Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Thủy Tiên
Th 5 11/01/2024 39 phút đọc

Mùa yêu thương đang dần đến gần, những trái tim yêu thương đang quay cuồng tìm kiếm món quà Valentine cho bạn trai để thổ lộ tình yêu. Mỗi món quà mang một thông điệp tình yêu khác nhau.

Hãy để Heny Garden mách bạn những món quà tặng bạn trai valentine thật ấn tượng và ý nghĩa nhé!

Quà Valentine cho bạn trai

Valentine - Ngày lễ tình nhân là gì?

Ý nghĩa của ngày lễ tình nhân 14/2 - Valentine

Valentine’s Day hay cách gọi là lễ tình nhân, là ngày thế giới tôn vinh tình yêu lãng mạn và được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hằng năm. Vào ngày này các cặp đôi sẽ nhân cơ hội bày tỏ những cảm xúc của mình dành cho nhau.

Ở Việt Nam, Lễ tình nhân cũng là một ngày lễ được nhiều người yêu thích. Chính thời gian này cũng là lúc để cả hai có thể tạm thoát khỏi vòng xoáy cuộc đời, dành thời gian ở bên nhau để đắm chìm vào tình yêu. 

Quà Valentine cho bạn trai

Các cặp đôi thường sẽ cùng nhau hẹn hò, đi ăn tối, xem phim, hoặc tặng nhau những món quà ý nghĩa.

Các ngày Valentine trong năm có ý nghĩa như thế nào?

Mỗi đất nước trên thế giới sẽ có những truyền thống khác nhau và hoạt động trong ngày Valentine cũng khác nhau. Một số nơi sẽ có đến 3 ngày Valentine trong một năm như là Valentine đỏ, Valentine trắng, Valentine đen và ba ngày này mang ba ý nghĩa khác nhau.

Ý nghĩa của ngày Valentine đỏ - ngày 14/02:

Lễ tình nhân - Valentine đỏ là ngày lễ truyền thống, được phổ biến trên toàn thế giới thường biểu tượng cho tình yêu, cam kết và sự lãng mạn. 

Thông thường vào ngày này, các chàng trai sẽ trao tặng những đoá hoa hồng đỏ cho người mình yêu. Hoa hồng đỏ như một biểu tượng của tình ái và sự quyến rũ. Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể tặng bạn gái của mình những món quà khác như chocolate, trang sức, mỹ phẩm hoặc các món quà mang ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai.

Nhưng đặc biệt hơn, theo quan niệm của Nhật Bản thì ngày 14 tháng 2 hằng năm. Chị em phụ nữ sẽ chủ động làm hoặc tìm kiếm những món quà Valentine cho bạn trai tương lai như một lời ngỏ ý nhẹ nhàng.

Quà tặng bạn trai valentine

Ý nghĩa của ngày Valentine trắng - ngày 14/03:

Cũng bắt nguồn từ Nhật Bản, nếu ngày 14 tháng 2 các bạn nữ đã bày tỏ tình cảm cho đối phương thì 14 tháng 3 hằng năm chính là lúc tình cảm ấy được đáp lại.

Điều đặc biệt trong ngày Valentine Trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng thay vì những loại socola thông thường. 

Nếu ai nhận được bánh quy, kẹo và socola trắng đồng nghĩa với việc tình cảm ấy được đáp lại. Ngược lại, nếu nhận được socola đen thì nó đồng nghĩa với lời từ chối tình cảm của đối phương.

Ý nghĩa của ngày Valentine đen - ngày 14/04:

Valentine đen hay còn gọi là Black Valentine là ngày dành cho những bạn đơn thân và đang tìm kiếm nửa kia cho riêng mình.

Quà Valentine cho bạn trai

Ngày lễ này được bắt nguồn từ Hàn Quốc và vào ngày này những người cô đơn sẽ cùng nhau tham gia một bữa tiệc mì tương đen và chia sẻ những câu chuyện không may mắn trong tình yêu với những bộ trang phục màu đen.

Ý nghĩa của việc tặng quà Valentine cho bạn trai là gì?

Valentine là khoảng thời gian giúp các cặp đôi gắn kết với nhau hơn, cùng nhau chia sẻ đi đến một tình yêu vững chắc, cam kết trong tương lai.

Việc tặng quà Valentine cho bạn trai giúp cho các nàng ngại nói thể hiện sự quan tâm, yêu thương và hy vọng trong mối quan hệ. Mỗi món quà gửi gắm trong nó những chia sẻ về niềm vui, hạnh phúc, những kỉ niệm đặc biệt của cả hai.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai cùng nhau tận hưởng thời gian thư giãn, cùng nhau hâm nóng lại tình cảm thông qua buổi hẹn hò, những món quà, từng giây phút ngọt ngào một khi được ở bên nhau.

Valentine con trai hay con gái tặng quà thì hợp lý nhất

Tuỳ vào phong tục từng nơi mà vào ngày Valentine mà nữ sẽ tặng quà cho bạn trai hay các bạn trai sẽ tặng quà cho bạn gái.

Như ở phương Tây, ngày 14 tháng 2 hằng năm con trai sẽ chủ động tặng quà valentine cho bạn gái để tỏ bày tình cảm của mình với đối phương.

Quà tặng bạn trai valentine

Valentine cũng là 1 dịp để bạn thổ lộ tình cảm với Crush đấy.

Còn ở Nhật Bản, vào ngày Valentine đỏ Các bạn nữ sẽ chủ động trao món quà đầy yêu thương tới nửa kia của mình. Và nếu như người đó chấp thuận tình cảm của cô gái thì thường sẽ đáp lại vào ngày Valentine trắng.

Bạn có quyền lựa chọn phong tục nào bạn cảm thấy thích và tin vào nó. Nhưng thực chất, trong tình yêu có lẽ việc ai tặng quà cho ai không quá quan trọng nữa. Chỉ cần cả hai người có thể cùng nhau tận hưởng “biển tình" thì việc tặng quà vào như thế nào không còn quá quan trọng nữa.

Làm thế nào để chọn quà Valentine cho bạn trai thật ý nghĩa

Có nên chọn quà tặng bạn trai valentine dựa trên mức độ mối quan hệ đôi bên?

Dựa trên mức độ của mối quan hệ để chọn quà có thể giúp bạn tăng một điểm tinh tế trong mắt chàng trai của mình.

Ví dụ như hai bạn chỉ mới khởi đầu, việc lựa chọn một món quà quá xa xỉ sẽ rất là không thích hợp và có thể khiến chàng trai của bạn cảm thấy áp lực. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa với cả hai, vừa có giá cả hợp lý. Món quà giúp anh ấy có thể nhớ về bạn mỗi khi sử dụng.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

 

Đối với những những cặp đôi đã gắn bó lâu năm, đã cùng nhau trải qua bao khó khăn, thăng trầm cuộc sống, bạn có thể tặng những món quà đắt tiền một chút để thể hiện tình cảm và sự trân trọng của mình. Bạn cũng có thể đầu tư thời gian để làm những món quà handmade ý nghĩa, thể hiện sự khéo léo và tâm huyết của mình.

Lời khuyên cho những chị vợ muốn tạo bất ngờ cho chồng nhân ngày lễ tình nhân sắp tới nên lựa chọn những món quà thiết thực, sở hữu tính hữu dụng cao.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai nên chọn quà dựa trên kỷ niệm của cả hai?

Tặng quà Valentine cho bạn trai dựa trên yếu tố kỷ niệm giữa 2 người là chọn lựa tuyệt vời để biểu lộ tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho chàng trai của mình.

Món quà kỷ niệm này như một phương pháp bộc lộ rằng các giây khắc đẹp đẽ lúc ở bên nhau luôn được bạn giữ trong tim và món quà sẽ giúp “người tình ngọt ngào" của bạn nhớ lại các xúc cảm mà anh ấy khi nhớ lại kỉ niệm đó.

Quà Valentine cho bạn trai

Tóm lại, món quà này sẽ giúp cả 2 cảm nhận và gắn kết hơn. Nó như giúp bạn nhắc nhở chàng trai của mình rằng cả hai đang sở hữu một mối quan hệ đặc biệt.

Quà tặng valentine cho bạn trai có nên chọn quà dựa trên tính cách, sở thích?

Trong giai đoạn tìm hiểu và yêu nhau chắc hẳn các bạn đã hiểu rất rõ về tính cách của đối phương, thậm chí là họ thích gì có thể bạn cũng rất rõ. 

Một món quà valentine cho bạn trai phù hợp với sở thích và tính cách của anh ấy sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt anh ấy. Bạn trai sẽ hiểu được sự quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho anh ấy, giúp cho tình cảm đôi bên khăng khít hơn.

Quà Valentine cho bạn trai

Hãy theo dõi hoạt động gần đây của anh ấy, thứ anh ấy thường hay nhắc đến, hoạt động anh ấy thường làm vào thời gian rảnh. Từ đó bạn sẽ chọn được món quà hài lòng dành tặng cho bạn trai Valentine này.

Chọn quà dựa trên độ tuổi

Nhu cầu của từng người sẽ đổi thay qua từng độ tuổi khác nhau, không có gì là mãi mãi. Sở thích của người đàn ông tuổi 30 sẽ khác với chàng trai tuổi 20. Việc chọn được món quà thích hợp sẽ làm bạn trai bạn cảm nhận được sự tinh tế, thấu hiểu.

Quà tặng bạn trai valentine

Độ tuổi 20, độ tuổi đang trưởng thành và thích khám phá. các bạn trai ở độ tuổi này thường thích những thứ năng động, đam mê khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Bạn có thể tuyển lựa những món quà tặng valentine cho bạn trai thật cá tính, phù hợp với ngoại hình trẻ trung năng động của anh ấy.

Những người đàn ông 30 tuổi là những người đang chỉ cần khoảng không ổn định và phát triển sự nghiệp. Bạn hãy là hậu phương kiên cố,luôn ở kế bên ủng hộ và chia sẻ cùng họ. Những món quà mang nét trung tính, hữu dụng sẽ thích hợp với những người đàn ông này.

Quà Valentine cho bạn trai

Ở tuổi ngoài 40, người đàn ông hướng tới sự thoải mái và thư giãn sau các giờ làm việc căng thẳng, họ mong chờ cũng hướng đến sự thiết thực, giá trị sử dụng cao. Bạn có thể chuẩn bị những món đồ handmade mang tính ý nghĩa cao, một bữa tối lãng mạn, đồ dùng cá nhân hay các bộ đồ chơi tiêu khiển.

Gợi ý những món quà valentine cho bạn trai độc đáo, ý nghĩa

Dưới đây là TOP những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn để tìm ra món quà tặng valentine cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa nhất cho bạn trai. Bạn nữ nào vẫn còn chần chừ thì bỏ túi ngay list sau nhé!

Gợi ý 8 món quà Valentine cho bạn trai ngọt ngào, lãng mạn

Nến thơm

Phần lớn mọi người cho rằng nến thơm chỉ phù hợp cho nữ nhưng ngược lại nến thơm cũng đang dần được ưa chuộng bởi phái nam. Cùng tìm hiểu qua một số mùi hương nến thơm phù hợp để tặng bạn trai nhé!

Nến thơm có mùi gỗ luôn được bạn trai lựa chọn đầu tiên

Nốt hương chính tới từ Gỗ Thông và Rêu, nến thơm Đà Lạt khi đốt sẽ toả ra mùi hương ấm áp quyện thêm một chút vị chua nhẹ của vỏ chanh. Các nốt hương bổ trợ còn lại còn có Hổ Phách và Tuyết Tùng giúp nến toả ra nhiều tầng hương.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Đặt cốc nến Đà Lạt trong phòng và cảm nhận như đang dạo bước trong khu rừng thông vào buổi ban mai.

Cốc nến phù hợp cho bạn nam thích tận hưởng không gian trầm ấm và yên tĩnh.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Đất Việt

Quà Valentine cho bạn trai

 

Mùi hương tone gỗ trầm quyện cộng hương Tobacco và một tẹo Hạt tiêu độc đáo. một mùi hương đặc trưng khiến cho người nhận khó quên.

Nến thơm Warm Hug có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Nó sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa áp lực sau một ngày dài làm cho việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, nến thơm cũng là một món quà valentine cho bạn trai ý nghĩa.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Into You

Nến thơm dành cho bạn nam mê say tone mùi lạnh, mát mẻ

Mùi hương như tái hiện lại không khí khu vườn vào ban mai, mang những giọt sương còn đọng trên tán lá. Hương thơm là sự hài hòa giữa Tre Tươi và Lá Xanh nhẹ nhàng, mát mẻ.

Quà tặng bạn trai valentine

Mùi nến thơm dễ chịu, giúp thư giãn thần kinh rất phù hợp để làm quà tặng valentine cho bạn trai.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến Relax & Chill

Hãy hít một hơi thật sâu và cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng tại Sapa trong BST Đất Việt.

Mùi hương thảo mộc như Hương Thảo, Lá Xô Thơm quyện cộng những nốt hương the lạnh trong khoảng Khuynh Diệp và Bạc Hà. Đây sẽ là một cốc nến thích hợp cho các bạn trai trẻ trung và thích sự mới mẻ.

Quà tặng bạn trai valentine

Còn gì hợp lý hơn lựa chọn nến thơm từ BST Đất Việt để cảm nhận hương thơm an yên, tự tại tại những địa danh trên đất nước Việt Nam.

Nến thơm tone hoa nhẹ nhàng, ngọt ngào

Mùi hương Hoa Lài thoang thoảng phối hợp mang hương thơm của Gỗ Tuyết Tùng tạo thành tổ hợp mùi hương ngọt ấm, nhẹ nhàng.

Quà Valentine cho bạn trai

Được bổ trợ bởi hương Gỗ Hoàng Đàn, Đàn Hương và Hoa Ly làm không gian đượm mùi hoa và xen lẫn một chút trầm nhẹ của mùi gỗ dễ chịu rất phù hợp để bạn đưa vào list dành đầu tiên các món quà tặng bạn trai valentine.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu nến thơm khác để lựa chọn quà tặng bạn trai valentine này.

Set quà tặng Valentine

Quà valentine cho bạn trai - Love_01

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Love 01 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn

- Tặng kèm 1 đế gỗ vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho bạn trai

Tràn ngập sắc hoa với Love 01. Cây nến có tone mùi nhẹ nhàng, mát mẻ luôn là chọn lựa thích hợp với những chàng trai đam mê hương thơm thanh mát.

Quà valentine cho bạn trai - Love_02

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

Love 02 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn).

- 1 nước hoa Best Seller 10ml.

- Tặng kèm 1 đế lót gỗ Vintage.

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xẻo, thiệp và túi giấy.

Quà Valentine cho bạn trai

Mùi hương hấp dẫn từ cánh hoa hồng tươi phối hợp với các nốt trầm ấm của gỗ đàn hương tạo nên một cốc nến với mùi hương hết sức bí ẩn và đặc biệt.

Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất phù hợp để bạn trai bạn đem theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Quà tặng valentine cho bạn trai - Love_03

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

Love 03 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 đế lót gỗ VIntage

- 1 nước hoa Best Seller 10ml

- 1 nến thơm Day & Night 40gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xẻo, thiệp và túi giấy.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Set quà Valentine chỉn chu gửi tới người yêu miêu tả sự quan tâm và yêu quý. Love 03 là set quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, có hai mùi hương nến thơm giúp chàng có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng.

Quà valentine tặng người yêu - Love_04

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

Love 04 gồm:

- 1 nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 khay charm xoay màu vàng Gold

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xẻo, thiệp và túi giấy

Quà tặng bạn trai valentine

 

Để tạo không gian lãng mạn thì Valentine này tặng ngay cho bạn trai mình set Love 04 nhé. Tone mùi Fresh Air sở hữu tone mùi chủ đạo tre xanh tươi mát sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. Phụ kiện đi kèm là một charm xoay lung linh ánh vàng cho không gian thêm lung linh và lãng mạn. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh biểu trưng cho một ái tình vĩnh cửu và bền chặt.

Quà valentine tặng bạn trai - Love_05

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

Love 05 gồm

- 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- 2 đế lót gỗ nến Vintage

- 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- 1 tinh dầu thơm best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xẻo, thiệp và túi giấy

Quà tặng bạn trai valentine

Ngày Valentine sẽ vô cùng ý nghĩa nếu như tặng bạn trai một set Love 05. Set quà sở hữu hai cây nến thơm to để người ấy có thể thay đổi mùi hương theo tâm trạng và cảm xúc.

Đi kèm trong set quà còn mang một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu. Tinh dầu bạn có thể chọn lọc mùi hương tùy thích: tone mùi gỗ, tone mùi hoa, tone mùi trái cây hay tone mùi thảo mộc.

Quà valentine tặng bạn trai - Love_06

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

Love 06 gồm:

- 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

- 2 đế gỗ lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Set quà Valentine tặng bạn trai tràn ngập hương thơm và bắt mắt mang Love 06. Tone màu trắng hồng làm cho nền để set quà Valentine thêm phần lãng mạn và vượt trội phần quà tặng bên trong.

Quà Valentine cho bạn trai

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến cho bạn gợi nhớ về chiếc không khí se lạnh của sớm mai, về các buổi hò hẹn ngày trước khi cả 2 cùng đặt chân đến Đà Lạt.

Một bộ khuếch tán thơm phòng Blooming Gardenia mang tone mùi hoa lài và lá xanh, dành tặng cho chàng trai dịu dàng và tinh tế.

Ngoài các set quà trên, bạn có thể tham khảo những set quà Valentine ý nghĩa khi bấm vào đây nhé.

Tinh dầu thơm phòng

Tinh dầu đơn hương

Tinh Dầu đơn hương thường được dùng để mang hương thơm tình cờ đến gần hơn với con người. Mặt khác nó còn có vai trò quan yếu trong Liệu Pháp Hương Thơm (Aromatherapy) giúp điều trị các vấn đề tâm lý, sức khỏe.

Quà Valentine cho bạn trai

Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng về, điều làm cho ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc là được ăn một bữa thật ngon, buổi tối thư giãn thả phanh nằm dài trên giường, trong bầu không khí thanh thanh, tươi mát cộng sự trầm ấm những nốt hương gỗ.

Xem thêm: các mẫu tinh dầu đơn hương dành cho nam

Tinh dầu phối hương

Quà Valentine cho bạn trai

Đắm mình trong mùi hương đại dương ngọt ngào, hấp dẫn đến từ hổ phách và vani.

Loại sản phẩm tinh dầu phối hương (Blend) trong khoảng không rộng rãi nốt hương thơm độc đáo. Mỗi hương thơm gắn với một câu chuyện ký ức, có khi là một chuyến đi đưa bạn đến các trải nghiệm mới lạ.

Xem thêm: những chiếc tinh dầu phối hương của Heny Garden nhé!

Nước hoa

Mùi hương bí ẩn là một vũ khí để tạo nên sự đặc biệt của từng người và rất thích hợp để làm cho quà tặng bạn trai valentine này. Với các chàng trai đa-zi-năng thì việc thủ sẵn bên túi một chai nước hoa nho nhỏ với mùi hương độc đáo sẽ khiến cho chàng trai của bạn khi nào cũng tự tin khi bước chân ra đường.

Quà tặng bạn trai valentine

Bộ sưu tập gồm 5 mùi hương nước hoa mang những tone mùi chủ đạo khác nhau hoàn toàn từ Gỗ, Thảo mộc, Cam Chanh hoặc Ngọt ngào. Chắc hẳn bạn sẽ tậu được mùi hương yêu thích.

Xem thêm những dòng nước hoa phù hợp để tặng quà Valentine cho bạn trai của bạn.

Socola handmade

Từ xưa đến nay mọi người nghĩ chỉ có con gái mới thích sự ngọt ngào của socola thôi đúng không nè! Không hề đâu, các bạn trai cũng rất là thích được nhận socola từ tay bạn gái lắm đấy, nhất là socola bạn nữ tự tay làm.

Quà Valentine cho bạn trai

Socola lựa chọn hàng đầu cho một tình yêu ngọt ngào.

Chắc hẳn chàng trai của bạn sẽ rất cảm động và thích thú khi được nhận hộp socola xinh xẻo được chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Bữa ăn lãng mạn

Hãy lên kế hoạch một bữa ăn thân tình cho cả 2 để hâm nóng tình cảm đôi lứa vào ngày valentine để làm quà tặng valentine cho bạn trai bạn.

Một bữa ăn với những món cả hai cùng thích, có nến, có hoa thật lãng mạn, cộng  tận hưởng  thời gian hạnh phúc bên nhau.

Album kỷ niệm handmade

Tự tay làm album ảnh kỷ niệm tặng quà valentine bạn trai sẽ tạo ý nghĩa to hơn lời nhắc bằng cách thức mô tả sự quan tâm, yêu thương và mong muốn cả 2 ngày càng tới với một cột mốc mới.

Thay vì lưu trữ hàng nghìn bức ảnh trong điện thoại, chúng ta có thể khiến cho 1 cuốn album kỷ niệm như thế này. Lưu lại kỷ niệm mà cả 2 từng đi qua như lần đầu tiên hẹn hò, lần đầu tiên đi du lịch chung, lần đầu tiên gặp mặt bố mẹ,...

Quà tặng bạn trai valentine

Đây có thể nói là một món quà valentine đầy ngọt ngào, ý nghĩa cho tình yêu của bạn.

Đồ móc len handmade

Dạo gần đây, trào lưu đan móc len nghệ thuật đang hot rầm rầm trở lại và được những cặp đôi rất ưa thích. Từ những cuộn len nhiều màu sắc trở thành những món đồ độc đáo ví dụ như móc khóa, gấu bông để làm quà tặng bạn trai valentine này. 

Đây là món quà tặng handmade cho bạn trai cực đáng yêu, vừa dễ làm mà lại tiện dụng.

Gợi ý 12 món quà Valentine thiết thực dành cho bạn trai

Đồ công nghệ

Trong thời đại công nghệ lớn mạnh như hiện tại, các món đồ công nghệ không còn quá xa lạ với chúng ta. Nếu như bạn trai của bạn nhận được món quà này chắc hẳn sẽ rất thích.

Quà Valentine cho bạn trai

Đây cũng là món quà tặng valentine cho nam giới hữu ích, làm cho người đó cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi có người bạn gái vô cùng tinh tế.

Máy chơi game PS5

Nếu như bạn trai của bạn thường xuyên áp lực công việc thì chọn lọc máy chơi game PlayStation 5 (PS5) là một chọn lựa cực kỳ thích hợp để giúp chàng trai của mình có thể hưởng thụ khoảng thời gian thư giãn.

Quà tặng bạn trai valentine

Không chỉ là một món quà giá trị mà PS5 còn là một phương pháp hoàn hảo để bạn thổ lộ tình cảm của mình và sự quan tâm đặc thù tới bạn trai trong dịp lễ tình nhân 14/02. Chắc hẳn đây là món quà mà người đó sẽ rất trân trọng.

Đồ bảo hộ thể thao

Ngoài những giờ làm việc mệt mỏi, các chàng trai cũng cần dành thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao để bảo vệ sức khoẻ. Những giờ thể thao như thế sẽ khó tránh khỏi việc xảy ra sự cố té ngã và dẫn tới những vấn đề không mong muốn.

Bạn nên tặng đồ bảo hộ thể thao như băng đầu gối, băng khuỷu tay, băng quấn dán,... Sẽ giúp giảm thiểu các trạng thái trầy xước và bong gân phần nhiều cho bạn trai.

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà tặng bạn trai valentine cực kỳ thiết thực. Không chỉ xem được giờ mà còn tăng giá trị của người dùng, tạo sự tinh tế và đẳng cấp cho chàng.

Quà Valentine cho bạn trai

Đồng hồ như một lời nói tinh tế cho chàng trai của bạn trân trọng các phút giây ở bên nhau.

Cà vạt

Cà vạt là món quà thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn dành cho bạn trai. Nếu bạn tặng cà vạt cho bạn trai, bạn đang biểu lộ rằng bạn để ý tới cá tính phong cách của anh đó và muốn anh đấy trông lịch sự, hấp dẫn nhất.

Quà tặng bạn trai Valentine

Cà vạt là một món quà thiết thực và dùng được thường xuyên, đặc biệt là những anh chàng thường xuyên phải mặc vest. Bạn có thể chọn cà vạt với màu sắc, họa tiết, hoặc chất liệu phù hợp với sở thích của bạn trai. Điều này sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Ví là một chọn lựa vừa thiết thực vừa hợp túi tiền cho những cô nàng đang chần chừ chưa biết chọn gì làm quà tặng bạn trai valentine.

Quà Valentine cho bạn trai

Một chiếc ví thuần tuý, màu sắc hài hoà hợp với phong thuỷ của chàng sẽ đem đến cho anh ấy vận may về tiền tài và thành công trong sự nghiệp.

Sách

Ví như bạn trai của bạn là người thích đọc sách, bạn có thể tìm tặng anh ấy một vài cuốn sách liên quan đến các chủ đề anh ấy đang nghiên cứu hoặc là vị tác giả anh ấy yêu thích.

Tuy đây là món quà đơn giản nhưng nó thể hiện rằng bạn luôn để tâm đến anh ấy, hiểu rõ anh ấy. Một món quà tặng bạn trai valentine đầy ý nghĩa. 

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí cũng là một món quà thích hợp để bạn có thể tặng quà 14 2 cho bạn trai.

Quà Valentine cho bạn trai

Đây là một món quà thiết thực, với giá trị dùng lâu dài, giúp cải thiện chất lượng không khí và an toàn cho sức khỏe của bạn trai bạn.

Nhẫn đôi

Nhẫn là biểu trưng của tình yêu, sự gắn kết và cam kết. Món trang sức này tôn lên sự lịch lãm và thời trang của các chàng trai.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Theo phong thủy, mẫu nhẫn thích hợp còn giúp đem lại may mắn, tài lộc trong sự nghiệp cho bạn trai. Có thể nói đây cũng là một món quà nên cân nhắc để tặng quà 14 2 cho bạn trai

Máy cạo râu

Thời đại bận rộn ngày nay, nam giới sẽ cần các món đồ hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, nhẹ và chất lượng. Máy cạo râu là một thiết bị hằng ngày mà chàng trai nào cũng cần tới.

Quà Valentine cho bạn trai

Khuôn mặt sáng suốt sẽ tạo điều kiện cho chàng trai của bạn tự tin giao tiếp với xã hội. Để sở hữu được điều đó cần có sự hỗ trợ của máy cạo râu - món đồ không chàng trai nào không sở hữu.

Balo

Một món đồ thiết thực để làm cho quà valentine cho bạn trai giúp họ mang theo lúc đi học, đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch.

Là một phụ kiện thường được dùng hàng ngày, vì thế nó sẽ nhắc nhở bạn trai của bạn về tình yêu của bạn mỗi khi anh ấy dùng nó.

Trang sức nam

Trang sức không chỉ dành cho phái nữ mà còn dành cho cánh mày râu để mô tả vẻ nam tính và lịch lãm theo phong cách riêng của mỗi cá nhân.

Quà tặng bạn trai valentine

Đây là một món quà tặng bạn trai valentine với ý nghĩa gắn kết tình cảm và giúp tình cảm của cả 2 thêm bền chặt.

Mua quà Valentine cho bạn trai ở đâu

Sau lúc lựa chọn được món quà bằng lòng để tặng bạn trai nhân ngày valentine, hãy tìm ngay một nơi uy tín để sắm quà cho anh ấy nhé!

Mách với bạn một số địa chỉ uy tín bạn có thể tậu quà valentine cho bạn trai:

- shop quà tặng

- Trung tâm thương mại

- Những sàn thương mại điện tử

- Những shop đồ nam

Hoặc bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Heny Garden:

Quà Valentine cho bạn trai

Đến với Heny Garden để được tư vấn và chọn cho mình 1 set quà xinh xẻo dành tặng cho bạn trai nhé

Thông tin địa chỉ

- Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM

- Hotline: 0938102922 - 0938102922

Xem thêm Chi tiết những sản phẩm tại Heny Garden

Những lưu ý trong giai đoạn chọn quà tặng ngày valentine cho bạn trai

Các món quà tặng bạn trai không nên tặng các món quà có ý nghĩa “chia ly, đổ vỡ"

Khăn tay

Một số quan niệm cho rằng khăn tay là điềm báo tiêu cực, cho thấy đây có thể sẽ là một cuộc tình đau khổ, khó khăn và buồn chán.

Tặng quà 14 2 cho bạn trai

Ly tách

Ly tách thường dễ vỡ, vì vậy nó mang ý nghĩa đổ vỡ, tan rã. Bên cạnh đó, một số quan điểm cho rằng ly mang ý nghĩa chia ly, ly tán nên mọi người rất kiêng tặng ly, tách cho người tình.

Quà Valentine cho bạn trai

Không tặng các món quà liên quan đến vấn đề nhạy cảm

Sản phẩm tăng hoặc giảm cân

Tặng sản phẩm tăng hay giảm cân cho chàng có thể khiến người bạn trai thấy thiếu sự tôn trọng từ bạn và hiểu lầm bạn đang có ý ám chỉ anh ấy cần thay đổi cân nặng.

Tình cờ sẽ gây tổn thương và sức ép cho chàng trai của bạn dẫn đến tình huống xấu nhất là hai bạn không thể cùng nhau bước đi trong tương lai.

Xịt khử mùi

Dù rằng bạn tặng món quà này chỉ vì muốn quan tâm, chăm sóc cho đối phương nhưng tốt nhất bạn không nên tặng xịt khử mùi cho bạn trai của mình.

Quà tặng bạn trai valentine

Bởi một số người sẽ nghĩ bạn đang nhầm nhắc khéo về mùi thân thể của mình và trở nên mặc cảm trước mặt bạn. 

Liên quan đến tiền bạc

Tiền nong là một vấn đề nhạy cảm mà cho dù hai bạn đã thân nhau tới mức nào. Bạn trai của bạn có thể sẽ cảm thấy bạn đánh giá anh ấy qua vật chất và sẽ cảm thấy áp lực khi phải đáp lại một món quà có giá trị tương đương.

Quà Valentine cho bạn trai

Đây chắc chắn là một trong những món quà tặng bạn trai dễ gây tranh cãi cho cả hai. Trong một số trường hợp có thể khiến những cặp đôi tan vỡ.

Tham khảo thêm tại Heny Garden để chọn món quà thích hợp tặng quà valentine cho bạn trai tại đây nhé!

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết