Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Gợi Ý Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ, Mẹ Người Yêu, Mẹ Vợ

Heny Garden
Th 5 25/05/2023 13 phút đọc

Ngày 20/10 hằng năm là dịp vô cùng đặc biệt đối với phái nữ, thời điểm này cũng là khoảnh khắc vàng để cho các bạn nam bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình đến người phụ nữ mình yêu thương.

Set quà tặng 20/10 dành tặng cho nữ luôn được các bạn tìm kiếm. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng mẹ ngày 20/10? Bạn đang muốn tìm một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực để dành tặng cho mẹ trong ngày lễ quan trọng này? 

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 20 món quà tặng 20/10 cho mẹ mà rất nhiều người lựa chọn biếu tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam, hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn món quà biếu tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam nhé. Với hơn 20 món quà tặng khác nhau, Heny tự tin sẽ giúp bạn có được phần quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân yêu nhất của mình nhân dịp đặc biệt này.

1. Set quà tặng 20/10 Heny Garden có gì?

Khi lên ý tưởng cho các set quà tặng, Heny đã suy nghĩ và chú tâm lựa chọn từng sản phẩm làm sao vừa ý nghĩa lại phù hợp với sở thích của các mẹ. Cùng xem qua các sản phẩm có trong những set quà tặng 20/10 Heny Garden bạn nhé.

Khi lên ý tưởng cho các set quà tặng, Heny đã đặt mình trong vai trò của một người mua hàng, cố gắng suy nghĩ và dành tâm huyết lựa chọn từng sản phẩm sao cho vừa ý nghĩa vừa phù hợp với sở thích của các mẹ. Cùng xem qua các sản phẩm có trong những set quà tặng tại Heny Garden nhé.

Nến thơm - Món quà tặng 20/10 cho mẹ dễ ngủ

Thế mạnh của Heny Garden chính là nến thơm - đây cũng là sản phẩm thích hợp để tặng cho người lớn tuổi vì chúng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe không chỉ về mặt thể chất mà còn về mặt tinh thần.

Nến thơm vừa là món quà ý nghĩa vừa là “đơn thuốc thần” giúp thư giãn tinh thần, tạo sự thoải mái cho tâm trí cho cơ thể một giấc ngủ ngon; tăng sự tập trung giúp làm việc hiệu quả hơn,... Chình vì những lợi ích đó, nến thơm là lựa chọn hàng đầu mà Heny đã lựa chọn kỹ càng để thêm vào set quà tặng cho mẹ vào các dịp lễ.

Nến thơm tại Heny Garden đều được làm từ 100% sáp đậu nành thiên nhiên kết hợp với tinh dầu cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bộ sưu tập nến thơm rất đa dạng, với hơn 20 mùi hương khác nhau từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến mạnh mẽ, quyến rũ đảm bảo sẽ làm bộ quà tặng trở nên khó quên dành cho phái nữ.

Không những vậy, các bộ sưu tập nến thơm Heny Garden được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của người sử dụng. Bạn có thể chọn cốc nến có thể tích lớn (250gr - 55 giờ đốt) dành cho căn phòng có diện tích rộng hay cũng có thể chọn cốc nến trung bình (120-150 gr ~ 40 giờ đốt). Hoặc nếu bạn muốn sưu tầm đa dạng mùi hương thì có thể lựa chọn những dòng nến kích thước nhỏ hơn để có thể đổi mùi liên tục nhé.

Xem thêm: Bộ sưu tập Nến thơm Heny Garden

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng

Tinh dầu thơm - Quà tặng 20/10 mang hương thơm thư giãn

Nếu Nến thơm mang lại mùi hương nhẹ nhàng thì tinh dầu sẽ là lựa chọn cho bạn nào thích cảm nhận rõ mùi hương và phù hợp cho các không gian có diện tích lớn hơn một chút. 

Các loại tinh dầu tại Heny Garden chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn, khó ngủ.

Bộ sưu tập tinh dầu thiên nhiên hiện tại đã hơn 60 mùi, từ các mùi tinh dầu đơn hương đến các loại tinh dầu phối hương đảm bảo sẽ chiều lòng tất cả các bạn nữ.

Dựa vào sở thích và độ tuổi của người nhận mà các bạn có thể chọn mùi hương thích hợp. 

Đối với các bạn nữ trẻ trung, năng động thì những mùi có tone Biển mát mẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu: Bạc Hà, Black Ocean, Aqua Marine, Lost At Sea,... Các bạn nữ nhẹ nhàng, tiểu thư thường có xu hướng thích mùi hoa lá ngọt ngào, các lựa chọn không thể bỏ lỡ chính là: Trà Trắng, Hoa Hồng, Jasmine, Lily Angle,...Còn các mẹ lớn tuổi sẽ thích những mùi tone trầm ấm, nhẹ nhàng như: Tràm Trà, Trà Xanh, các mùi tone gỗ như Trầm Hương, Đàn Hương, Gỗ Thông,...

Nếu bạn cảm thấy băn khoăn về cách sử dụng tinh dầu hay nhà bạn không có máy xông hay đèn đốt tinh dầu thì cũng hãy yên tâm nhé! Các set quà tặng của Heny Garden khi có tinh dầu thì đều đi kèm với các dụng cụ như đèn đốt, hoa treo, bình treo để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nhà bạn chưa từng dùng tinh dầu.

Xịt thơm phòng - Món quà tặng mẹ 20/10 

Xịt thơm chính là món quà tặng 20/10 vô cùng hữu dụng dành cho phái nữ. DÒng sản phẩm xịt thơm Heny Garden hiện tại có 2 loại: Xịt thơm phòng chai 100ml và Xịt thơm vải chai 50ml. 

Sản phẩm xịt thơm phòng với các mùi hương như Sen Hồng, Sả Chanh, The Mát, Ngủ Ngon,..các tác dụng tiện dụng khử mùi các không gian như phòng ngủ, nhà vệ sinh, xịt gối, xịt giày ẩm. Quà tặng xịt thơm thích hợp để tặng cho mẹ, sếp nữ hoặc đồng nghiệp nữ.

Sản phẩm xịt thơm vải với mùi hương đặc biệt, sang trọng tựa như mùi nước hoa thích hợp làm quà tặng 20/10. Xịt thơm vải giúp làm thơm quần áo, giày dép một cách hiệu quả sẽ làm phái nữ yêu ngay từ khi nhận được quà.

2. Các set quà tặng 20/10 tại Heny Garden

Set quà tặng mẹ 20/10 Nến Chill (Mã set: C_01)

Set quà bao gồm: 

-1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-1 xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

-1 đế gỗ lót nến vintage

Nến thơm giúp mẹ ngủ ngon và xịt thơm vải sẽ làm cho tủ quần áo của các mẹ thơm ngát. Mùi hương của xịt thơm vải nhẹ nhàng, thanh mát. Bạn có thể chọn mùi theo ý thích hoặc Heny sẽ chọn cho bạn mùi ngẫu nhiên Best Seller.

Set quà tặng mẹ 20/10 Nến Chill (Mã set: C_02)

Set quà tặng mẹ người yêu bao gồm: 

-1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-1 đĩa lót nến xi măng

Combo đơn giản để bạn có một buổi tối rất “chill”. Ánh nến lấp lánh cùng chiếc đĩa lot vintage sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sinh động và ấm áp hơn.

Set quà tặng 20/10 Nến Chill (Mã set: C_03)

Set quà tặng C_03 bao gồm:

-1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-1 nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

-1 bật lửa USB (kèm dây sạc)

-1 đế gỗ lót nến vintage

Set quà 20/10 cho mẹ đầy đủ phụ kiện nến thơm. Set sẽ gồm 2 hũ nến Best Seller tại Heny Garden kèm một bật lửa USB và đế lót đi kèm. Đây sẽ làm combo tiện lợi, dễ sử dụng. Nến thơm với các thành phần thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Set quà tặng 20/10 Nến Chill (Mã set: C_05)

Set quà tặng C_05 bao gồm:

-1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-1 khay đựng nến có charm xoay vàng sang trọng

Một combo đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn thích hợp để tặng mẹ dịp 20/10. Ánh nến ấm áp đặt dưới phần charm xoay lấp lánh sẽ tạo bầu không khí ấm cúng. Charm xoay màu vàng đồng cùng nhiều mẫu hình để các bạn tha hồ lựa chọn nữa đó.

Set quà tặng mẹ 20/10 Nến Đất Việt (Mã set: DV_12)

-2 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

-1 Bật lửa USB (kèm dây sạc)

-1 Đế lót nến đôi bằng xi-măng 

Một set quà gồm 2 cốc nến nến Đất Việt sẽ giúp người nhận được trải nghiệm nhiều mùi hương đến từ các thành phố khác nhau. Trong set còn đi kèm 1 chiếc bật lửa cán dài giúp việc đốt nến được an toàn và dễ dàng hơn.

Set quà tặng mẹ 20/10 Nến Đất Việt (Mã set: DV_18)

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bình khuếch tán tinh dầu cắm que 50ml (mùi tự chọn)

- 2 Đế lót bằng gỗ

Một set quà tặng đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích và giá trị đảm bảo người nhận sẽ vô cùng hài lòng. Hương thơm nhè nhẹ của bình khuếch tán sẽ làm không gian nhà bạn dễ chịu hơn. Một cốc nến handmade được làm từ 100% sáp đậu nành nguyên chất an toàn cho người sử dụng.

Set quà tặng mẹ 20/10 Nến Into You (Mã set: IT_03)

-1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-1 Xịt thơm phòng, khử mùi 100ml (mùi tự chọn)

-1 Đế gỗ lót nến vintage

Món quà tặng thiết thực và tiện lợi dành cho mẹ dịp 20/10 này. Hũ nến thơm giúp mẹ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng; chai xịt thơm phòng mùi hương thiên nhiên giúp khử mùi hiệu quả.

Set quà tặng mẹ 20/10 Nến Into You (Mã set: IT_04)

-1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

-1 Hoa cúc hoạ mi khuếch tán

-1 Đế gỗ lót nến vintage

Một bông hoa cúc hoạ mi xinh xắn tỏa hương tinh dầu thơm ngát thích hợp treo tủ quần áo, xe hơi hay để ở bàn làm việc. Cốc nến thơm Into You với mùi hương và tên gọi đặc biệt ý nghĩa sẽ là món quà độc đáo dành tặng cho mẹ dịp 20/10.

Set quà tặng mẹ 20/10 Đèn đốt tinh dầu (Mã set: MIX_01)

-1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến tealight)

-1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (Mùi Best Seller/Tự chọn)

-1 Đế lót bằng gỗ vintage

Nếu bạn là người yêu thích hương thơm và muốn thử nhiều mùi hương thì đèn xông tinh dầu chính là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần vài giọt tinh dầu cho mỗi lần sử dụng, bạn có thể tha hồ “biến hoá” mùi hương cho không gian sống.

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết