa trẻ, vì vậy sắp tới đây cũng là dịp để mua quà tặng mẹ 20/11 bày tỏ sự biết ơn và thể hiện sự quan tâm của bạn. 

Quà tặng cô giáo mầm non - Tranh vẽ của bé

Bức vẽ của bé chính là gợi ý món quà 20/11 dễ thương nhất mà các cô giáo mầm non sẽ được nhận trong ngày 20/11. Đó sẽ là món quà để cô lưu giữ những bức tranh đẹp và cute về tình yêu giữa cô và học sinh trong sự nghiệp “trồng người”.

Chủ đề vẽ tranh tặng giáo viên ngày 20/11 các bạn có thể xem ở bài viết sau.

Bức tranh đơn giản đáng yêu do bé vẽ tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Xem thêm: Cách vẽ cô giáo 20/11 đơn giản dễ thương, dễ thực hiện

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Trang sức

Trang sức là món quà thích hợp để tặng cho giáo viên mầm non thể hiện sự tôn trọng, bày tỏ lòng biết ơn.

Đây là món quà tinh tế và ý nghĩa, vẻ đẹp của nó sẽ tồn tại lâu dài, cũng như lòng biết ơn và kính trọng của các em dành cho cô giáo mầm non không bao giờ phai nhạt.

Món trang sức sang trọng bắt mắt là món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Ngoai ra, vợ là người luôn bên cạnh đưa ra những lời khuyên giúp bạn vượt qua khó khăn, chính vì vậy vợ vừa là cô giáo vừa là người bạn đời, ngày nhà Giáo Việt Nam là dịp để bạn mua quà 20/11 cho vợ thể hiện lòng biết ơn chân thành.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Bình giữ nhiệt

Công việc của giáo viên mầm non đòi hỏi cần có chút năng lượng để quan tâm đến sự năng động của các bé. Cô giáo sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và chiếc bình giữ nhiệt sẽ đồng hành cùng cô suốt cả ngày  làm việc.

Cô giáo có thể dùng nó để bảo quản nước trái cây, nước ngọt hay kem,…việc này sẽ giúp tiếp thêm sức lực tiếp tục chăm sóc các bạn nhỏ.

Bình giữ nhiệt thiết kế đáng yêu là món quà tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Khăn choàng cổ

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho cô giáo mầm non trong ngày 20/11 thì hãy nhớ rằng bạn cần một chiếc khăn quàng cổ để sưởi ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Vì vậy, đây là món quà ý nghĩa và thiết thực nhân ngày 20/11 thể hiện sự quan tâm bạn dành cho cô.

Bạn có thể mua những chiếc khăn trơn và có màu sắc đơn giản, để dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục khác hơn.

Khăn choàng cổ lông trắng ấm áp tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng cô giáo mầm non 20/11 - Tranh phong thuỷ

Tranh phong thủy đặc biệt hơn các loại tranh khác, bố cục, màu sắc được thiết kế theo nguyên tắc, tiêu chuẩn của phong Thủy.

Dòng tranh này sẽ mang lại  năng lượng tích cực cho gia đình đồng thời bảo vệ khỏi những điều không hay có thể xảy ra với gia chủ. Vì vậy, đây cũng là món quà  được nhiều người  mua về làm quà tặng cho người thân.

Tranh phong thuỷ mã đáo thành công tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Món quà này cũng rất phù hợp để tặng thầy cô các cấp, bạn có thể tham khảo thêm những món quà tặng thầy cô 20/11 trong link này.

Máy khuếch tán tinh dầu

Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho giáo viên mầm non vào ngày 20/11 tới thì máy khuếch tán tinh dầu chính là thứ bạn cần để cô có thể tận hưởng những mùi hương  thư giãn.

Bạn có thể mua máy khuếch tán tinh dầu hơi nước của Heny Garden. Loại này có thể biến tinh dầu thành những hạt nhỏ sau đó hòa tan hoa trong nước từ đó hương thơm lan tỏa khắp phòng.

Máy khuếch tán tinh dầu bằng hơi nước là món quà tặng cô giáo ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Áo dài 

Nên mua quà gì cho cô giáo mầm non nhân ngày 20/11? Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam và cũng là trang phục truyền thống của thầy cô.

Bạn có thể tặng món quà này cho cô giáo mầm non để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn chiếc áo dài  phù hợp với độ tuổi  để món quà thêm  ý nghĩa.

Áo dài Việt Nam là món quà tặng ý nghĩa cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Mỹ phẩm dưỡng da

Hầu như chị em nào cũng có một bộ mỹ phẩm chăm sóc da để làm đẹp cho mình. Vì vậy, đây là một ý tưởng quà tặng vô cùng hay và hữu ích dành tặng các cô giáo mầm non nhân ngày 20/11.

Món quà không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy mà còn thể hiện lòng biết ơn chân thành của bạn.

Mỹ phẩm dưỡng da thiên nhiên là món quà tặng thiết thực cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Hộp trà thơm

Trà thơm còn là món quà ý nghĩa thể hiện lòng tri ân và sự trân trọng đối với người nhận.

Trà đạo đã có từ rất lâu ở nước ta. Món quà này sẽ giúp cô chiêu đãi những vị khách đến nhà thể hiện lòng hiếu khách. Ngoài ra, hương vị thơm ngon của  trà cũng khiến những người yêu trà nhớ mãi.

Hộp trà thơm dễ chịu là món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11

Món quà này không những phù hợp tặng cho cô giáo mầm non mà còn phù hợp tặng cho thầy giáo các cấp. Ngoài ra bạn có thể xem thêm những món quà tặng thầy giáo 20/11 tại đường dẫn này.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non - Thiệp và hoa khô

Thiệp và hoa khô là những món quà được tìm kiếm rất nhiều trên Google thời gian gần đây vì chúng dễ thương và rất ý nghĩa. Những lời động viên trên tấm thiệp đã khơi dậy năng lượng và niềm tự hào của nhiều người nhận.

Vậy đây là ý tưởng  quà tặng độc đáo và ý nghĩa mà bạn nên dành cho cô giáo mầm non nhân ngày 20/11.

Thiệp handmade kèm với hoa khô đẹp mắt là món quà tặng cho cô giáo mầm non ý nghĩa ngày 20/11

Xem thêm: Tổng hợp cách làm thiệp 20/11 đẹp nhất

Chiếc đồng hồ đeo tay

Câu hỏi tặng gì cho giáo viên mầm non ngày 20/11 sẽ được giải đáp. Ngày nay, đồng hồ đeo tay không chỉ là vật để xem giờ mà còn là phụ kiện làm nổi bật trang phục và cổ tay của bạn.

Nhiều chiếc đồng hồ đắt tiền tượng trưng cho đẳng cấp và sự giàu có. Chính vì vậy việc tặng đồng hồ cho cô giáo mầm non cũng là một ý tưởng mà bạn nên tham khảo nhân ngày 20/11.

Chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng tinh tế hiện đại là món quà tặng cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non ngắn gọn và cảm xúc

Và để những món quà bạn tặng trở nên ý nghĩa và cảm động hơn thì  những lời chúc kèm theo lời động viên là điều không thể thiếu. 

Lời chúc tạo ra những cảm xúc tích cực và là cách “mở cánh cửa giao tiếp” đồng thời tạo niềm vui, hạnh phúc cho người nhận. Vì vậy, đừng ngại gửi đến cô giáo những lời chúc tốt đẹp để cổ vũ cô nhé.

Viết lời chúc hay là món quà tặng cảm xúc cho cô giáo mầm non ngày 20/11

Bạn không cần phải nặng đầu suy nghĩ câu gì cho hay thì ở ngay đây là danh sách các câu chúc ngắn gọn và ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Tổng hợp các lời chúc 20/11 cho cô giáo bạn nên tham khảo

Các dịch vụ kèm theo khi mua quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non tại Heny Garden

Tặng gì cho giáo viên mầm non trong ngày 20/11? Nến thơm và tinh dầu là lựa chọn tốt nhất cho bạn và khi mua quà từ Heny Garden, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ miễn phí sau:

Khắc thông điệp lên nắp gỗ bằng laser

Khi bạn mua một món quà từ Heny Garden, một thông điệp hoặc câu chúc sẽ được khắc vào nắp gỗ hoặc đế gỗ trang trí của nến thơm. Dịch vụ bổ sung này sẽ làm cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Khắc thông điệp trên nắp nến thơm tặng cho cô giáo mầm non 20/11

Tặng kèm thiệp handmade

Bạn cũng sẽ nhận được một tấm thiệp thủ công trên mỗi set quà để có thể viết lời nhắn kèm theo. Hoặc bạn cũng có thể nhờ Heny ghi giúp để tiết kiệm thời gian. Việc này cũng miễn phí nhé.

Thiệp Handmade thiết kế đơn giản đẹp mắt cho cô giáo mầm non 20/11

Giao hàng hỏa tốc

Nhiều bạn cũng thắc mắc liệu mua quà 20/11 tặng cô giáo mầm non có được giao nhanh không.

Heny không chỉ giao hàng hỏa tốc trong nội thành mà còn giao hàng theo lịch  bạn đặt trong giờ làm việc của cửa hàng. Vậy nên đừng ngần ngại đến với Heny Garden để trải nghiệm nhiều mùi hương mới lạ tại đây nhé.

Giao hàng hoả tốc cho quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non tại cửa hàng Heny Garden

Mua quà 20/11 cho cô giáo mầm non ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng uy tín bán quà tặng cho bạn lựa chọn. Mua hoa thì đến tiệm hoa, mua quần áo thì đến cửa hàng quần áo, mua nến thơm và tinh dầu làm quà cho cô giáo mầm non trong ngày 20/11 thì hãy đến Heny Garden.

Mua quà tặng nến thơm và tinh dầu cho cô giáo mầm non tại cửa hàng Heny Garden

Heny Garden là cửa hàng uy tín chuyên bán nến thơm thư giãn và tinh dầu thư giãn và là một trong top 10 thương hiệu nến thơm nổi tiếng nhất ngành. Có rất nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn. 

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tất cả các mùi hương và nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các nhân viên trẻ. Thông tin cửa hàng ở ngay bên dưới đây.

Thông tin liên hệ cửa hàng Heny Garden:

- Website: https://henygarden.com/ 

- Email: henygarden@gmail.com 

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: 9:30 - 21:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

- Địa chỉ cửa hàng: 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Bó Hoa Khô Mini Baby Trang Trí Hộp Quà Tặng HENY GARDEN
-14%
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
69,000₫ 80,000₫
-14%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%
Có 2 Kiểu dáng
89,000₫ 159,000₫
-45%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 6 Mã Set Quà
289,000₫ - 429,000₫ 550,000₫
-48%
Có 7 Mã Set Quà
489,000₫ - 869,000₫ 999,000₫
-52%

Tổng Hợp 99+ Lời Chúc 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Lãng Mạn, Ý Nghĩa Nhất

Tổng Hợp 99+ Lời Chúc 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Lãng Mạn, Ý Nghĩa Nhất

Th 6 15/03/2024 24 phút đọc

Mùa lễ tri ân thầy cô 20/11 đang đến rất gần rồi các anh chồng có vợ là giáo viên ơi! Hãy gửi tặng những lời... Đọc tiếp

Lời Chúc 20/11 Thầy Giáo: Món Quà Tri Ân Từ Tinh Thần

Lời Chúc 20/11 Thầy Giáo: Món Quà Tri Ân Từ Tinh Thần

Th 6 15/03/2024 37 phút đọc

Các bạn đừng quên gửi những lời chúc 20/11 thầy giáo vào một ngày ý nghĩa này nhé. Bởi vì thầy giáo không chỉ là người truyền... Đọc tiếp

Ghi Điểm Với Danh Sách 99+ Món Quà 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Tinh Tế, Lãng Mạn.

Ghi Điểm Với Danh Sách 99+ Món Quà 20/11 Cho Vợ Là Giáo Viên Tinh Tế, Lãng Mạn.

Th 6 15/03/2024 38 phút đọc

Có phải những ông chồng tâm lý của Heny Garden đang tìm kiếm một món quà 20/11 cho vợ là giáo viên của mình? Hay bạn... Đọc tiếp

99+ Gợi Ý Mua Quà Tặng Mẹ 20/11 Thật Ý Nghĩa, Tinh Tế | Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi

99+ Gợi Ý Mua Quà Tặng Mẹ 20/11 Thật Ý Nghĩa, Tinh Tế | Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi

Th 6 15/03/2024 38 phút đọc

Ngày 20/11 không chỉ là dịp để tôn vinh thầy cô mà còn là cơ hội để chúng ta tri ân người mẹ - người thầy... Đọc tiếp

Nội dung bài viết