Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

NGHÍA QUA NHỮNG CỰC PHẨM TINH DẦU THƠM PHÒNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Heny Garden
Th 3 23/05/2023 16 phút đọc

Giữa một cuộc sống bộn bề tấp nập, bạn muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ yên bình để thư giãn và nghỉ ngơi ngay trong chính căn nhà của mình thì hãy để Heny Garden là nơi giúp bạn chữa lành những mệt mỏi của cuộc sống. Có rất nhiều cách để biến không gian nhà bạn trở nên ấm áp và dễ chịu, trong đó liệu pháp mùi hương -  Aromatherapy cùng tinh dầu thơm phòng được biết đến với nhiều công dụng cho sức khoẻ và ngày càng được ứng dụng phổ biến. 

Liệu pháp này sử dụng các sản phẩm tạo mùi hương như các loại tinh dầu thơm thiên nhiên, nến thơm, bình khuếch tán…giúp biến không gian nhà bạn được lấp đầy bởi hương thơm.

Đặc biệt, tinh dầu thơm phòng là một trong những sản phẩm được nhiều tín đồ mùi hương săn đón bởi sự đang dạng về mùi cũng như hiệu quả của nó khi sử dụng. Dưới đây là top 12 tinh dầu thơm phòng được yêu thích nhất tại Heny Garden, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tinh dầu thơm phòng là gì và công dụng của chúng?

Tinh dầu thơm là những hợp chất hóa học dạng lỏng, dễ bay hơi, được chiết xuất từ thực vật qua một số cách đặc biệt như chưng cất bằng hơi nước, ép lạnh,... Tùy vào các công nghệ chiết xuất, chưng cất khác nhau mà độ đậm đặc của mùi hương cũng khác nhau.

Vậy tinh dầu thơm có công dụng gì? Từ lâu tinh dầu đã được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người cũng như trong đời sống hằng ngày. Bởi mùi hương tác động cực kì mạnh mẽ đến hệ thần kinh của con người, từ đó giúp tạo ra được những hiệu quả đặc biệt khi sử dụng. Cùng Heny Garden điểm qua một số lợi ích chính mà tinh dầu đem lại nhé.

Tinh dầu thơm phòng giúp giảm căng thẳng và dễ ngủ

Tinh dầu thơm được xem như là một dạng Aromatherapy - Liệu pháp hương thơm có nhiều tác động lên hoạt động của não bộ. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, tinh dầu thơm ảnh hưởng đến sóng não và làm thay đổi hành vi. 

Giúp giảm bớt căng thẳng và thư giãn có lẽ là công dụng được nhiều người biết đến nhất của tinh dầu. Chính vì vậy mà nhiều người đã chọn phương pháp xông tinh dầu như để thư giãn và giúp ngủ ngon hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Được sử dụng một cách chuyên nghiệp và an toàn, liệu pháp hương thơm có thể mang lại lợi ích to lớn như một chất hỗ trợ cho thuốc thông thường hoặc được sử dụng đơn giản như một biện pháp thay thế giúp thư giãn, giảm stress và dễ ngủ. 

Tinh dầu thơm phòng giúp khử mùi

Một trong những tác dụng của các sản phẩm tạo mùi hương nói chung và tinh dầu thơm nói riêng là giúp khử mùi. Nhiều người đặc biệt ưa chuộng sử dụng tinh dầu thơm bởi độ tỏa hương tốt cũng như độ lưu hương lâu sẽ khiến căn phòng của bạn luôn ngập tràn trong mùi hương.

Cách sử dụng tinh dầu thông phỏng đơn giản bạn chỉ cần nhỏ trực tiếp tinh dầu vào máy xông hoặc đèn gốm xông tinh dầu ngoài ra tại Heny Garden còn còn có một số sản phẩm khác sử dụng cùng với tinh dầu như lọ hoa vintage khuếch tán, đá treo khuếch tán,...

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng tinh dầu là bạn nên đóng bớt cửa phòng, tránh để gió lùa quá nhiều để tinh dầu được toả hương tốt nhất nhé.

Tinh dầu thơm phòng giúp đuổi muỗi và côn trùng

Không chỉ biết đến như là một phương pháp giúp cải thiện sức khỏe con người và thân thiện với môi trường tinh dầu thơm còn có tác dụng xua đuổi muỗi và các loại côn trùng. Một số loại tinh dầu được chiết xuất từ sả, khuynh diệp, bạc hà hay bạch đàn có tác dụng trong việc hạn chế sự tấn công của muỗi và côn trùng.

Thành phần của các loại tinh dầu thơm này có chứa một số chất như: Citriodiol, citral, geranial, menthol, terpenoid, các hợp chất terpinen-4-ol,...có tác dụng xua đuổi côn trùng, đặc biệt là chống muỗi và kiến. Mùi hương của tinh dầu gây khó chịu cho nhiều loại côn trùng, khiến chúng tránh thật xa. 

Top 12 loại tinh dầu thơm phòng được yêu thích và sử dụng phổ biến

Bởi sự tiện dụng của nó mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại tinh dầu thiên nhiên khác nhau đa dạng về mùi hương lẫn mẫu mã. Chính vì vậy để lựa chọn được một sản phẩm uy tín có chất lượng tốt bạn cần nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của thương hiệu để có thể chọn được cho mình những loại tinh dầu thơm phòng chính hãng. 

Hiện nay tại Heny Garden đã có mặt hơn 60 loại tinh dầu khác nhau từ tinh dầu đơn hương như Sả Chanh, Bạc Hà, Cam,.. đến những loại tinh dầu phối hương gồm nhiều tầng Hương khác nhau như tinh dầu Đà Lạt, tinh dầu Black Ocean, tinh dầu bắp rang,...

Cùng Heny điểm qua Top 12 loại tinh dầu thơm phòng best seller được nhiều khách hàng lựa chọn nhé!

2.1. Tinh dầu thiên nhiên mùi Sả Chanh

Top 1 trong danh sách những loại tinh dầu thơm bán chạy tại Heny Garden là tinh dầu thiên nhiên mùi Sả Chanh

Sả Chanh được biết đến là loại tinh dầu thơm được sử dụng phổ biến nhất với nốt hương có sự kết hợp giữa mùi sả cay nồng cùng chút chanh chua mát.. Bạn có thể bắt gặp mùi hương nồng ấm từ Sả Chanh khi đến các không gian làm đẹp như Spa, phòng xông hơi, khách sạn,...Tinh dầu Sả Chanh được nhiều người ưa chuộng bởi chúng có khả năng khử mùi tốt, cũng như những công dụng mà chúng đem lại như giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. 

Ngoài ra, Heny còn có các loại tinh dầu thiên nhiên khác được chiết suất từ các loại Sả khác nhau. Ghé cửa hàng của tụi mình để tham khảo bạn nhé!

Có 24 Phân Loại
149,000₫ 200,000₫
-26%
Có 20 Chọn Loại Tinh Dầu
59,000₫ - 189,000₫
Có 2 Tiêu đề
149,000₫ - 550,000₫
Có 10 Phân Loại
149,000₫ 298,000₫
-50%
Có 2 Tiêu đề
149,000₫ - 550,000₫
Có 2 Tiêu đề
149,000₫ - 550,000₫

2.2. Tinh dầu thiên nhiên mùi Cam Ngọt

Nếu bạn là một người yêu thích mùi hương chua nhẹ pha chút ngọt ngào thì Tinh dầu Cam Ngọt là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Tinh dầu Cam được chiết xuất từ Vỏ quả cam chín mọng bằng phương pháp ép lạnh. Tinh dầu Cam được đánh giá cao tại các nước phương Tây bởi tính chống viêm, chống khuẩn của nó, ngoài ra tinh dầu Cam còn được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc da và chống muỗi.

2.3. Tinh dầu thiên nhiên mùi Tràm Trà

Tinh dầu Tràm Trà là một trong những tinh dầu bán chạy nhất tại Heny Garden. Bởi có mùi hương thơm mát ngọt dịu nên Tràm trà được rất nhiều khách hàng tin dùng đặc biệt là các bạn phái nữ. Không chỉ có tác dụng khử mùi tốt, Tinh dầu Trà Trắng còn được sử dụng như một liệu pháp thư giãn thần kinh hiệu quả, giúp cải thiện giấc ngủ cũng như giúp dưỡng ẩm, cân bằng da,...

2.4. Tinh dầu thiên nhiên mùi Trà Xanh

Trà xanh từ lâu đã được xem như là một loại thảo mộc có công dụng giúp cải thiện sức khỏe. Do vậy tinh dầu Trà Xanh cũng mang đến những hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.

Tinh dầu Trà Xanh luôn đứng đầu trong danh sách những mùi tinh dầu thơm thiên nhiên bởi mùi hương mát lạnh và dễ chịu của nó.

Loại tinh dầu thơm phòng này được nhiều người biết đến vì chứa hàng lượng chất chống oxy hóa cao giúp đẹp da, giảm mụn, giảm quầng thâm mắt,... Những năm gần đây, tinh dầu Trà Xanh trở nên phổ biến và được sử dụng dưới nhiều hình thức như: làm nến thơm, xông phòng,...

tinh dầu thơm phòng

Tinh dầu Trà Xanh tại Heny Garden có mùi hương ngọt, chát nhẹ từ lá trà tươi kết hợp với một chút hương thơm dịu từ hoa sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khác biệt hoàn toàn với những loại tinh dầu trà xanh ngoài thị trường.

2.5. Tinh dầu thiên nhiên mùi Hoa Hồng

Nếu bạn là người đang tìm kiếm những mùi hương mang chút tinh tế nhưng không kém phần ngọt ngào và quyến rũ thì tinh dầu Hoa hồng chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu đấy.

Chiết xuất từ những cánh hoa hồng tươi - loài hoa được mệnh danh là Nữ hoàng của các loài hoa - Tinh dầu Hoa Hồng sẽ làm cho không gian trở nên lãng mạn với mùi hương thoang thoảng và thanh lịch.

Ngoài ra, tinh dầu thơm phòng Hoa hồng còn có nhiều lợi ích khác như: chăm sóc da, giảm đau, cân bằng cảm xúc, điều trị trầm cảm và giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi.

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

2.6. Tinh dầu thiên nhiên mùi Vỏ Quýt

Nếu Tinh dầu vỏ quýt được chiết xuất từ phương pháp ép lạnh từ vỏ quả quýt. Mùi hương từ tinh dầu vỏ quýt khá nhẹ dịu và giúp bạn có cảm giác thư giãn khá thoải mái.

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu quýt thiên nhiên thì bạn có thể tạo cảm giác tươi mới bằng cách phối hợp tinh dầu vỏ quýt cũng những mùi hương khác để tạo nên không gian tươi mới hơn

 tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

2.7. Tinh dầu thiên nhiên mùi Cà Phê

Muốn tỉnh táo làm việc nhưng lại ngại đen đá không đường thì tinh dầu thiên nhiên mùi Cà Phê chính là sự lựa chọn dành cho bạn. 

Đốt một chút tinh dầu thơm phòng mùi Cà Phê sẽ làm cho không gian nhà bạn đượm mùi cà phê thơm nồng cho cảm giác như đang ở một quán cà phê sang trọng.

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

2.8. Tinh dầu thiên nhiên mùi Bạc Hà Mát Lạnh

Bạn muốn không gian mang mùi hương the mát của hương Bạc Hà thì tinh dầu Bạc Hà Mát Lạnh này là ưu tiên hàng đầu đấy.

Tinh dầu thiên nhiên mùi Bạc Hà được chiết xuất từ thân và lá của cây Bạc Hà bởi đây là hai bộ phận chứa nhiều tinh dầu nhất. Tinh dầu thơm Bạc Hà được ứng dụng trong một số lĩnh vực như: thực phẩm, y tế, điều trị và chăm sóc sức khỏe,...

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

Ngoài ra, hương thơm the mát của bạc hà còn giúp tinh thần bạn sảng khoái và tập trung hơn.

2.9. Tinh dầu phối hương mùi Black Ocean (tone Biển)

tinh dầu Black Ocean được mệnh danh là một trong những tinh dầu bán chạy nhất tại Heny Garden. Mang trong mình mùi hương đại dương ngọt ngào, quyến rũ bằng sự kết hợp giữa hổ phách Hòa quyện cùng Vanilla và hương muối biển, Black Ocean mang đến cảm giác tinh tế và thanh lịch cho không gian nhà của bạn thêm sang trọng.

Tinh dầu thơm phòng Black Ocean sẽ mang tâm trí bạn hòa vào sự bí mật nơi sâu thẳm của đại dương bao la.

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

2.10. Tinh dầu thơm phối hương mùi Evergreen Woodland  (tone Gỗ)

Tinh dầu thơm phối hương Evergreen Woodland là mùi hương được lấy cảm hứng từ khu rừng sương mù Mindo - Nambillo thuộc lãnh thổ Ecuador, nằm kế bên rừng Amazon rậm rạp, rộng lớn. 

Evergreen Woodland mang note hương chính từ gỗ Thông và Nho Đỏ kết hợp với một chút hương Gỗ Tuyết Tùng, Hoắc Hương, Lá Xanh và Rêu Sồi sẽ cho bạn cảm giác tươi mát, sảng khoái như đang lạc vào khu rừng xanh ẩm với không khí trong lành.

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

2.11. Tinh dầu thơm phối hương mùi Eden’s Garden (tone Hoa)

Tinh dầu phối hương Eden’s Garden được lấy cảm hứng từ Câu chuyện ngọt ngào của vị vua Nebuchadnezzar II dành tặng cho người vợ yêu quý bằng cách xây một vườn treo Babylon với rất nhiều hoa và cây bụi dây leo để giúp nàng vơi đi nỗi nhớ quê nhà. Hương thơm hoà quyện từ nhiều loài hoa như Hoa Hồng, Hoa Lài, Tử Đinh Hương Eden’s Garden đem lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính như đang dạo bước trong một vườn hoa ngập tràn sắc hương.

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

2.12. Tinh dầu thơm phối hương mùi Christmas (tone Gỗ và Trái Cây)

Tinh dầu thơm phòng phối hương mùi Christmas đem đến cho bạn không khí ngày lễ Giáng sinh ấm áp quây quần bên gia đình và người thân. Với note hương chính từ Gỗ Thông hòa quyện với Táo đỏ và một số loại gỗ khác như: Gỗ Linh Sam, Gỗ Tuyết Tùng và Gỗ Bá Trắc đem bầu không khí nồng nàn bên bếp lửa và thưởng thức những món ăn ngon bên cạnh người thân dịp cuối năm.

tinh dầu thiên nhiên thơm phòng

3. Về Heny Garden

Heny Garden là doanh nghiệp chuyên cung cấp tinh dầu thơm, nến thơm và các nguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của Heny Garden.

Hoặc bạn có thể click vào hình bên trên để Chat ngay với Heny Garden ngay nhé!

Trong trường hợp cần thêm thông tin sản phẩm hoặc cách làm nến thơm tại nhà , bạn hãy click vào nút chat với shop. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm: 

Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM. Xem đường đến cửa hàng

Facebook: Heny Garden

Hotline: 093.810.2922 - 033.803.586

Có 24 Phân Loại
149,000₫ 200,000₫
-26%
Có 20 Chọn Loại Tinh Dầu
59,000₫ - 189,000₫
Có 2 Tiêu đề
149,000₫ - 550,000₫
Có 10 Phân Loại
149,000₫ 298,000₫
-50%
Có 2 Tiêu đề
149,000₫ - 550,000₫
Có 2 Tiêu đề
149,000₫ - 550,000₫
Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết