Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Thủy Tiên
Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có rất nhiều lựa chọn nhưng chọn quà như thế nào để gửi gắm ý nghĩa đặc biệt mà còn gây ấn tượng với chàng? Hãy tham khảo ngay danh sách sau cùng Heny Garden nhé!

Quà valentine cho nam

Vì sao cần tặng quà Valentine cho nam?

Ngày lễ tình nhân 14/2 là ngày mọi người trên thế giới tôn vinh tình yêu, ngày mà các bạn nam thổ lộ tình cảm với các bạn nữ và trao cho nàng một món quà. Nhưng trên thực tế, không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng rất mong muốn được nhận lời ngọt ngào từ người yêu của mình.

Quà valentine cho nam

Dù là nam hay nữ thì ý nghĩa của việc tặng quà valentine cho nhau cũng không hề thay đổi. Những món quà như một cách để các cặp đôi gửi gắm lời yêu thương đến nhau, tạo khoảng không gian hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Cách chọn quà Valentine cho nam giới chuẩn gu

Tuỳ vào từng cá nhân khác nhau để bạn có thể tìm ra món quà valentine cho nam thật phù hợp. Heny mách bạn một số cách để lựa chọn quà tặng valentine cho nam:

Quà tặng nam valentine có nên chọn quà dựa trên mức độ của mối quan hệ?

Nâng cao sự tinh tế của bạn bằng cách đánh giá cẩn thận tình trạng mối quan hệ của bạn và chọn một món quà đặc biệt phù hợp làm quà valentine cho nam.

Khi nói đến các cặp đôi đang trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, điều quan trọng là tránh lựa chọn những món quà tặng 14/2 cho nam giới chỉ dựa trên giá trị vật chất. Thay vào đó, nên tập trung vào việc lựa chọn những món quà có ý nghĩa xã hội, có ý nghĩa và đóng góp cho sự phát triển cá nhân của anh ấy trong lĩnh vực mà anh ấy đã chọn.

Quà tặng valentine cho nam

Hoặc chí ít là món quà có ý nghĩa về mặt tinh thần để đảm bảo bạn không nhận thiệt thòi. Điều quan trọng là nhận được một món quà có ý nghĩa về mặt tinh thần nhiều khi sẽ tốt hơn một món quà quá giá trị khi cả hai chưa có quá nhiều gắn kết với nhau.

Trường hợp cả hai đã yêu nhau và gắn bó nhiều năm liền, cùng nhau vượt qua những thử thách trong cuộc sống, thì sẽ không có vấn đề gì khi lựa chọn một món quà Valentine xa hoa hơn một chút dành bạn nam. Hơn nữa, bạn có thể dành thời gian để tạo ra những món quà chân thành như bữa tối lãng mạn, socola thủ công, nến thơm hoặc những bức tranh cá nhân, những món quà này sẽ truyền tải nhiều tình yêu đến người yêu của bạn.

Quà valentine cho nam

Riêng với những món quà valentine cho nam giới là người chồng thì các chị vợ nên chọn những món quà thiết thực, mang tính hữu dụng nhé. Các anh chồng sẽ thích thú và yêu bạn nhiều hơn đấy!

Có nên tặng quà valentine cho nam dựa trên kỷ niệm đôi lứa?

Một món quà chứa đựng bao kỷ niệm cũng tràn ngập những tình cảm mãnh liệt. Hơn nữa, nó còn mang ý nghĩa quan trọng đối với các cặp đôi.

Không phải là món quà đắt tiền nào cả, nhưng nó chất chứa rất nhiều cảm xúc của cả hai, thứ cảm xúc đắt giá mà không phải ai cũng có được. Những bí mật cùng nhau cất giấu, những kỉ niệm hẹn hò hay những chuyến du lịch cùng nhau.

Quà valentine cho nam

Chắc hẳn người đàn ông của bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp khi nhận được món quà này và cảm thấy trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên nhau. Bên cạnh đó, nó như một lời nhắc nhở đến anh bạn trai rằng cả hai đang có cùng nhau một mối quan hệ rất đặc biệt đấy.

Quà tặng valentine cho nam có nên chọn quà dựa trên tính cách, sở thích?

Tình yêu là sự thấu hiểu. Khi bạn đã hiểu rõ người đàn ông của mình, bạn sẽ biết anh ấy thích gì, ghét gì, và mong muốn điều gì. Món quà Valentine cho nam giới nên dựa trên những yếu tố này.

Ví dụ, nếu người ấy là một vận động viên, bạn có thể tặng anh ấy một chiếc đồng hồ thể thao, một bộ dụng cụ tập luyện, hoặc vé xem trận đấu yêu thích của anh ấy. Nếu anh ấy là một người yêu thích du lịch, bạn có thể tặng anh ấy một chiếc ba lô, một chiếc máy ảnh, hoặc một tour du lịch đến địa điểm mà anh ấy luôn mơ ước.

Quà valentine cho nam

Điều quan trọng là bạn nên chọn những món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của người ấy. Tránh tặng những món quà quá đắt tiền, hoặc quá phô trương, vì điều này có thể khiến người ấy cảm thấy khó chịu.

Chọn quà 14 2 cho nam dựa trên nghề nghiệp 

Mỗi cá nhân, dựa trên nghề nghiệp và sở thích cá nhân, sẽ có những yêu cầu và mối quan tâm riêng. Chẳng hạn nếu bạn trai bạn làm việc trong môi trường văn phòng, bạn có thể cân nhắc tặng họ những món quà chu đáo như sổ tay, tài liệu chuyên ngành hoặc các thiết bị điện tử như máy tính và đồng hồ.

Quà valentine cho nam

Bất kỳ nghề nghiệp nào cũng cần có công cụ hỗ trợ để phát triển, hãy quan sát và lên kế hoạch tìm kiếm quà tặng valentine cho nam thật kỹ lưỡng nhé.

Top 30+ món quà Valentine cho nam ý nghĩa, ấn tượng

Sau đây là danh sách gợi ý quà tặng valentine cho nam tuyệt vời Heny Garden thu thập được mà đấng mày râu rất yêu thích. Bạn nữ nào còn đang chần chừ thì tham khảo ngay danh sách dưới này nhé!

Gợi ý 10 món quà valentine cho nam ngọt ngào, lãng mạn

Nến thơm - Quà 14/2 cho nam giới thư giãn

Áp lực kinh tế, công việc, gia đình... là những yếu tố khiến các đấng mày râu dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Để giải tỏa những áp lực này, hay đưa anh ấy đến liệu pháp hương thơm với nến thơm Heny Garden.

Nến thơm có mùi gỗ luôn được các bạn nam ưu tiên lựa chọn

Đà Lạt, thành phố mộng mơ, nơi hội tụ của vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình, yên ả. Nến Đà Lạt từ BST nến Đất Việt mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc bước giữa rừng thông xanh ngát, hít hà hương thơm dịu nhẹ của gỗ thông, rêu, pha lẫn chút vị chua nhẹ của vỏ chanh.

Tặng quà valentine cho nam

Kèm theo đó được bổ trợ bới các nốt hương Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

Nến được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, với thiết kế tinh tế, sang trọng. Chỉ cần đốt khoảng 1-2 tiếng trước khi ngủ căn phòng bạn sẽ toả hương thơm cực chill, đưa bạn vào giấc ngủ thật ngon. Đây là món quà Valentine ý nghĩa dành cho những người đàn ông yêu thích sự trầm lắng, điềm tĩnh.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Đất Việt 

Nến thơm Warm Hug là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông yêu thích sự mạnh mẽ và nam tính.

Quà valentine cho nam

Mùi hương tone gỗ trầm quyện cùng hương Tobacco và một chút Hạt tiêu độc đáo. Một mùi hương đặc biệt khiến người nhận khó quên.

Với thiết kế sang trọng, dễ dàng trang trí và sử dụng ở trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Nó sẽ giúp người đàn ông của bạn cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày bươn chải với cuộc sống. 

Link chi tiết sản phẩm nến thơm Warm Hug

Nến thơm Black Wood - một hương thơm hoàn toàn mới lạ, độc đáo, mang đậm phong cách nam tính và tinh tế. Lạc vào rừng gỗ trầm hoàn toàn mới lạ so với các mùi khác cùng nến thơm Black Wood trong BST Chill n Relax.

Quà valentine cho nam

Mùi hương tone gỗ trầm ấm kèm điểm nhấn bí ẩn từ nốt hương lá Tobacco giúp mang lại cảm giác bình yên, ấm áp.

Black Wood là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đàn ông yêu thích sự trầm lắng, điềm tĩnh, muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, bình yên cho riêng mình. Đây là món quà Valentine cho nam rất hoàn hảo mà Heny Garden muốn gợi ý cho bạn. 

Nến thơm dành cho bạn nam yêu thích tone mùi lạnh, mát mẻ

Nến thơm Sapa là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đàn ông trẻ trung, yêu thích sự mới mẻ, muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, sảng khoái. 

Mùi hương thảo mộc như Hương Thảo, Lá Xô Thơm quyện cùng các note hương the lạnh từ Khuynh Diệp và Bạc Hà. Đây sẽ là một cốc nến thích hợp cho các bạn nam trẻ trung và thích sự mới mẻ.

Quà tặng valentine cho nam

Không còn gì hợp lý hơn khi chọn nến thơm hương Sapa để làm quà tặng valentine cho bạn trai của bạn.

Một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng, mang đậm hơi thở của thiên nhiên của cây nến Fresh Air. Như bước chân trong khu vườn sương sớm, thoang thoảng mùi tre tươi và lá xanh nhẹ nhàng , mát mẻ.

Quà valentine cho nam

Mùi nến thơm dễ chịu, giúp thư giãn thần kinh rất thích hợp để làm quà tặng valentine cho bạn trai.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Relax & Chill

Set quà tặng thư giãn tinh thần

Set quà tặng cho nam ngày valentine Nến thơm Chill & Relax Mã C_04

Set quà bao gồm:

-      1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-      1 nến thơm Ngày và Đêm 40gr - size du lịch/ phòng tắm (mùi tự chọn)

-      1 đế gỗ lót nến vintage

Quà valentine cho nam

Một ngày dài làm việc trở về, tận hưởng không gian thoang thoảng hương thơm thật dễ chịu nhẹ nhàng từ nến thơm trong BST Chill n Relax. Món quà valentine cho bạn nam hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ngon.

Set quà valentine cho nam Nến thơm Chill & Relax Mã C_17

Set quà bao gồm:

-       1 Nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

-       1 Nến thơm Day n Night

-       1 Đèn gốm xông tinh dầu (kèm 6 nến mini)

-       1 Tinh dầu thơm thiên nhiên (mùi tự chọn/best seller)

-       1 Đế lót nến bằng gỗ

Quà tặng valentine cho nam

Dưới ánh nến lấp lánh ấm áp tạo nên hương thơm trong lành, dễ chịu. Set quà valentine cho nam này còn đi kèm đèn xông tinh dầu, giúp chàng trai của bạn có thể thay đổi mùi hương theo tâm trạng.

Set quà tặng cho nam ngày valentine Nến thơm INTO YOU Mã IT_04

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

-      1 Hoa cúc hoạ mi khuếch tán

-      1 Đế gỗ lót nến vintage

Tặng quà valentine cho nam

Một bông hoa cúc hoạ mi xinh xắn tỏa hương tinh dầu thơm ngát thích hợp treo tủ quần áo, xe hơi. Hũ nến thơm Into You với mùi hương được lấy ý tưởng từ những cảm xúc trong tình yêu thích hợp làm quà tặng cho các cặp đôi.

Xem thêm các set quà 8/3 cho nam tại Heny Garden

Set quà valentine cho nam Nến thơm INTO YOU Mã IT_06

Set quà bao gồm: 

-      1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn)

-      1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng

Tặng quà valentine cho nam

Đặt cốc nến dưới charm và nhìn chúng xoay lấp lánh, một món phụ kiện decor sang trọng mà lại lãng mạn. Chắc hẳn anh chàng của bạn sẽ rất thích.

Set quà valentine cho nam Lọ khuếch tán hoa khô vintage Mã VT_04

Set quà tặng bao gồm:

-      1 Lọ khuếch tán hoa khô vintage

-      1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi Best Seller / Tự chọn)

-      1 Nến thơm thiên nhiên 100Gr (BST Healing time)

-      1 Đế gỗ trang trí vintage 

-      Hộp quà trang trí rơm, cam khô, thông, card HDSD và thiệp viết tay 

Trải nghiệm một buổi tối “chill” nhẹ, ấm áp cùng nến thơm và hoa khô khuếch tán.Trước tiên, hãy đốt nến thơm yêu thích của bạn để tạo ra một không gian thư giãn, dễ chịu. Sau đó, hãy tự tay cắm một lọ hoa khô khuếch tán. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các loại hoa khô khác nhau để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Quà valentine cho nam

Set lọ khuếch tán VT-04 của Heny Garden là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Set này bao gồm 4 lọ hoa khô khác nhau, mỗi lọ mang một hương thơm riêng biệt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu đi kèm để tạo ra một tổng thể hương thơm hài hòa, dễ chịu.

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 8 Phân Loại
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%

Tinh dầu thơm phòng

Theo như khảo sát của Heny thì nam giới có xu hướng thích những mùi hương nhóm Gỗ (Wood), nó thể hiện lên được sự trầm tĩnh và ổn định của đấng mày râu. 

Quà valentine cho nam

Hương bạc hà ngọt nhẹ , cay nồng và mát lạnh cực kì, tăng cường sự tập trung và năng lượng.

Sẽ thật hoàn hảo nếu mỗi ngày bạn có thể ngửi thấy mùi thơm quen thuộc ngay khi về nhà. Tận hưởng một đêm ấm cúng trên giường và lắng nghe hương thơm thơm ngon, sảng khoái từ Heny Garden.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại tinh dầu thiên nhiên thuộc nhóm hương thảo mộc được chiết xuất từ ​​cỏ xanh tươi mát làm quà tặng Valentine cho nam giới.

Quà valentine cho nam

Nó có tác dụng thanh lọc không khí, cải thiện tâm trạng, xua đuổi côn trùng và sảng khoái tinh thần. Hoàn hảo để bắt đầu ngày mới với một buổi sáng trong lành và thưởng thức bữa sáng ngon miệng với hương thảo mộc. 

Xem chi tiết các dòng tinh dầu chỉ có tại Heny Garden.

Nước hoa

Nước hoa cũng là vũ khí bí ẩn tạo nên nét riêng của mỗi người, nước hoa là món quà rất phù hợp dành tặng bạn trai trong ngày Valentine năm nay. Với những chàng trai đa năng, việc chuẩn bị sẵn một chai nước hoa có mùi hương độc đáo trong túi sẽ khiến chàng trai luôn cảm thấy tự tin mỗi khi ra ngoài.

Quà valentine cho nam

Chứa 5 loại nước hoa với các nốt hương cơ bản hoàn toàn khác nhau bao gồm hương gỗ, vani, cam quýt hoặc ngọt ngào. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mùi hương mình thích.

Xem thêm các dòng nước hoa thích hợp để tặng quà Valentine cho nam. 

Ngoài ra, Henney Garden còn cho ra mắt nước hoa sáp với thành phần chính bao gồm sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa và các loại tinh dầu tự nhiên không chỉ giúp tạo nên cá tính riêng mà còn giúp nuôi dưỡng và làm mềm da hiệu quả.

Quà tặng valentine cho nam

Nước hoa khô có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng và có thể mang đi bất cứ đâu, hương thơm dịu nhẹ, đáng yêu và trẻ trung, đặc biệt thành phần là tự nhiên, không gây kích ứng da.

Đây sẽ là một món quà vừa hữu ích vừa hợp lý để làm quà valentine cho nam.

Socola handmade

Socola là món quà 14/2 cho nam giới không nên bỏ qua trong mùa lễ này. Socola không chỉ là một món ăn thông thường mà còn là biểu tượng của sự ngọt ngào, thăng hoa và tình yêu bền chặt. Khi cắn một miếng Socola, bạn sẽ cảm nhận được đủ vị đắng, chát, ngọt ngào…

Quà tặng valentine cho nam

Đây giống như ẩn dụ cho hương vị tình yêu mà cặp đôi nào cũng phải trải qua, hương vị đầu tiên có chút đắng nhưng khi dũng cảm bước qua sẽ cảm nhận được vị ngọt của nó.

Ngoài ra, socola tượng trưng cho sự hòa hợp thăng hoa của những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Vì vậy, Heny cho rằng đây là món quà Valentine cho nam giới mà bạn nên đưa vào kế hoạch chuẩn bị của mình.

Bữa ăn lãng mạn

Thay vì ăn tối cùng nhau như thường lệ, hãy lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn dành cho bạn trai trong ngày lễ tình nhân sắp tới này.

Quà valentine cho nam

Chàng sẽ rất bất ngờ trước món quà Valentine đầy cảm xúc và  kỉ niệm như vậy.

Album kỷ niệm handmade

Bạn cũng có thể tạo album ảnh lưu niệm của riêng mình làm quà valentine cho nam giới. Album ảnh sẽ bao gồm những bức ảnh cả hai chụp cùng nhau khi đi chơi hoặc trong cuộc sống đời thường.

Đây là món quà handmade ý nghĩa và rất thiết thực mà Heny Garden tin rằng người đàn ông của bạn sẽ thích thú.

Đồ móc len handmade

Làm điều gì đó cho người đàn ông của mình là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho anh ấy. Ngày nay, những món đồ nhỏ xinh bằng len cũng rất được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng.

Quà valentine cho nam

Sản phẩm móc được đặc trưng bởi sự tỉ mỉ, sáng tạo, độc đáo và ý nghĩa. Những món quà Valentine dành cho nam giới như thế này có ý nghĩa đặc biệt và có giá trị tinh thần hơn những món quà công nghiệp.

Vé đi xem phim cho 2 người

Để giải tỏa căng thẳng từ công việc, và cuộc sống, đây là lúc hai bạn có thể dừng lại và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Có lẽ hai tấm vé đi xem bộ phim mà cả hai cùng yêu thích sẽ là món quà hợp lý vào lúc này.

Dù nhỏ nhưng món quà tặng cho nam ngày valentine này sẽ cho anh ấy thấy sự trưởng thành và sự “tương hợp” của bạn, tạo nên sợi dây gắn kết bền chặt hơn giữa hai bạn.

Bánh kem

Con đường nhanh nhất đến trái tim của một người là qua dạ dày. Đừng lãng phí thời gian tìm kiếm những chiếc bánh trong tủ bánh giá rẻ. Bạn có thể gây ngạc nhiên cho người đó bằng chiếc bánh bạn tự tay làm.

Quà tặng valentine cho nam

Dù bên ngoài không phải là một chiếc bánh được trang trí đẹp mắt và lộng lẫy thì sự chân thành của bạn cũng sẽ chinh phục được chàng.

Gợi ý 20 món quà tặng valentine cho nam chuẩn gu tinh tế, thiết thực

Đồ công nghệ

Nam giới thường bị thu hút bởi các thiết bị điện tử, sản phẩm công nghệ có thể là điện thoại di động, máy tính bảng, iPad hay các thiết bị gia dụng thông minh mới nhất… Món quà này có thể gây bất ngờ cho người ấy và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn.

Quà valentine cho nam

Tùy vào túi tiền mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp và hấp dẫn. Hãy cân nhắc "giả vờ" nhờ các bạn nam cho lời khuyên và giúp đỡ về những lựa chọn của bạn, vì họ có xu hướng hiểu biết về công nghệ hơn các bạn nữ của mình.

Máy chơi game PS5 - Quà 14/2 cho nam đặc biệt

Giúp đối phương tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vô cùng thoải mái sau một ngày dài làm việc tập trung. 

PS5 là công nghệ giải trí hiện đại mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất với đồ họa cao cấp và nhiều tính năng độc đáo. Đây là món quà vô cùng giá trị và là cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho các bạn nam trong ngày Valentine sắp tới.

Mô hình đồ chơi

Các mô hình đồ chơi không chỉ nhằm mục đích giải trí mà còn giúp con bạn thể hiện sự sáng tạo theo phong cách và sự khám phá của riêng mình.

Quà valentine cho nam

Nếu bạn trai của bạn là một nhà sưu tập mô hình đồ chơi, sao không ngần ngại chốt đơn và tặng anh ấy một món quà nhân ngày lễ tình nhân nhé!

Bàn phím cơ - Quà 14/2 cho nam làm việc ở nhà

Bàn phím cơ cũng là một món đồ hay ho để tặng người yêu của bạn đấy nhé. Thiết kế phù hợp cho các chàng trai cá tính, làm việc với máy tính hằng ngày.

Quà valentine cho nam

Nếu bạn đang có người yêu là dân nghiện bàn phím cơ thứ thiệt thì còn chờ gì mà không tìm kiếm và rinh về ngay cho chàng.

Đồ bảo hộ thể thao

Nếu người đàn ông của bạn có thói quen tập thể dục thì sẽ khó tránh khỏi chấn thương và có thể dẫn đến những rắc rối không đáng có.

Bạn nên tặng các thiết bị bảo hộ thể thao bao gồm miếng đệm đầu gối, miếng đệm khuỷu tay, băng quấn, v.v., điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảm thiểu các vết cắt và bong gân. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ anh ấy và giúp anh ấy cảm thấy rằng bạn quan tâm và chăm sóc anh ấy.

Dụng cụ thể thao

Dụng cụ thể thao là món quà Valentine ý nghĩa và thiết thực dành cho các bạn nam yêu thể thao. Việc tặng những dụng cụ thể thao này sẽ giúp người nhận có trải nghiệm thể thao tốt hơn và thể hiện sự quan tâm của bạn đến niềm đam mê của họ.

Quà valentine cho nam

Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện được phái mạnh yêu thích và sử dụng hàng ngày. Thiết kế của đồng hồ hiện đại và đơn giản, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn vượt thời gian.

Quà tặng valentine cho nam

Đồng hồ như một lời nhắc tinh tế cho chàng trai của bạn trân trọng những khoảnh khắc ở bên nhau.

Cà vạt

Cà vạt làm cho mỗi người trở nên khác biệt và ấn tượng hơn. Không chỉ vậy, nó còn dễ dàng mix&match với bộ vest của họ. Cà vạt không chỉ là một món quà có giá cả phải chăng và linh hoạt mà còn là một món đồ thời trang tiện dụng được hầu hết đàn ông yêu thích.

Quà tặng valentine cho nam

Bạn có thể chọn cà vạt có màu sắc, hoa văn, chất liệu phù hợp với sở thích của bạn trai. Điều này sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Áo sơ mi

Sơ mi là trang phục công sở phổ biến và không quý ông nào lại không có một chiếc sơ mi trong tủ đồ của mình. Áo sơ mi là món quà đa năng dành cho nam giới tại nơi làm việc, tại các sự kiện hay các bữa tiệc. Chúng ta không thể phủ nhận tính thực tế của mẫu áo này.

Tuy nhiên, bạn nên biết người ấy thích kiểu dáng và màu sắc áo sơ mi nào để đảm bảo sự tương thích với phong cách ăn mặc hàng ngày của họ.

Máy cạo râu

Kinh tế phát triển, ai ai cũng bận rộn chạy theo công việc hằng ngày. Cánh mày râu sẽ cần những món đồ hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, nhẹ và chất lượng. 

Quà tặng valentine cho nam

Máy cạo râu sẽ giúp họ duy trì diện mạo sạch sẽ và gọn gàng, tăng sự tự tin khi tham gia hoạt động giao tiếp, gặp gỡ bạn bè, khách hàng,...

Ví tiền

Ví da đang trở thành một món quà 14 2 cho nam phổ biến không ngạc nhiên trong thời điểm hiện tại, vì chúng phù hợp với đa dạng lứa tuổi. Ví da là một món quà vô cùng hữu dụng để làm quà valentine cho nam.

Quà valentine cho nam

Hãy chọn một chiếc ví có màu sắc tinh tế và hợp phong thuỷ với chàng trai của bạn nhé, nó sẽ giúp anh ấy tăng vận may về tiền tài và thành công trong công việc.

Sách

Nếu người yêu của bạn là một chàng trai tri thức, người thích đọc sách. Việc tặng một cuốn sách của tác giả anh ấy yêu thích hoặc lĩnh vực anh ấy đang nghiên cứu sẽ vô cùng ý nghĩa.

Quà valentine cho nam

Sách có thể giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi và là chủ đề để gắn kết hai bạn lại với nhau.

Máy lọc không khí

Ngoài việc rèn luyện thể chất, việc đảm bảo không khí trong lành cũng là một yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khỏe.

Máy lọc không khí là một thiết bị hữu ích giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi,... trong không khí. Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của anh ấy, mà còn giúp anh ấy có một không gian sống trong lành, thoải mái.

Máy lọc không khí là một món quà Valentine cho nam thiết thực và ý nghĩa.

Nhẫn đôi

Nhẫn là một món quà đầy ý nghĩa, là biểu tượng cho tình yêu và sự gắn kết giữa hai người. Món trang sức này không chỉ tôn lên vẻ lịch lãm và phong cách của người đàn ông, mà còn là lời khẳng định về tình yêu và cam kết của bạn dành cho anh ấy.

Quà valentine cho nam

Tặng nhẫn cho người yêu là cách để bạn thể hiện sự trân trọng và yêu thương của mình. Đó là lời hứa hẹn về một tình yêu bền lâu, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Xem thêm Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Balo

Balo là một món quà Valentine tuyệt vời dành cho chàng trai của bạn. Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn đến cuộc sống thường nhật của anh ấy, mà còn giúp anh ấy thể hiện phong cách cá nhân.

Quà valentine cho nam

Balo là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Một chiếc balo chất lượng sẽ giúp chàng trai của bạn thoải mái khi sử dụng, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ thời trang của anh ấy.

Trang sức nam

Không chỉ dành cho nữ giới, trang sức dành cho nam ngày nay cũng rất đa dạng và dễ sử dụng. Tặng trang sức làm quà valentine cho nam sẽ cho anh ấy thấy được sự quý trọng của bạn dành cho anh ấy.

Hãy lựa chọn món trang sức phù hợp với sở thích, cá tính của anh ấy nhé!

Kính mát thời trang

Không chỉ là món đồ tránh nắng, tránh bụi bình thường. Kính mát còn là món phụ kiện sang trọng giúp gu thời trang của bạn trai bạn thăng hạng nhiều hơn.

Tặng quà valentine cho nam

Đây là món quà đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp sở thích của bạn nam.

Rượu vang

Rượu vang là món quà 14 2 cho nam sang xịn mịn. Không chỉ là loại đồ uống với các hương vị cay, ngọt, đắng,... mà còn tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà bất cứ cặp nào cũng phải trải qua.

Tặng quà valentine cho nam

Rượu vang là món quà tặng valentine cho nam bày tỏ tình cảm và gắn kết tình yêu đôi lứa hơn.

Mỹ phẩm cho nam

Xu hướng làm đẹp ngày nay không còn chỉ dành riêng cho phụ nữ. Mỹ phẩm chỉ là công cụ giúp mọi người có thể tự tin thể hiện bản thân.

Quà valentine cho nam

Chính vì vậy bạn chắc chắn có thể lựa chọn những loại mỹ phẩm cần thiết cho chàng như: sữa rửa mặt, nước hoa, dầu gội và keo xịt tóc – những loại mỹ phẩm thiết yếu mà bất kỳ người đàn ông nào cũng cần sử dụng.

Đây là món quà thể hiện sự quan tâm, quan tâm của bạn dành cho người ấy. 

Máy ảnh

Đối với những người thích khám phá và lưu giữ những địa điểm, khoảnh khắc đặc biệt, một chiếc máy ảnh sẽ là món quà Ngày lễ tình nhân hoàn hảo.

Quà valentine cho nam

Nó cũng là một món quà thích hợp cho những người làm việc trong lĩnh vực liên quan đến nhiếp ảnh và chỉnh sửa. Khi nhận được món quà, anh ấy sẽ rất bất ngờ và chìm đắm trong niềm vui, hạnh phúc.

Xem thêm Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Một số món quà tuyệt đối không nên làm quà tặng cho nam ngày valentine

Ly, tách

Mang ý nghĩa dễ đổ vỡ, rạn nứt, ly tách thường là đồ vật hiếm khi được dùng để tặng cho người yêu. Cho nên người ta thường tránh chọn ly tách tặng quà valentine cho nam giới, cho người yêu của mình.

Vật dụng sắt nhọn

Những dụng cụ sắt nhọn thường mang sát khí mạnh mẽ và dễ mang đến điềm xấu cho người nhận. Đó là lý do tại sao bạn không nên chọn nó làm quà tặng, dù là cho gia đình, bạn bè hay bạn nam.

Quà valentine cho nam

Ô, dù 

Nhiều người cho rằng việc tặng người yêu một chiếc ô sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên khó khăn vì nó tượng trưng cho sự chia ly vĩnh viễn.

Quà valentine cho nam

Vì vậy, ngay cả khi bạn không biết nên tặng gì cho một người đàn ông trong Ngày lễ tình nhân, bạn cũng không nên chọn chiếc ô đâu nhé!

Mua quà Valentine cho bạn trai ở đâu

Sau khi lựa chọn được món quà ưng ý để tặng bạn trai nhân ngày valentine, hãy tìm ngay một địa chỉ uy tín để mua quà cho anh ấy nhé!

Một số địa chỉ uy tín bạn có thể mua quà valentine cho bạn trai:

-      Cửa hàng quà tặng

-      Trung tâm thương mại

-      Các sàn thương mại điện tử

-      Các cửa hàng thời trang nam

Hoặc bạn có thể đến thăm cửa hàng của Heny Garden

Quà valentine cho nam

Ghé Heny Garden để được tư vấn và chọn cho mình một set quà xinh xắn dành tặng cho bạn trai nhé!

Thông tin liên hệ:

- Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM

- Hotline: 0938102922 - 0938102922 

Xem thêm Chi tiết các sản phẩm tại Heny Garden

 

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Th 5 11/01/2024 39 phút đọc

Mùa yêu thương đang dần đến gần, những trái tim yêu thương đang quay cuồng tìm kiếm món quà Valentine cho bạn trai để thổ lộ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết