Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Tham Khảo Ngay Top 5 Loại Nến Thơm Best Seller Tại Cửa Hàng Heny Garden

Heny Garden
Th 3 23/05/2023 13 phút đọc

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa một cây nến thơm thông thường và cây nến thơm cao cấp. Đây hẳn là câu hỏi khiến không ít bạn trẻ băn khoăn khi lựa chọn cho mình một cây nến thơm để thư giãn hoặc làm món quà tặng cho người thân. 

nến thơm cao cấp

Bài viết dưới đây Heny Garden sẽ chỉ ra một vài điểm khác biệt giữa hai loại nến này để bạn có cái nhìn trực quan hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn một cây nến thơm cao cấp và chất lượng do chính Heny Garden sản xuất. Đây sẽ là món quà tặng vừa ý nghĩa lại vừa xinh xắn gửi đến bạn bè và người thân đấy.

1. Nến thơm cao cấp là gì? Yếu tố cần quan tâm khi chọn mua nến thơm cao cấp?

Nến có mặt từ khá sớm phục vụ cho mục đích đơn giản là cung cấp ánh sáng và sưởi ấm, đây là nhu cầu cơ bản của con người khi mà kinh tế còn khó khăn và đời sống chưa được phát triển.

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì chất lượng cuộc sống được đủ đầy hơn, và “Nến thơm” xuất hiện để phục vụ với nhiều mục đích khác nhau.

nến thơm cao cấp

Thuật ngữ “Cao cấp” biểu thị cho một sản phẩm chất lượng, an toàn và phục vụ nhu cầu thiên về mặt tinh thần hơn. 

Nến thơm ngày nay là một món đồ có vẻ xa xỉ và sang trọng đối với giới trẻ. Nếu bạn đang tự hỏi điều gì tạo nên một ngọn nến cao cấp thực sự, thì đây là một số yếu tố giúp nến thơm cao cấp khác biệt với những ngọn nến gia dụng thông thường.

1.1. Hương thơm là yếu tố quyết định của một cây nến thơm cao cấp

Nến thơm được phối trộn từ các loại tinh dầu cho ra các tầng hương khác nhau. Vì vậy ngay từ khâu chọn nguyên liệu, chọn mùi hương tinh dầu đã ảnh hưởng không ít đến việc quyết định mùi hương của cây nến thơm

nến thơm cao cấp

Mùi hương sẽ là thứ quyết định nét riêng biệt giữa các dòng nến với nhau. Với những thương hiệu làm nến lâu năm sẽ phát triển được một dòng hương thơm riêng biệt khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu và thư giãn 

Các loại nến thông thường sẽ gồm một tầng hương chính, ví dụ như nến mùi Sả hoặc nến thơm mùi Cam

Trong khi đó, các dòng nến thơm cao cấp được phối trộn hài hòa từ các mùi hương với nhau tạo nên bản giao thoa hài hòa giữa các tầng hương. Sự kết hợp cân bằng của note hương đầu, giữa và cuối hài hoà với nhau tạo nên một trải nghiệm khứu giác thú vị.

1.2. Chất lượng sáp của một cốc nến thơm cao cấp thế nào 

Chất lượng sẽ đề cập đến thành phần, độ tỏa hương và thời gian đốt cũng như bảo bảo nến thơm.

Các loại nến thông thường sẽ sử dụng sáp parafin để làm nến. Sáp parafin có giá thành khá rẻ và lưu hương tốt. Tuy nhiên loại sáo này lại cùng họ với than đá, dầu mỏ nên khi đốt sẽ sinh ra muội than không tốt cho sức khỏe cũng như môi trường

nến thơm cao cấp

Các dòng nến thơm cao cấp sẽ sử dụng những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe con người và môi trường để sản xuất nến thơm. Sáp đậu và sáp ong là hai nguyên liệu thay thế vừa an toàn lại có độ lưu hương, tỏa hương tốt.

1.3. Bấc nến

Việc lựa chọn bấc nến và số lượng bấc trong nến cũng ảnh hưởng đến độ tỏa hương của nến thơm. Độ dày của bấc nến và cách bện nến cũng ảnh hưởng không ít đến độ cháy của ngọn lửa.

nến thơm cao cấp

Một cây nến thơm cao cấp yêu cầu bấc nến có độ cháy ổn định, vết cháy sạch, không muội ở nhiệt độ vừa phải, phù hợp, mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo

1.4. Cốc đựng và đóng gói

Cốc đựng và quy cách đóng gói sẽ là yếu tố quyết định sự thu hút đối với người mua. Một cây nến thơm cao cấp đòi hỏi một quy trình đóng gói tỉ mỉ, chỉn chu. Chất liệu, màu sắc và thiết kế đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm hài lòng của người dùng.

Mỗi thương hiệu sẽ có những quy cách đóng gói cũng như thiết kế riêng đối với hộp đựng và cốc nến.Các cốc nến cao cấp cần đảm bảo được những yêu cầu như chịu nhiệt cao, hình dáng hài hòa, bắt mắt

nến thơm cao cấp

Tại Heny Garden, chúng mình đã dành nhiều thời gian để chọn lựa cốc đựng cho từng dòng nến. 

Heny Garden lựa chọn thủy tinh chịu nhiệt cho hầu hết các BST nến của mình. Thủy tinh là chất liệu chịu nhiệt và tốt và có tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho mọi đối tượng chơi nến.

Quy trình đóng gói tại Heny được thực hiện hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ và chỉn chu từ khu đóng gói sản phẩm. Bên cạnh đó, hộp và túi đựng được làm bằng giấy thân thiện với môi trường.

2. Các dòng nến thơm cao cấp best seller tại Heny Garden:

Bộ sưu tập mùi hương nến tại Heny Garden khá đa dạng về mùi hương, kích thước và mẫu mã để bạn lựa chọn. Mỗi BST lại màu màu sắc và nét đặc trưng riêng chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu và tính cách của bạn.

Tùy vào sở thích riêng của mỗi người có thể chọn cho mình một cây nến thơm phù hợp. Nếu bạn yêu thích hương thanh mát của biển có thể chọn nến thơm Into You, Nha Trang. Hoặc nếu bạn thích đắm chìm với hương hoa thì có thể chọn cho mình một cây Charmed hoặc Black Rose

2.1. Bộ sưu tập nến thơm cao cấp Relax & Chill:

Đây là BST được Heny Garden ra mắt từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Với số mùi hương ban đầu gồm 8 mùi đặc trưng như: Black Rose, Fresh Air, Sweet Peach thì nay BST Chill n Relax có đến 11 hương thơm khác nhau.

Nét đặc biệt của BST Chill n Relax là ở phần mùi hương. Đa số những mùi hương của BST này đều nhẹ dịu và không kén người. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một cây nến thơm nhẹ nhàng, hỗ trợ cho giấc ngủ thì chọn ngay cho mình một cây Chill n Relax nhé.

Một nét đặc biệt nữa của BST này chính là ở khâu đóng gói. Packaging của nến thơm Chill n Relax còn gồm một lớp giấy wrap bên ngoài khiến cho cây nến thêm phần xinh xắn. 

nến thơm cao cấp

Cùng điểm qua một số mùi Best Seller thuộc BST này bạn nhé:

- Sweet Dream: Tone mùi ngọt thanh, dễ chịu. Mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và ngọt ngào.

- Fresh Air: Tone mùi chính là hương thảo mộc mát mẻ. Sự kết hợp từ Tre, Lá Xanh với Nha Đam, Dưa leo và Cam Hương sẽ cho bạn cảm giác tươi mát như khu rừng buổi sớm mai.

- Deep Sea: Note hương biển thanh mát vẫy gọi. Deep Sea cho bạn cảm giác như đang dạo chơi bên bờ biển lộng gió

- Lotus Tea: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sen và trà cho ra một mùi hương thanh nhẹ, bình yên, khiến tâm trí được thư giãn và thanh tịnh.

Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 8 Phân Loại Có 8 Quà Tặng
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 6 Phân Loại
369,000₫ 699,000₫
-48%
Bó Hoa Khô Mini Baby Trang Trí Hộp Quà Tặng HENY GARDEN
-14%
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
69,000₫ 80,000₫
-14%

2.2. Bộ sưu tập nến thơm Đất Việt

Bộ sưu tập nến thơm cao cấp Đất Việt này được lên ý tưởng vào thời điểm dịch Covid - 19 đang hoành hành và mọi người phải cách li tại nhà. 

Bằng cách gói gọn hương thơm đặc trưng của 8 tỉnh thành phố dọc miền đất nước, Heny Garden hy vọng có thể giúp bạn nguôi ngoai được phần nào sự cuồng chân của mình. Với BST Đất Việt, bạn có thể tận hưởng được cảm giác du lịch tại gia hoặc hoặc đây có thể là một món quà ý nghĩa tặng bạn bè nếu chưa có dịp đến vùng đất đó

.nến thơm cao cấp

Cùng điểm qua một số thành phố được yêu thích trong BST Đất Việt nhé:

- Huế: Note hương nhẹ nhàng, trong trẻo của hoa sen sẽ khiến ai đó xiêu lòng với nét duyên dáng này. Huế mở ra khung cảnh thanh bình lúc sáng sớm của một ao sen khu Đại Nội Kinh Thành Huế.

- Nha Trang: Mang note hương biển tươi mát, điểm thêm một vài note hoa cho hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

- Bến Tre: Với hương dừa đặc trưng, Bến Tre mang hương thơm của một vùng đất với những con người bình dị, chất phát.

- Đà Lạt: Tone mùi gỗ ấm áp và chua nhẹ tái hiện khung cảnh rừng thông Đà Lạt vào sáng mai. Note hương bổ trợ từ Vỏ Chanh, Hổ Phách và Tuyết Tùng sẽ cho bạn cảm giác thư giãn và dễ ngủ.

2.3. Bộ sưu tập nến thơm Funny

Đây sẽ là BST khá phù hợp với những bạn mới chơi nến. Size nến của BST này khá nhỏ nên bạn có thể mua về thử mùi và bắt đầu với việc làm quen với nến thơm.

Đúng như tên gọi của nó, Funny khoác lên mình những lớp áo màu sắc, trẻ trung năng động và mùi hương cũng khá bắt mũi. Phần sáp nến được trang trí bằng một viên topping xinh xắn, đáng yêu. Đặt một cốc nến Funny trên bàn làm việc hay phòng ngủ sẽ tạo cho không gian của bạn thêm phần sinh động và thú vị.

nến thơm cao cấp

Cùng Heny xem qua 2 mùi bán chạy nhất BST Funny nhé:

- English Tea: Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc trà chiều của giới quý tộc Anh, English Tea mang chút đắng nhẹ của những cốc trà đen quyện cùng sự ngọt ngào vị sữa.

- Peppermint Moca: Một cây nến giúp tăng sự tỉnh táo và tập trung của bạn với hương thơm từ hạt moca. 

3. Dịch vụ khắc tên và đóng gói tại Heny Garden:

Tại Heny Garden có các set quà xinh xắn với các concept khác nhau để bạn có thể tặng cho bạn bè, gia đình, người thân. Các set quà sẽ được đóng gói tỉ mỉ, chỉn chu với giấy gói và hoàn toàn bằng thủ công

nến thơm cao cấp

Nếu bạn có nhu cầu ship đi xa thì hãy nhắn để tụi mình gói thêm các lớp bảo vệ, chống sốc.

Với các dòng nến nắp gỗ, Heny Garden hỗ trợ khắc nắp gỗ hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sáng tạo những thông điệp ý nghĩa, những món quà mang tính cá nhân hóa, những dòng thông điệp chỉ dành riêng cho bạn và người ấy.

Nhanh chân ghé cửa hàng Heny Garden: 370/24 Hoà Hảo phường 4 quận 10 nhé.

Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 6 Mã Set Quà
289,000₫ - 429,000₫ 550,000₫
-48%
Có 2 Kiểu dáng
89,000₫ 159,000₫
-45%
Bó Hoa Khô Mini Baby Trang Trí Hộp Quà Tặng HENY GARDEN
-14%
Xem nhanh
Có 1 Tiêu đề
69,000₫ 80,000₫
-14%
Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết