Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Bỏ Túi Ngay 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

Heny Garden
Th 7 03/06/2023 37 phút đọc

Nếu bạn muốn ghi điểm, hãy tìm hiểu những quà tặng 8/3 cho bạn gái mà Heny gợi ý trong bài viết dưới đây để chiếm trọn trái tim cô nàng trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ này nhé.

Phụ nữ vốn đã thiệt thòi hơn nam giới rất nhiều, nên những món quà nhỏ bé cũng có thể khiến nàng cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Món quà không chỉ là vật chất, mà còn là tình cảm mà bạn dành cho nàng.

Quà 8/3 cho bạn gái

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 có quan trọng với bạn gái?

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày dành cho tất cả phụ nữ, bất kể tuổi tác, tình trạng hôn nhân hay địa vị xã hội. Quan niệm cho rằng ngày này chỉ dành cho những phụ nữ đã có gia đình là hoàn toàn sai lầm.

Quà 8/3 cho bạn gái

Ngày 8/3 nên tặng gì cho bạn gái? 

Ngày 8/3 là ngày lễ đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ, trong đó có bạn gái của bạn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những món quà 8/3 phù hợp với sở thích, tính cách của cô ấy.

Món quà không nhất thiết phải đắt tiền, mà quan trọng là thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Một món quà tinh thần như một bữa tối lãng mạn, một buổi đi xem phim hay một chuyến du lịch cùng nhau cũng có thể khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương.

Bỏ túi ngay tips chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái khiến nàng gục ngã

Quà tặng 8/3 cho bạn gái hợp xu hướng và độc đáo

Ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, việc tìm kiếm các món đồ đang “hot” và “trending” trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ thời trang, phụ kiện, đồ dùng gia đình,... đang được yêu thích nhất hiện nay.

Quà 8/3 cho bạn gái

Việc tặng các món quà hợp xu hướng có thể khiến cô nàng cảm thấy rất thích thú, vừa cho cô ấy thấy sự tinh tế và hiện đại của bản thân.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái hợp sở thích và tính cách cô nàng

Để chọn quà tặng 8/3 ý nghĩa cho bạn gái, điều quan trọng nhất là món quà phải thiết thực và phù hợp với sở thích, tính cách của cô ấy.

Các bạn hãy dành thời gian quan sát, tìm hiểu xem bạn gái mình thích gì, có thói quen gì, và thường làm gì vào những lúc rảnh rỗi. Từ đó, bạn sẽ có thể lựa chọn được món quà phù hợp và khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

Quà 8/3 cho bạn gái

Việc tặng các món quà không đúng sở thích có thể vẫn khiến cô ấy vui, nhưng nếu món quà của bạn mang tính tâm lý và thiết thực trong cuộc sống thì chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim cô ấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái thiết thực và phù hợp với khả năng kinh tế

Khi lựa chọn quà 8/3 cho bạn gái, chúng ta cần cân nhắc cả yếu tố kinh tế. Chắc chắn rằng không phải người phụ nữ nào cũng thích những món đồ đắt tiền.

Đôi khi, một bó hoa tươi xinh xắn hay một chiếc vòng tay handmade đơn giản cũng có thể khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

Các món quà 8/3 cho bạn gái cần tránh 

Món quà không liên quan tới chủ đề của phụ nữ, tình yêu

Khi tặng quà cho phụ nữ, cần lưu ý lựa chọn những món quà phù hợp với chủ đề của ngày lễ hoặc dịp tặng quà. Điều này thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của người tặng đối với người nhận.

Ví dụ, vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bạn nên tặng quà thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng dành cho người phụ nữ của mình. Những món quà như hoa, trang sức, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân... sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu bạn tặng quà không liên quan đến chủ đề 8/3, chẳng hạn như trái cây, bánh chưng, bánh tét... thì người nhận có thể sẽ cảm thấy thất vọng.

Quà 8/3 cho bạn gái

Món quà mang thiên hướng cá nhân, nhạy cảm

Khi tặng quà cho bạn gái, bạn nên tránh những món quà mang tính cá nhân, nhạy cảm. Phụ nữ thường nhạy cảm với các tình huống, đặc biệt là trong những dịp quan trọng. Một số món quà cần tránh bao gồm lăn khử mùi, đồ lót,...

Quà 8/3 cho bạn gái

Món quà mang giá trị vật chất quá lớn, không phù hợp trong mối quan hệ

Ngoài những món quà nhạy cảm, những món quà quá đắt tiền cũng không nên tặng bạn gái.

Đặc biệt là khi mối quan hệ của hai người còn mới mẻ, tặng một món quà quá giá trị sẽ khiến đối phương cảm thấy ngại ngùng và khó xử. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những món quà có giá trị vừa phải, nhưng vẫn thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Gợi ý 36+ món quà, set quà tặng 8/3 cho bạn gái cực kỳ ý nghĩa

Nến thơm tặng bạn gái thư giãn

Nến thơm là một món quà tinh tế và ý nghĩa, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ,... Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn quà gì cho bạn gái của mình, thì nến thơm là một lựa chọn tuyệt vời.

Nến thơm có cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thắp nến và để mùi hương từ từ lan tỏa trong không gian. Mùi hương của nến thơm có thể giúp tạo ra bầu không khí lãng mạn, thư giãn, hoặc cũng có thể mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Quà 8/3 cho bạn gái

Nến thơm từ nhà Heny Garden

Bạn có thể cân nhắc để chọn nến đến từ BST Chill n Relax để làm quà 8/3 cho bạn gái, giúp cô ấy thư giãn sau những căng thẳng.

Quà 8/3 cho bạn gái

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho bạn gái cảm thấy thư giãn khi sử dụng 

Bên cạnh các bộ sưu tập, Heny Garden còn cung cấp nhiều set quà đa dạng, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn. Những lời nhắn nhủ yêu thương từ bạn trai sẽ khiến bạn gái cảm động biết bao. 

Quà 8/3 cho bạn gái

Thiệp xinh xắn được tặng kèm khi mua sắm tại Heny Garden

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho bạn gái những dòng yêu thương

Nước hoa - quà tặng cho các cô nàng cá tính

Nước hoa là món quà mang ý nghĩa đặc biệt đối với người phụ nữ. Nó thể hiện sự tinh tế, sang trọng và sự quan tâm của người tặng.

Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm, vì vậy nước hoa là lựa chọn phù hợp cho dịp 8/3. Một lọ nước hoa do người yêu tự tay chọn sẽ càng khiến bạn gái cảm thấy được yêu thương và trân trọng. 

Quà 8/3 cho bạn gái

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương quý phái

Chú ý rằng, mỗi lứa tuổi của bạn gái sẽ phù hợp với những mùi hương khác nhau. Do đó, chúng ta cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn mùi hương phù hợp nhất với mình nhé. 

Tại Heny Garden, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà 8/3 cho bạn gái, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với từng sở thích.

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một món quà vừa độc đáo vừa cần thiết, có thể khiến bạn gái bạn ấn tượng mạnh mẽ. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng sóng siêu âm để phân tách nước và tinh dầu thành các phân tử sương nhỏ li ti. Các phân tử này sau đó được khuếch tán vào không khí, tạo ra hương thơm và giúp thanh lọc, làm ẩm không khí. 

Quà 8/3 cho bạn gái

Máy khuếch tán tinh dầu là một thiết bị đa năng, vừa có thể tạo hương thơm, vừa có thể làm ẩm và khử mùi không khí. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái, giúp thanh lọc không khí trong phòng, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Ngoài ra, máy khuếch tán tinh dầu còn có các chế độ đèn ngủ, giúp tô điểm thêm cho không gian sống của bạn gái.

Các sản phẩm handmade

Để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của mình dành cho bạn gái, bạn có thể dành thời gian để đan cho cô ấy một chiếc áo len, khăn quàng cổ mới để giữ ấm khi trời lạnh. Hoặc, bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc nến thơm mang mùi hương cô ấy yêu thích, giúp cô ấy thư giãn và dễ ngủ hơn.

Tham khảo nguyên liệu làm nến thơm tại đây.

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_01 tại nhà Heny Garden

Set quà Love là một món quà tuyệt vời được Heny lựa chọn và phối hợp tỉ mỉ, tinh tế, mang đậm dấu ấn của tình yêu. Với thiết kế sang trọng, tinh tế và hương thơm dịu ngọt, set quà này chắc chắn sẽ khiến bạn gái của bạn cảm thấy hạnh phúc và trân trọng..

Set quà Love_01 là một set quà cực kỳ phù hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Ngập tràn sắc hoa với Love 01. Nếu bạn gái là một người nhẹ nhàng nữ tính thì bạn có thể chọn cây nến với tone oải hương kèm Táo và Nho đỏ này nhé.

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_02 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_02 là một set quà cực kỳ phù hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà 8/3 cho bạn gái

Black Rose là cây nến ngập tràn hương hoa hồng. Set quà còn đi kèm với một nước hoa mini, rất thích hợp để bạn gái mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. 

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_03 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_03 là một set quà cực kỳ phù hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Love 03 là set quà 8/3 cho bạn gái tinh tế với sắc hồng trắng xen kẽ. Với 2 mùi hương nến thơm giúp mẹ có thể đổi mùi hương tùy theo tâm trạng. 

Set quà 8/3 cho bạn gái LOVE_04 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_04 là một set quà cực kỳ phù hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Nếu thích một không gian lãng mạn chọn set Love 04 bạn nhé. Hoa hồng được xếp đầy xung quanh tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian.

Set quà 8/3 LOVE_05 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_05 là một set quà cực kỳ phù hợp dành tặng bạn gái với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Ngày 8/3 sẽ cực kỳ ý nghĩa nếu tặng bạn gái set Love 05. Set quà với hai cây 

nến thơm lớn, có một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu.

Set quà 8/3 LOVE_06 tại nhà Heny Garden

Set quà Love_06 là một set quà cực kỳ phù hợp dành tặng bạn gái với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc trưng khiến bạn gái gợi nhớ về cái không khí se lạnh của những sớm mai, về ngày đầu tiên cả hai cùng đi Đà Lạt.

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 8 Phân Loại Có 8 Quà Tặng
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%

Set quà 8/3 IT_01 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_01 cực kỳ phù hợp tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Nến thơm day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Đế gỗ lót nến vintage.

Quà 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 01 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với nến Ngày và Đêm

Set quà 8/3 IT_02 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_02 cực kỳ phù hợp tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa 50ml (mùi tự chọn), 1 Đế gỗ lót nến vintage.

Quà 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 02 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 xịt thơm quần áo tiện lợi.

Set quà 8/3 IT_05 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_05 cực kỳ phù hợp tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa (mùi tự chọn), 1 Nước hoa khô dạng sáp, 1 Đế gỗ lót nến vintage.

Quà 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 05 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 xịt thơm quần áo tiện lợi, 1 nước hoa khô dạng sáp để cô ấy tự tin sử dụng khi ra ngoài.

Set quà 8/3 IT_06 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_06 cực kỳ phù hợp tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Đĩa lót nến kèm charm xoay bằng vàng sang trọng.

Quà 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 06 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 đĩa lót nến kèm charm xoay cực kỳ tiện lợi cho bạn gái.

Set quà 8/3 cho bạn gái IT_08 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_08 cực kỳ phù hợp tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn), 1 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn), 1 Hoa sen đá khuếch tán tinh dầu, 1 Đế gỗ lót nến vintage.

Quà 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 08 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với 1 đĩa lót nến kèm charm xoay cực kỳ tiện lợi cho bạn gái.

Set quà 8/3 cho bạn gái IT_10 tại nhà Heny Garden

Set quà INTO YOU IT_10 cực kỳ phù hợp tặng bạn gái bao gồm: 1 Nến thơm thiên nhiên Into You 200gr (mùi tự chọn), 1 Bình khuếch tán tinh dầu 100ml (mùi Best Seller), 2 Đế gỗ lót nến vintage.

Quà 8/3 cho bạn gái

Đúng như tên của bộ sưu tập, INTO YOU 10 là set quà giúp bạn thâm nhập vào trái tim của bạn gái với combo nến thơm thiên nhiên Into You với bình khuếch tán tinh dầu cực kỳ độc đáo cho bạn gái.

Tham khảo ngay set quà tặng 8/3 tại đây.

Hoa tươi

Hoa là biểu tượng của vẻ đẹp, sự dịu dàng và tình yêu. Chính vì vậy, phụ nữ thường rất yêu thích hoa. Tặng hoa cho bạn gái vào ngày 8/3 là một cách để thể hiện tình cảm chân thành và sự trân trọng của người đàn ông dành cho người phụ nữ của mình.

Quà 8/3 cho bạn gái

Trang sức

Trang sức là món quà truyền thống và được nhiều phụ nữ yêu thích trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Một món trang sức đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. 

Quà 8/3 cho bạn gái

Đối với bạn gái, món quà trang sức giá trị không chỉ là một món đồ trang sức đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho tình yêu và sự quan tâm của người đàn ông. Một số món trang sức phổ biến được lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái bao gồm nhẫn cặp, dây chuyền, bông tai và vòng tay.

Đồng hồ đeo tay cho nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm yêu thương và trân trọng đối với những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời. Bên cạnh những món quà truyền thống như hoa, chocolate, mỹ phẩm, đồng hồ nữ cũng là một lựa chọn tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình với bạn gái.

Quà 8/3 cho bạn gái

Tặng đồng hồ cho bạn gái không chỉ là một món quà thời trang mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian, mà thời gian là thứ quý giá nhất trong cuộc sống. Khi tặng đồng hồ cho bạn gái, người con trai muốn thể hiện rằng họ trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên nhau và mong muốn mối quan hệ của hai người sẽ bền vững theo thời gian.

Bức tranh vẽ tặng cô ấy

Nếu bạn gái của bạn là một người cá tính, có nhiều tố chất nghệ thuật, thì việc tặng cô ấy một bức tranh chân dung tự vẽ nhân dịp 8/3 sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng bức tranh phải được vẽ giống cô ấy và thể hiện được vẻ đẹp riêng của cô ấy. Nếu bức tranh không giống cô ấy hoặc trông cô ấy không đẹp, thì món quà sẽ phản tác dụng, khiến cô ấy cảm thấy thất vọng.

Bộ sưu tầm ảnh kỷ niệm của cả 2

Nếu bạn và cô ấy có sở thích chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm, bạn có thể in những bức ảnh nhỏ xinh thành một cuốn album mini để tặng cô ấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Sau khi đón nhận món quà, cả hai có thể cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đó, thật thú vị và ý nghĩa đúng không.

Áo cặp

Trong những năm trở lại đây, việc tặng áo đôi đã trở thành một xu hướng phổ biến của các cặp đôi. Điều này có thể được lý giải bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của các cửa hàng bán áo đôi.

Quà 8/3 cho bạn gái

Các bạn nữ thường thích mặc áo cặp với người mình yêu khi ra ngoài. Điều này giúp mọi người dễ dàng nhận ra họ là một cặp đôi, đồng thời khiến cô gái cảm thấy an tâm hơn.

Gấu bông

Gấu bông là một món quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho bạn gái trong dịp lễ 8/3.

Một chú gấu bông xinh xắn, mềm mại sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của cô ấy, giúp cô ấy cảm thấy được yêu thương và quan tâm.

Quà 8/3 cho bạn gái

Tặng bạn gái một con gấu bông cũng là cách để thể hiện mong muốn được bảo vệ cô ấy, ngay cả khi bạn không ở bên. Đây là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho cô ấy.

Son môi mới

Son môi là một món đồ làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ, đặc biệt là những màu son đang thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết tặng gì cho người phụ nữ thân yêu, hãy tham khảo các màu son đang hot trên thị trường nhé.

Vòng tay cặp

Không cần phải đắt tiền, một chiếc vòng tay cặp đáng yêu vẫn có thể khiến cô bạn gái cảm thấy vui vẻ.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được nhiều người, đặc biệt là phái đẹp, yêu thích. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp sẽ giúp bạn gái của bạn thêm xinh đẹp và tự tin.

Dưới đây là một số gợi ý mỹ phẩm làm quà Valentine cho người ấy: một sản phẩm hoặc dụng cụ trang điểm mới, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc đơn giản là một cây son mới có màu sắc mà cô ấy yêu thích.

Quà 8/3 cho bạn gái

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Thư tay

Nếu bạn nữ là người yêu thích đọc và viết, một bức thư tay sẽ là món quà vô giá với cô ấy.

Những dòng chữ mang theo tâm tư, tình cảm của bạn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho cô ấy.

Vậy nên, hãy dành thời gian viết cho cô ấy một bức thư, để cô ấy cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn.

Quà 8/3 cho bạn gái

Túi xách

Tặng túi xách làm quà 8/3 cho bạn gái là một món quà thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu, đồng thời cũng là cách để khẳng định vị thế của mình trong lòng cô ấy.

Chiếc túi xách là món phụ kiện mà cô ấy sẽ luôn mang theo bên mình, mỗi lần sử dụng, cô ấy sẽ nhớ đến bạn và cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho cô ấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Trang phục

Khi mối quan hệ đã trở nên thân thiết và gắn bó hơn, phụ nữ thường có xu hướng ăn diện giản dị hơn lúc mới yêu. Nguyên nhân có thể là do họ cảm thấy an toàn, thoải mái và không còn cần phải cố gắng thể hiện bản thân. Ngoài ra, họ cũng có thể muốn tiết kiệm chi phí để có một cuộc sống ổn định hơn trong tương lai.

Vì vậy, việc tặng bạn gái một bộ váy, một chiếc áo mới nhân dịp 8/3 là một hành động vô cùng ý nghĩa. Món quà này sẽ giúp cô ấy cảm thấy xinh đẹp và được quan tâm, trân trọng.

Đồ dùng công nghệ

Đồ công nghệ hiện đại và tiện lợi là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn để tặng bạn gái nhân dịp 8/3. Một món đồ công nghệ mới không chỉ giúp cô ấy giải trí, làm việc hoặc học tập hiệu quả hơn mà còn thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho cô ấy.

Quà 8/3 cho bạn gái

Máy chiếu phim tại gia cũng được lựa chọn nhiều để tận hưởng buổi tối lãng mạn với bạn gái. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng bạn gái mình những món đồ công nghệ thiết thực và ý nghĩa: Một chiếc đồng hồ thông minh có thể theo dõi sức khỏe của cô ấy, một chiếc vòng đeo tay thông minh giúp bạn gái kiểm soát giấc ngủ và các hoạt động thể chất, một chiếc máy lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Ốp lưng điện thoại couple

Ốp lưng cặp là món quà vô cùng ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn làm quà 8/3 cho bạn gái. Với thiết kế độc đáo, bắt mắt, ốp lưng cặp không chỉ giúp bảo vệ điện thoại mà còn thể hiện tình yêu của hai bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc ốp lưng cặp?.

Quà 8/3 cho bạn gái

Giày, dép

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bạn có thể dành tặng bạn gái những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của mình. Một đôi giày cao gót mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay sẽ giúp cô ấy thêm tự tin và xinh đẹp.

Một đôi giày thể thao mới sẽ giúp cô ấy thoải mái vận động và năng động hơn. Một chiếc túi xách mới phù hợp với sở thích của cô ấy sẽ là món quà hoàn hảo, thể hiện sự thấu hiểu và tinh tế của bạn.

Tiếng “ting ting” từ ngân hàng

Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ, món quà thiết thực nhất đôi khi không phải là món quà vật chất, mà là món quà tinh thần nhỏ bé nhưng vô cùng thực tế như một khoản tiền gửi từ ngân hàng.

Quà 8/3 cho bạn gái

Dâu tây - biểu tượng tình yêu

Dâu tây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng bạn gái trong ngày 8/3. Dâu tây tượng trưng cho những điều ngọt ngào, dễ chịu, rất phù hợp với tình yêu.

Quà 8/3 cho bạn gái

Vé xem phim, vé xem buổi hòa nhạc

Vé xem phim là một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng cho bạn gái trong ngày 8/3. Món quà này không chỉ giúp cô ấy có một buổi tối thư giãn, giải trí mà còn là dịp để cả hai có thể hâm nóng tình cảm.

Để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn nên chọn bộ phim phù hợp với sở thích của bạn gái. Nếu cô ấy là người yêu thích phim tình cảm lãng mạn, bạn có thể chọn một bộ phim mới ra rạp hoặc một bộ phim kinh điển mà cô ấy yêu thích.

Quà 8/3 cho bạn gái

Theo Heny, vé xem phim là một món quà tặng 8/3 cho bạn gái khá thú vị và đáng nhớ. Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy mà còn giúp cả hai có được những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Một buổi ăn do chính bạn nấu

Tuy nhiên, món quà ý nghĩa nhất trong ngày 8/3 không phải là vật chất mà là sự quan tâm, thấu hiểu từ người tặng. Theo quan niệm dân gian, đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai, vì vậy những lời nói yêu thương, những hành động quan tâm, chăm sóc nhỏ bé sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và trân trọng.

Quà 8/3 cho bạn gái

Bữa ăn do chính tay người đàn ông nấu sẽ là món quà ý nghĩa nhất thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu và yêu thương của anh ấy dành cho người phụ nữ của mình.

Tổng hợp những câu chúc 8/3 cho bạn gái chân thành ý nghĩa

Khi tặng quà 8/3 cho bạn gái, các bạn đừng quên kèm theo những câu chúc chân thành, ý nghĩa nhé.

Để Heny gợi ý cho bạn một vài câu chúc khiến bạn gái xúc động: 

- “ Chúc bạn gái của anh ngày 8/3 vui vẻ, luôn luôn xinh đẹp và mạnh mẽ để cùng anh vượt qua những khó khăn nhé”

- “Chúng ta cùng đón thêm nhiều ngày 8/3 nữa nhé”, hay đơn giản là “Chúc người phụ nữ của anh luôn luôn xinh đẹp”.

Các ưu đãi khi mua quà 8/3 cho bạn gái tại Heny Garden

Giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm cao cạnh tranh trên thị trường

Một trong những yếu tố gây dựng nên thương hiệu Heny Garden, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng được như ngày hôm nay đến từ chất lượng cũng như độ hoàn thiện của các sản phẩm được kinh doanh.

Heny luôn nghiên cứu và kiểm định kỹ càng, đưa ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất với khách hàng cũng như mang tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Các dịch vụ khắc tên/ghi thông điệp dành cho bạn gái

Với mỗi lọ nến thơm được chọn mua tại Heny, khách hàng đều có thêm option ghi, khắc những thông điệp mà khách hàng muốn trên nắp của lọ nến thơm.

Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc mua các BST nến thơm tại nhà Heny, cũng như ghi lại những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho bạn gái.

Quà 8/3 cho bạn gái

Ghi thiệp giúp với các font chữ tuyệt đẹp làm lời nhắn nhủ

Ngoài việc ghi khắc trên nắp các lọ nến, đi kèm với các set quà tại Heny còn được tặng kèm những tấm thiệp siêu xinh xắn.

Heny còn hỗ trợ bạn ghi thiệp, bạn chỉ cần gửi phần nội dung muốn ghi rồi cửa hàng sẽ liên hệ nhân viên ghi ra những dòng chữ thật đẹp giúp bạn bỏ vào thiệp trong trường hợp bạn không tự tin vào nét chữ của mình đó.

Dịch vụ packaging, giao/nhận tận nơi đúng hẹn

Một trong những dịch vụ mà đa số khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua hàng trong thời đại này là dịch vụ giao/nhận.

Heny Garden sẽ luôn có các dịch vụ giao, nhận, đóng gói đúng hẹn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các đơn hàng nội thành trong TPHCM, Heny sẽ còn hỗ trợ bạn phí ship cũng như freeship tùy theo khoảng cách nhe.

Quà 8/3 cho bạn gái

Nên mua quà 8/3 cho bạn gái ở đâu uy tín, chất lượng TPHCM

Mua quà 8/3 cho bạn gái ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà cho bạn gái ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho bạn gái dịp 8/3. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và bạn gái của mình có một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden   

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết có liên quan tới chủ đề ngày 8/3:

Quà Tặng 8/3 Cho Học Sinh Nữ - Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Và Đáng Yêu

Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Gợi Ý 30+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Độc Đáo Và Tinh Tế| Giao Hàng Hỏa Tốc Tận Nơi Trên Toàn Quốc

Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết