Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Top 5 Nến Thơm Theo Thành Phố Với Mùi Hương Đặc Trưng Bạn Chưa Biết?

Heny Garden
Th 7 03/06/2023 9 phút đọc

Mỗi một thành phố đều mang cho mình một vẻ đẹp rất riêng, không chỉ thế, mỗi thành phố đều có một mùi hương đặc trưng khiến du khách khó có thể quên được. Nghe thì có vẻ trừu tượng đấy nhưng hãy thử tưởng tượng khi nhắc về Đà Lạt thì bạn nghĩ đến gì đầu tiên? Liệu có phải hình ảnh khu rừng thông vào buổi sớm mai, khi những giọt sương vẫn còn đọng lại trên những tán lá, ánh nắng dịu dàng len lỏi qua từng kẽ lá chiếu lên mặt đất sưởi ấm con người giữa cái không khí lành lạnh nơi đồi núi đầy trữ tình ấy. 

Hiểu được những nỗi nhớ của những người tha hương hay nhưng du khách đối với các thành phố dọc khắp Việt Nam, Heny đã tái hiện mùi hương đặc trưng của 5 thành phố điển hình nhất để đưa khứu giác bạn du lịch đến vùng đất của nỗi nhớ, giúp bạn phần nào thỏa lòng nhung nhớ thành phố thân yêu nhưng không có cơ hội được đặt chân đến. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, dịch Covid là rào cản lớn nhất ngăn bước chân ta đến những vùng đất yêu thương, thay nỗi lòng ấy, hãy đốt một cây nến mang hương thơm của vùng đất ấy, nhớ về những kỉ niệm tươi đẹp, đây sẽ cách chữa lành tâm hồn tốt nhất cho bản thân.

nến thơm đà lạt

1. Công dụng của nến thơm

Nến thơm từ lâu đã được biết đến là một dạng Aromatherapy - Liệu pháp hương thơm được nhiều người yêu thích. Các loại nến thơm khi đốt sẽ tỏa vào không khí hương thơm nhè nhẹ đem lại cảm giác thư thái dễ chịu. Cùng Heny điểm qua một số lợi ích nổi bật mà nến thơm đem lại nhé!

nến thơm đà lạt

Giúp tinh thần thư giãn và thoải mái: thử tưởng tượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bước về nhà và tận hưởng một không gian thấm đượm mùi hương thơm mát. Chắc hẳn sẽ làm bạn vơi đi phần nào mệt mỏi và cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy.

Thiền định và cầu nguyện: Đối với những bạn có thói quen ngồi thiền hay cầu nguyện mỗi ngày thì nến thơm là một món không thể thiếu. Thắp nến trong khi thiền định là một cách tuyệt vời để hỗ trợ việc tập trung tâm trí của bạn.

Món quà ý nghĩa: Nến thơm luôn là một món quà thể hiện sự tinh tế của người tặng. Nhận được một cốc nến có mùi hương mình yêu thích chắc chắn là điều tuyệt vời nhất. Ngoài ra, khi mua nến thơm tại Heny Garden bạn sẽ được hỗ trợ khắc tên/thông điệp MIỄN PHÍ lên nắp gỗ.

Xem thêm: Top 12 Tác Dụng Của Nến Thơm Và Lưu Ý Quan Trọng Khi Bạn Sử Dụng

2. Nến thơm tên các thành phố 

Heny lên ý tưởng cho Bộ Sưu Tập (BST) Đất Việt trong khoảng thời gian cả thế giới nói chung và khắp Việt Nam nói riêng đang bị hạn chế di chuyển vì đại dịch Covid - 19. Hiểu được mong muốn được ra ngoài của mọi người nên tụi mình đã nảy ra ý tưởng tái hiện lại mùi hương đặc trưng của các thành phố trải dọc đất nước Việt Nam.

Cùng Heny điểm qua các thành phố có trong BST Đất Việt nhé!

2.1. Nến thơm mùi Sài Gòn

Sài Gòn trong mắt con người Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung là một thành phố năng động, phóng khoáng, sôi nổi của các bạn trẻ gen Z. Chính vì vậy mà có nhiều người yêu Sài Gòn lắm! Tone mùi hương cho lọ nến Sài Gòn thân yêu sẽ là một mùi hương hoa đầy mê hoặc, quyến rũ, khiến ai cũng phải yêu từ lần ngửi đầu tiên.

nến thơm đà lạt

Note hương chính đến từ Hoa Huệ, Hoa Hồng và Hoa Sứ ngọt ngào được bổ trợ thêm hương Hổ Phách và Đàn Hương. Điểm nhấn đặc biệt với một chút hương Mận Tím ở cuối sẽ tạo cho bạn cảm giác bí ẩn khó tả.

2.2. Nến thơm mùi Hà Nội

nến thơm đà lạt

Hà Nội thì hoàn toàn trái ngược lại với không khí ở Sài Gòn. Là thủ đô của đất nước Việt Nam, Hà Nội mang trong mình nét đẹp cổ kính, trầm lặng.

Hương thơm dễ chịu, đặc trưng của Lavender hoà quyện cùng Lá Xô Thơm ấm áp gợi nhớ lên một Hà Nội 36 phố phường cổ kính, bình yên. Các note hương bổ trợ từ cây Đàn Hương, Đinh Hương, Hoa Cúc La Mã và thoảng nhẹ Lá Húng Quế. Hương thơm từ nến sẽ làm cho căn phòng bạn đượm một nét thủ đô xưa.

2.3. Nến thơm mùi Đà Lạt

nến thơm đà lạt

Hương thơm trong lành của rừng thông Đà Lạt vào buổi sớm mai se lạnh với note hương chính đến từ Gỗ Thông và Rêu. 

Mùi hương nồng ấm sẽ được làm dịu lại bằng hương thơm của Vỏ Chanh, Hổ Phách và Tuyết Tùng. Nến thơm mùi Đà Lạt sẽ thích hợp tặng cho nhóm bạn hẹn đi Đà Lạt từ năm ngoái sang năm nay chưa được đi.

2.4. Nến thơm mùi Nha Trang

nến thơm đà lạt

Dành cho những bạn yêu thích mùi hương của biển cả, nến thơm mùi Nha Trang như tái hiện lại bãi biển yên bình với những làn sóng tươi mát cho ngày hè oi bức.

Note hương chính đến từ Hoa Lan Nam Phi thơm nhẹ quyện cùng vị mằn mặn của muối biển. Khứu giác sẽ cảm thấy phong phú hơn nhờ vào các note bổ trợ từ Xạ Hương, Hổ Phách và Cam Chanh chua nhẹ.

2.5. Nến thơm mùi Bến Tre

nến thơm đà lạt

Xứ sở của những tán dừa xanh mát. Chắc chắn không thể thiếu mùi thơm béo của dừa Bến Tre quyện cùng một chút ngọt ngào của sữa. Mọi thứ sẽ được cân bằng lại nhờ Gỗ Đàn Hương ấm áp. 

Các tầng hương sau đó sẽ gồm: Gỗ Tuyết Tùng, Đậu Tonka, Hoắc Hương và Xạ Hương.

2.6. Nến thơm mùi Hội An

Một trong những thành phố mà tụi mình yêu thích nhất trong Bộ sưu tập lần này - Hội An. Heny đã tái hiện thành phố Hội An về đêm có một chút cổ kính bằng hương thơm trầm ấm từ Gỗ Tếch và Hổ Phách. Các tầng hương được phối trộn khéo léo với Rêu Sồi, Đậu Tonka và Đàn Hương.

nến thơm đà lạt

2.7. Nến thơm thành phố mùi Huế

Cơn mưa rào để lại một mùi hương trong lành hoà quyện cùng note hương Hoa Tươi và Lá Xanh. 

Mùi hương đặc trưng của Hoa Sen và Nụ Hoa Hồng phối trộn khéo léo với Cam Hương, Vỏ Chanh và Hoa Phong Lữ. Bạn sẽ có cảm giác như đang dạo chơi ở Cố đô xưa và nhâm nhi một tách trà sen.

nến thơm đà lạt

2.8. Nến thơm thành phố mùi Sapa:

nến thơm đà lạt

Hít một hơi thật sâu để cảm nhận không khí trong lành vào buổi sáng tại Sapa. Mùi hương thảo mộc như: Hương Thảo, Lá Xô Thơm nay được quyện với mùi the mát của Khuynh Diệp và Bạc Hà. 

Bạn sẽ có cảm giác như vừa dậy ở SaPa và bên ngoài cửa sổ là rừng núi đẫm sương mai.

Xem thêm: Bộ sưu tập nến thơm Đất Việt

Xem thêm:  Bộ sưu tập Nến thơm cao cấp có tại Heny Garden

3. Về Heny Garden

Heny Garden là doanh nghiệp chuyên cung cấp tinh dầu thơm, nến thơm và các nguyên liệu làm nến. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý chính là mục tiêu hoạt động của Heny Garden.

Hoặc bạn có thể click vào hình bên trên để Chat ngay với Heny Garden ngay nhé!

Trong trường hợp cần thêm thông tin sản phẩm hoặc cách làm nến thơm tại nhà , bạn hãy click vào nút chat với shop. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm: 

Cửa hàng: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM.

Hotline: 093.810.2922 - 033.803.5862

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết