Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Top 28+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Nhân Viên Nữ Thể Hiện Văn Hoá Công Ty

Xuân Phong
Th 5 25/05/2023 44 phút đọc

Dịp lễ Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3 đang đến rất cận kề rồi, vậy công ty của bạn đã chọn được món quà dành tặng cho những nhân viên nữ của mình chưa?

Trong bài viết này, Heny sẽ gợi ý đến bạn hơn 28 món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ vừa ý nghĩa vừa rất hữu dụng cho công việc của các cô. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được lợi ích của việc tặng quà cho nhân viên và biết được những lưu ý cần tránh để không làm cho những món quà công ty tặng bị “fail”.

Quà 8/3 ý nghĩa cho nhân viên nữ

Có nên tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ?

Tặng quà cho nhân viên là việc nên làm bởi vì món quà sẽ gián tiếp mang lại cho công ty rất nhiều lợi ích thậm chí sẽ tạo ra một văn hoá làm việc đầy tích cực. Vậy những lợi ích đó là gì?

Việc tặng quà cho nhân viên sẽ gián tiếp mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, có thể những lợi ích đó sẽ nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

Có nên tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ

Làm thế nào để tăng động lực và sự cống hiến của công ty? Tặng quà vào các dịp đặc biệt như ngày 8/3 là một cách hay bởi vì món quà tặng sẽ thể hiện sự quan tâm của công ty đối với nhân viên, hơn nữa việc tặng quà sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Chính vì thế mà nhân viên sẽ cảm thấy được trân trọng, họ có xu hướng làm việc chăm chỉ và sẵn lòng đóng góp cho sự thành công của công ty.

Bạn có hay thắc mắc tại sao nhiều nhân viên lại trung thành với công ty vài năm thậm chí vài chục năm lâu đến vậy. Bí mật đó là công ty duy trì việc tặng quà cho nhân viên một cách phù hợp. Món quà sẽ cho nhân viên thấy rằng công ty quan tâm đến mình và có chế độ đãi ngộ rất tốt, họ sẽ trở nên hài lòng và từ đó mối quan hệ với công ty sẽ tốt hơn và họ sẽ trung thành và gắn bó với công ty lâu dài. Tặng quà chỉ là một phần nhỏ để giúp nhân viên ở lại với công ty lâu hơn.

Tặng quà thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên

Bên cạnh đó, món quà sẽ góp phần đóng vai trò là nguồn động viên, như là phần thưởng cho sự cống hiến và thành tích của nhân viên. Và vì vậy mà món quà có thể thúc đẩy họ tiếp tục làm việc chăm chỉ, đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo, tăng năng suất công việc để đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Và hơn hết việc tặng quà cho nhân viên sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của công ty. Tiếng lành đồn xa, và bạn hãy mạnh dạn cho công chúng thấy điều này, nó sẽ là công cụ hữu hiệu để công ty bạn thu hút được nhân tài. Nhân viên hạnh phúc có thể truyền cảm hứng cho người khác từ đó tạo nên một văn hóa doanh nghiệp tích cực.

Món quà thúc đẩy nhân viên đóng góp tích cực

Công ty tặng quà cho nhân viên vào các dịp đặc biệt vừa để tăng sự hạnh phúc của nhân viên và vừa có thể mang lại lợi ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Vậy sếp tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ có ý nghĩa gì? Bạn sẽ biết trong giây lát.

Sếp tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ có ý nghĩa gì? 

Như Heny có nói ở phần trên, món quà sẽ giúp tạo mối quan hệ của nhân viên với công ty. Và món quà cũng giúp tạo mối quan hệ của nhân viên với sếp.

Món quà là trung gian để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, điều này sẽ giúp sếp và nhân viên dễ dàng giao tiếp với nhau, giúp sếp và nhân viên có thể thoải mái hỗ trợ nhau làm việc, cùng nhau đạt được mục tiêu của tập thể.

Sếp tặng quà cho nhân viên có ý nghĩa gì?

Tặng quà là thứ vũ khí mạnh nhất mà mình biết được để tạo hình ảnh tích cực cho sếp. Món quà được sếp chọn, nhân viên biết đấy là sự quan tâm và chăm sóc của sếp, chính vì vậy mà nhân viên sẽ tôn trọng và tín nhiệm sếp hơn, tạo điều kiện thuận lợi trong việc quản lý và bàn giao công việc.

Hình ảnh người sếp phóng khoáng, chịu chi vì sự hạnh phúc của nhân viên sẽ tạo ra dấu ấn cá nhân của sếp, đồng thời cũng tạo niềm vui cho nhân viên. Nhân viên hài lòng, hạnh phúc từ đó sẽ tạo ra môi trường làm việc tích cực, họ làm việc năng suất và cống hiến nhiệt tình.

Món quà tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp

Có câu nói rất hay “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn” thế nên việc tặng quà cho nhân viên vào các dịp lễ như ngày 8/3 có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của công ty.

Và tất cả những lý do trên chính là động lực để bạn chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ, bạn không cần phải vắt óc suy nghĩ nên tặng món quà gì vì ngay dưới đây bạn sẽ có cho mình hơn 28 ý tưởng tặng quà ý nghĩa và thiết thực cho các nhân viên nữ của mình.

Tham khảo 28+ món quà 8/3 cho nhân viên nữ tại công ty thể hiện văn hoá công ty và sự quan tâm của sếp 

1/ Nến thơm - Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ 

Các thành phần của nến thơm chủ yếu là từ sáp đậu nành kết hợp với các hương liệu tạo mùi tự nhiên như gỗ, hoa, lá,…nên vì vậy mà rất phù hợp cho sức khỏe. Mùi hương từ nến thơm có thể giúp người dùng có cảm giác thư thái dễ chịu, tạo ra không gian yên bình, tăng sự tập trung và sảng khoái.

Nến thơm Healing time

Cái tên “Healing Time” cho thấy ngay nến này sẽ mang lại sự phục hồi tinh thần và làm dịu cảm xúc. Đây là món quà tuyệt vời để tặng nhân viên, tạo ra không gian thư giãn cho bàn làm việc.

Nến thơm Healing Time

Nến này không chỉ giúp bạn rũ bỏ hết những tất bật cuộc sống mà còn cho pháp bản thân nạp năng lượng cho một ngày mới tích cực.

Xem thêm: BST nến thơm Healing Time

Nến thơm Chill & Relax

Những mùi hương tự nhiên giúp thư giãn như hương cam, hương hoa, hương vani, hương gỗ rất an toàn cho sức khỏe. Những mùi hương này sẽ giúp nhân viên của bạn bớt căng thẳng, giảm áp lực công việc.

Nến thơm Chill & Relax

Bạn nên đặt nến thơm ở bên cạnh giường sẽ giúp bạn dễ chịu hơn hay bạn có thể đặt trên bàn làm việc có tác dụng ổn định tinh thần, não bộ sẽ lấy lại sự tập trung, vì vậy năng suất công việc sẽ cao hơn.

Xem thêm: BST nến thơm Chill & Relax

h3: 2/ Xịt thơm quần áo - quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Xịt thơm quần áo là một cách nhỏ để tạo ra môi trường làm việc thoải mái và dễ chịu. Nó sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trên bộ quần áo của bạn nhờ vậy bạn sẽ tự tin hơn, bên cạnh đó hương thơm từ thảo dược tạo cho bạn cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Xịt thơm quần áo Heny Garden

Sản phẩm này lại rất phù hợp trong hoàn cảnh quần áo của bạn bị ám mùi khi tham dự các bữa tiệc liên hoan, nó sẽ khử mùi hôi hiệu quả.

Xem thêm: Xịt thơm quần áo tại Heny Garden

h3: 3/ Sét quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ nến thơm Day & Night

Bên trong những chiếc hộp nến thơm Day n Night sẽ những đốt hương giúp bạn thư giãn cả ngày lẫn đêm. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi du lịch rất thuận tiện.

Set quà 8/3 mã DN_01

- Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_01

Nến thơm Day n Night 40gr và xịt thơm vải 50ml là sự kết hợp hoàn hảo để mang đến một trải nghiệm thư giãn và tinh thần tuyệt vời. Với mùi hương tự chọn của bạn, bạn có thể tạo ra không gian độc đáo và mang hương thơm yêu thích của mình đi khắp mọi nơi.

Set quà 8/3 mã DN_02

- 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_02

Set quà với 2 nến thơm Day n Night 40gr cho bạn thay đổi tùy hứng. Bạn có thể tự do chọn mùi tại Heny để có được hương thơm tinh tế, dễ chịu và tạo ra một không gian ấm áp và thư thái cho bạn. Bên cạnh đó, kết hợp với nước hoa khô, bạn có thể mang hương thơm yêu thích của mình bất cứ nơi đâu.

Set quà 8/3 mã DN_03

- 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm vải 50ml (mùi tự chọn)

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_03

Tạo ra một không gian thơm ngát và độc đáo với nến thơm Day n Night 40gr, nước hoa khô và xịt thơm vải. Nến thơm sẽ tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và hương thơm quyến rũ, nước hoa khô mang đến một hương thơm tinh tế và xịt thơm vải sẽ làm cho không gian của bạn luôn thơm mát và sảng khoái.

Set quà 8/3 mã DN_05

- 4 Nến thơm Day n Night 40gr: Rạng Sáng, Giấc Trưa, Bóng Chiều và Thâu Đêm.

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_05

Tận hưởng không gian thơm ngát và lãng mạn với bộ sưu tập 4 nến thơm Day n Night 40gr. Rạng Sáng mang hương thơm tươi mát và sảng khoái. Giấc Trưa mang hương thơm trung tính và dịu nhẹ. Bóng Chiều có hương thơm ấm áp và gợi những kỉ niệm đáng nhớ. Thâu Đêm mang đến hương thơm trầm mặc và thư thái.

Set quà 8/3 mã DN_06

- 2 Nến thơm Day n Night 40gr (mùi tự chọn)

- 1 Tinh dầu thơm thiên nhiên 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến thơm

- 1 Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DN_06

Tận hưởng không gian thư giãn và tươi mới với set quà độc đáo. 2 nến thơm Day n Night 40gr có thể tạo ra không gian độc đáo và ấm áp. Tinh dầu mang đến một hương thơm tự nhiên và tinh tế. Đế gỗ lót nến thơm sẽ bổ sung thêm tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian. Hoa Cúc Hoạ Mi khuếch tán tinh dầu sẽ làm cho không gian thêm phần tươi mới và thư thái.

4/ Hộp đựng bút cao cấp

Tặng một hộp đựng bút cao cấp thể hiện sự phóng khoáng của sếp và đây cũng là một ý tưởng tặng quà sang trọng cho nhân viên.

Hộp đựng bút cao cấp

Bạn có thể chọn những hộp bút bằng da hay những hộp bút có hoạ tiết tinh xảo thể hiện sự kỳ vọng của bạn ở nhân viên.

5/ Bức tranh động lực tạo điểm nhấn cho bàn làm việc

Tranh động lực có thể là những tác phẩm nghệ thuật hoặc những bức tranh mang thông điệp tích cực như câu nói của các danh nhân nổi tiếng hay những câu slogan hay.

Bức tranh động lực

Bức tranh sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên làm việc mỏi khi tâm trạng đi xuống, bế tắc. Chẳng hạn như câu nói “Hãy tin vào khả năng của bạn, không có giới hạn nào bạn không thể đạt được”

6/ Set quà nến thơm Đất Việt

Từng ly nến thơm Đất Việt sẽ mang đến cho bạn mùi hương đặc trưng của từng tỉnh thành ở Việt Nam. Bến Tre nổi tiếng với dừa tươi và kẹo dừa thì cốc nến thơm hương vị Bến Tre sẽ giúp bạn có cảm giác như đang ở vùng đất ấy.

Set quà 8/3 mã DV_01

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa khô dạng sáp (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_01

Mỗi ly nến thơm Đất Việt 120 gr mang đến không gian thơm ngát và đặc trưng của từng vùng miền ở Việt Nam. Bạn có thể chọn mùi hương cho phù hợp với sở thích và không gian của mình. Bên cạnh đó nước hoa khô sẽ mang đến một hương thơm tinh tế ngọt ngào. Đế gỗ lót nến thơm giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần mới lạ.

Set quà 8/3 mã DV_02

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Xịt thơm quần áo 50ml mùi nước hoa (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_02

Nến thơm Đất Việt 120gr sẽ mang đến không gian ấm áp và đặc trưng của Việt Nam với mùi hương bạn tự chọn. Bạn có thể xịt trực tiếp sản phẩm lên quần áo hoặc trong tủ quần áo để mang lại một hương thơm dịu nhẹ và lưu lại trong thời gian dài. Hãy tạo ra một không gian đặc biệt của riêng bạn.

Set quà 8/3 mã DV_03

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến phong cách vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_03

Một cốc nến thơm Đất Việt mang lại cảm giác dễ chịu và giúp bạn gợi nhớ những kỷ niệm đẹp. Bên cạnh đó, set quà còn có nến thơm Day n Night để bạn tạo ra không gian thích hợp cho từng thời điểm ngày sảng khoái và đêm ấm áp.

Set quà 8/3 mã DV_04

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Đế gỗ lót nến thơm phong cách vintage

- 1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_04

Ngọn lửa ấm áp từ cốc nến thơm Đất Việt sẽ tạo ra một không gian vô cùng độc đáo và lãng mạn. Bên cạnh đế gỗ vintage thì bó hoa khô mix nhiều loại cũng rất độc đáo giúp làm cho không gian trở nên tươi mới và đẹp mắt hơn.

Set quà 8/3 mã DV_05

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bộ charm xoay nến màu vàng gold

- 1 Bó hoa mix nhiều loại

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_05

Set quà sẽ giúp bạn tận hưởng không gian thơm dịu và đẹp mắt với bộ sản phẩm gồm nến thơm Đất Việt, bộ charm xoay giúp tạo hiệu ứng lung linh hấp dẫn bên cạnh cốc nến thơm và bó hoa mix nhiều loại góp phần tạo không gian trở nên tươi mới, rực rỡ.

Set quà 8/3 mã DV_06

- 1 Nến thơm Đất Việt 120gr (mùi tự chọn)

- 1 Bật lửa thắp nến thơm sạc USB

- 1 Nến thơm Ngày và Đêm 40Gr (mùi tự chọn)

- 1 Nước hoa Best seller 10ml (mùi tự chọn)

- 1 Bó hoa khô mix nhiều loại

- 1 Đế gỗ lót nến vintage

Set quà 8/3 cho nhân viên nữ mã DV_06

Set và trên là một bộ sản phẩm đa dạng có nến thơm Đất Việt, nến thơm Ngày và Đêm, nước hoa, đế gỗ lót nến  Vintage, bó hoa khô mix nhiều loại và đặc biệt còn có thêm bật lửa thắp nến sạc USB. Với chiếc bật lửa này, bạn không cần lo lắng về việc hết ga, thắp đến dễ dàng tiện lợi và bền bỉ.

Bạn cũng có thể dành tặng cho đồng nghiệp nữ ngang cấp một món quà nhỏ để sau này giúp đỡ nhau trong công việc cùng tiến hay nếu muốn thú vị hơn bạn nên tham khảo bài viết này: Các Món Quà 8/3 Cho Đồng Nghiệp Nữ - Xem Ngay 25+ Bí Quyết Sau Đây

Xem thêm: BST nến thơm Đất Việt

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 8 Phân Loại Có 8 Quà Tặng
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%

7/ Hoa khô khuếch tán và tinh dầu

Hoa khô khuếch tán tinh dầu là một ý tưởng tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ độc đáo và thú vị. Không chỉ mang lại hương thơm thư giãn, cân bằng tinh thần mà còn có tác dụng trang trí bàn làm việc rất đẹp.

Hoa khô khuếch tán và tinh dầu

Bạn có thể chọn những lọ hương tinh dầu phù hợp với sở thích cá nhân, điều này sẽ góp phần biến không gian làm việc trở nên thú vị và tinh tế hơn.

Xem thêm: set quà hoa khô và tinh dầu

8/ Đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng

Đèn LED là một sản phẩm được biết có ưu điểm là độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao hơn những loại đèn thông thường.

Đèn Led

Đèn LED bàn thường là lựa chọn phổ biến để trên bàn làm việc hay bàn đọc sách. Các loại đèn trang trí có thể linh hoạt điều chỉnh độ sáng và góc chiếu phù hợp, đây là món quà rất thiết thực cho nhân viên nữ.

9/ Kệ đựng tài liệu và vật dụng văn phòng tiện ích

Đây là món đồ hữu ích để tặng nhân viên vào ngày 8/3 này. Nó giúp tạo ra một không gian làm việc gọn gàng, nhờ vậy mà không bị sao lãng, giúp tập trung vào công việc.

Kệ đựng tài liệu

Sự ngăn nắp cũng giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ dùng, giải phóng không gian làm việc, thúc đẩy sự sáng tạo ở nhân viên.

10/ Bình nước thông minh

Những bình nước thông minh có tích hợp công nghệ hiện đại có thể theo dõi và cung cấp thông tin về lượng nước uống hằng ngày hay chế độ nhắc thời gian uống nước hợp lý.

Bình nước thông minh

Món quà này thể hiện sự quan tâm của sếp đến nhân viên. Bạn có thể in thêm logo công ty, một phần để quảng bá thương hiệu của công ty.

11/ Máy khuếch tán tinh dầu

Sản phẩm này dùng để phát tán mùi hương tinh dầu tạo ra không gian tràn ngập mùi thơm thư giãn, tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên của bạn.

Máy khuếch tán tinh dầu

Bạn có thể chọn những máy có thiết kế sang trọng và hiện đại, một số loại máy kết hợp với đèn LED, chế độ phun sương rất độc đáo nhờ vậy sẽ tạo căn phòng trở nên “chill” hơn.

Xem thêm: Máy khuếch tán tinh dầu phun sương

12/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Nước hoa khô dạng sáp

Nước hoa khô dạng sáp có công thức mềm mại, thường có thành phần tự nhiên tạo hương. Món quà này sẽ cho nhân viên có trải nghiệm mới mẻ hơn khi dùng nước hoa.

Nước hoa khô dạng sáp

Sẽ không bị hao phí nhiều khi dùng nước hoa dạng xịt, bạn có thể tinh chỉnh lượng dùng cho phù hợp để tạo được mùi hương cơ thể nhẹ nhàng và tự nhiên không gây ảnh hưởng đến người khác.

Xem thêm: Nước hoa khô dạng sáp

Trong quá trình làm việc, rơi nhầm vào trái tim ai đó trong công ty là điều rất thường gặp phải. Nhân dịp 8/3 này hãy mạnh dạn tặng cho cô ấy một món quà thể hiện tình cảm của mình. Bạn có thể tham khảo những món quà 8/3 cho crush qua bài viết sau: Gợi Ý Tặng Quà 8/3 Cho Crush - 25+ Món Quà Chinh Phục Trái Tim Nàng

13/ Túi đựng laptop thời trang 

Món quà túi đựng laptop rất phù hợp cho những nhân viên thường xuyên di chuyển nhiều và mang theo laptop. Ngoài có tác dụng bảo vệ laptop khỏi va đập mà còn là món phụ kiện thời trang xịn sò.

Túi đựng laptop

Bạn có thể chọn những túi có kích thước phù hợp để vừa đựng laptop, vừa đựng các món phụ kiện khác như dây sạc, sổ tay, bút, điện thoại.

14/ Bảng lịch để bàn phong cách và tiện ích 

Bảng lịch mini có kích thước nhỏ gọn được đặt trên bàn làm việc để theo dõi ngày tháng và sắp xếp công việc một cách thuận tiện. Ngoài ra lịch cũng dùng để ghi chú lại những ngày lễ, ngày kỷ niệm quan trọng.

Bảng lịch để bàn

Bạn có thể chọn những mẫu lịch có thiết kế đẹp mắt như hình ảnh thiên nhiên, công nghệ đến những mẫu mã đơn giản cho phù hợp với sở thích của nhân viên.

15/ Gối tựa cổ cho thoải mái khi ngồi lâu  

Gối tựa cổ là ý tưởng rất hay phù hợp cho những nhân viên phải ngồi làm việc trong thời gian dài hoặc thường xuyên di chuyển nhiều.

Gối tựa cổ

Gối tựa cổ có thể mang lại sự thoải mái, hỗ trợ vùng cổ, vùng vai, giúp giảm căng thẳng và đau nhức.

Bạn nên chọn những loại gối có độ đàn hồi tốt, chất liệu mềm mại không gây kích ứng da để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên.

16/ Bút cảm ứng thông minh cho máy tính bảng và điện thoại 

Bút ký thật sự là món quà hữu ích trong thời đại công nghệ số hiện nay. Món quà này được dùng để viết lên màn hình cảm ứng, các ghi chú sẽ được lưu lại tự động vì vậy không cần phải có thêm bút vở thông thường.

Bút cảm ứng cho máy tính bảng và điện thoại

Bạn có thể tặng bút cảm ứng kèm theo thông điệp lời chúc để cảm ơn sự đóng góp của nhân viên trong sự phát triển của công ty.

17/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Bút ký

Tặng bút ký là một ý tưởng tuyệt vời để trao tặng cho nhân viên vào ngày 8/3. Bút ký không chỉ là món quà hữu ích trong công việc hàng ngày, mà còn biểu hiện tình cảm và sự trân trọng đối với nhân viên.

Bút ký

Bạn có thể khắc tên của nhân viên lên bút ký để tăng thêm sự độc đáo cho món quà, để ấn tượng hơn bạn có thể tặng kèm theo hộp thật sang trọng như vậy sẽ chuyên nghiệp hơn.

18/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Sổ tay chất liệu da

Cuốn sổ tay là món đồ rất hữu ích trong công việc của nhân viên. Nó dùng để ghi chú các thông tin quan trọng một cách nhanh chóng.

Sổ tay chất liệu da

Ngoài ra, bạn có thể tặng cuốn sổ bằng chất liệu da cao cấp vừa để cuốn sổ được bền hơn và vừa để công nhận sự cống hiến của nhân viên, đây là món quà rất thiết thực.

19/ Chậu cây cảnh mini trang trí bàn làm việc 

Chậu cây cảnh mini có tác dụng trang trí bàn làm việc thêm phần sinh động, màu xanh của lá cây sẽ tạo cảm giác tươi mát cho vị trí làm việc.

Chậu cây cảnh mini

Ngoài ra, chính nhờ màu xanh tươi mát đó sẽ giúp cho các chị em thư giãn, hoặc nó sẽ trở thành thú vui chăm sóc, tưới cây tao nhã cho các nhân viên.

20/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Túi ngủ văn phòng

Với túi ngủ văn phòng, các chị em sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa trưa thật chất lượng sau một buổi làm việc căng thẳng.

Túi ngủ văn phòng

Món quà này thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ nhân viên của sếp, và đây sẽ là món quà giúp tạo ra mối quan hệ tốt với nhân viên, từ đó dễ dàng hỗ trợ nhau trong công việc.

21/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Voucher làm đẹp tại Spa

Tại các spa các chị em sẽ được làm đẹp và được thư giãn bằng các liệu pháp massage. Tặng voucher giúp chị em tiết kiệm được nhiều tiền mà vẫn có thể trải nghiệm hết các dịch vụ tại đây.

Voucher làm đẹp tại spa

Món quà này như là phần thưởng cho sự cống hiến của các chị em trong công ty, là cách lấy lại tinh thần làm việc và tạo động lực tích cực cho nhân viên cố gắng.

Và món quà này cũng rất phù hợp cho người yêu của bạn trong công ty, tuy nhiên để có nhiều ý tưởng món quà hơn cho người yêu bạn vào ngày 8/3 thì bạn có thể xem thêm bài viết: 40+ Món Quà Tặng 8/3 Cho Bạn Gái Khiến Nàng Cảm Động

22/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Thú bông gối ôm

Gấu bông là biểu tượng của sự quan tâm, sự mềm mại và ấm áp sẽ giúp các nhân viên có thể thư giãn, giảm căng thẳng rất hiệu quả vì độ dễ thương của nó.

Thú bông

Món quà này thể hiện sự quan tâm của cấp trên, lúc bực bội bạn có thể “đấm” vào mặt nó chẳng hạn, rất hiệu quả trong việc giảm Stress

23/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Son môi

Son môi là mỹ phẩm mà hầu hết chị em nào cũng có cho mình một bộ đa dạng nhiều màu sắc. Son môi là biểu tượng của sắc đẹp, nó làm cho bờ môi các nhân viên thêm phần tươi tắn, rạng rỡ và tự tin hơn.

Son môi

Đây là món quà thể hiện được sự quan tâm của sếp đến sở thích cá nhân của các nhân viên, vì vậy các sếp sẽ có được thiện cảm tạo thuận lợi cho việc quản lý sau này.

24/ Bữa tiệc chúc mừng 

Bữa tiệc chúc mừng thường được nhiều công ty tổ chức thay vì mua quà tặng. Vừa để chiêu đãi các chị em có bữa ăn ngon vào ngày đặc biệt vừa là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn và công nhận sự đóng góp của các nhân viên.

Bữa tiệc chúc mừng

Bên trong buổi tiệc, bạn có thể tổ chức các chương trình như nhảy múa do các anh đảm nhiệm hay những lời phát biểu chân thành.

/ Nếu sếp của bạn cũng là phụ nữ thì nhân dịp này bạn cũng nên tặng một món quà khiến sếp của bạn vui hơn. Đây có thể là nguồn hữu ích để bạn Tìm Kiếm Món Quà 8/3 Cho Sếp Nữ? Xem Ngay Gợi Ý Món Quà Đặc Biệt Từ Heny Garden

25/ Tai nghe bluetooth chống ồn

Đeo tai nghe sẽ giúp hạn chế tiếng ồn bên ngoài vì vậy các chị em sẽ không bị sảo lãng mà tập trung làm việc hơn.

Tai nghe bluetooth chống ồn

Món quà này vừa thiết thực và hữu dụng cho chị em thư giãn lúc giải lao, lúc căng thẳng bằng những bản nhạc yêu thích.

26/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Máy pha cà phê mini 

Để tinh thần được tỉnh táo thì cà phê là nước uống không thể thiếu đối với các chị em văn phòng. Các chị em thường đặt mua cà phê bên ngoài, chính vì vậy tặng một máy pha cà phê rất là phù hợp.

Máy pha cà phê

Tự pha cà phê sẽ điều chỉnh được hương vị theo ý mình, bên cạnh đó sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền đặt cà phê bên ngoài cho nhân viên.

27/ Tranh treo tường phong thuỷ

Tranh phong thuỷ được coi là mang đến may mắn, bình an và thịnh vượng cho gia chủ, có rất nhiều thể loại tranh phong thuỷ khác nhau từ tranh thiên nhiên đến động vật,…

Tranh phong thuỷ treo tường

Món quà này rất độc đáo mà cũng vừa ý nghĩa, là món quà không chỉ có giá trị kỷ niệm mà còn giúp cho không gian nhà trở nên sắc sảo.

28/ Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ - Bộ ly ấm trà cao cấp

Bộ ly ấm trà là sản phẩm chủ yếu dùng để pha trà và thưởng thức những hương vị thơm ngon của trà.

Món quà này thường được sử dụng nhiều trong các trường hợp như gặp gỡ bạn bè tại nhà, trong các buổi họp công việc, dùng với các thành viên trong gia đình,..

Bộ ly ấm trà

Hương vị trà và cảm giác thưởng thức sẽ thú vị và sang trọng hơn khi sử dụng bộ ấm trà cao cấp có thiết kế tinh xảo.

Ngày 8/3 là ngày của các chị em phụ nữ và văn hóa tặng quà đã có từ rất lâu. Cho nên đừng ngại gì mà không gửi đến những người phụ nữ tuyệt trong công ty bạn những món quà chúc mừng, tặng quà cho nhân viên nhưng cũng đừng quên người phụ nữ quan trọng nhất đang ở nhà chờ bạn, bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý mới hơn, lãng mạn hơn để tặng cho người phụ nữ của đời bạn: Mua Quà 8/3 - Gợi Ý Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Phụ Nữ Của Bạn.

Sếp nên lưu ý những gì khi tặng quà cho nhân viên nữ vào ngày 8/3? 

Mục đích cuối cùng của việc tặng quà là thể hiện sự động viên, trân trọng và tạo động lực cho cấp dưới. Và khi tặng quà cho nhân viên bạn cần lưu ý một số điều quan trọng và đảm bảo tác động tích cực, tôn trọng nhân viên.

Bạn nên tặng những món quà có tính chất chung như sách, thẻ quà tặng và những món đồ hữu ích cho công việc. Sẽ đặc biệt hơn nếu bạn tặng những món đồ mang tính cá nhân như nước hoa, mỹ phẩm điều này thể hiện bạn là một người sếp có tâm. Tuy nhiên tặng những món quà này bạn cần thận trọng vì những món quà cá nhân đôi khi không đúng với sở thích của người nhận dẫn đến nhân viên không hài lòng.

Nhân viên có thể không hài lòng về món quà

Bạn cũng không cần thiết phải mua các món quà có giá trị cao để làm cho nhân viên vui. Vì việc này đôi khi nhân viên sẽ có suy nghĩ kỳ vọng ở những lần sau, thành ra làm cho mục đích tặng quà bị “fail”.

Món quà cần đảm bảo tính chuyên nghiệp, đóng gói gọn gàng, trang trí đẹp mắt để thể hiện sự tôn trọng người nhận, việc này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Đặc biệt là bạn nên tìm hiểu nhân viên của mình có sở thích thế nào để chọn quà cho phù hợp tránh trường hợp tặng những món quà liên quan đến tôn giáo dễ gây hiểu lầm.

Tặng quà dựa vào thời gian cống hiến của nhân viên

Bạn có thể tặng quà dựa vào thời gian cống hiến của nhân viên tại công công ty. Thay vì tặng những món quà có giá trị ngang nhau cho tất cả nhân viên, bạn hoàn toàn có thể dựa theo cấp bậc mà tặng quà. Ví dụ nhân viên 5 năm thì tặng món quà nhỏ, còn nhân viên 10 năm thì tặng quà có giá trị lớn hơn, việc này tạo ra sự công bằng cho nhân viên.

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Thời gian giao hàng 

Vì sao mua quà 8/3 cho nhân viên nữ của công ty cần quan tâm đến thời gian giao hàng? Nếu quà tặng không được giao đúng hẹn, giao sau ngày 8/3 nó sẽ làm cho món quà mất đi giá trị, gây khó chịu cho nhân viên.

Chọn cửa hàng uy tín để quà được giao đúng hẹn

Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn một đơn vị uy tín, tránh việc giao hàng muộn gây phiền toái cho bạn và nhân viên và đặc biệt sẽ làm giảm uy tín của bạn.

Đóng gói quà 

Những món quà tặng 8/3 cho chị em thì nên thể hiện sự tôn trọng đến nhân viên. Món quà cần đóng gói cẩn thận, trang trí đẹp mắt. Sẽ rất là khó chịu nếu như món quà bị thiếu sản phẩm, đóng gói sơ sài, trang trí mất thẩm mỹ, dính bẩn. Việc này sẽ làm cho người nhận quà cảm thấy khó chịu.

Chọn cửa hàng uy tín để quà được gói ghém cẩn thận bắt mắt

Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo món quà khi giao đến tay các nhân viên được nguyên vẹn để món quà thêm giá trị. Có câu “chọn mặt gửi vàng” điều này đúng trong trường hợp này.

Chiết khấu có hấp dẫn không?

Chiết khấu tại đơn vị kinh doanh quà tặng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm bởi vì nó sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền của công ty trong việc tặng quà.

Quan tâm đến chiết khấu khi mua số lượng lớn

Bạn cần tra cứu thông tin chiết khấu trên web chính chủ của đơn vị đấy, hoặc nếu bạn đã ưng ý những món quà tại cửa hàng thì bạn có thể thương lượng mức chiết khấu phù hợp để đôi bên cùng có lợi.

Thêm lời chúc 8/3 ngắn gọn cho món quà thêm hoàn hảo

Để buổi tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ được thuận lợi thì không thể thiếu những lời chúc thật ngọt ngào để buổi tặng quà thêm phần trọn vẹn. Những lời chúc ngọt ngào sẽ là nguồn động viên các chị em có thêm năng lượng làm việc, đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Thêm lời chúc để món quà thêm trọn vẹn

Heny xin gửi đến những cô gái lời chúc đặc biệt vào ngày 8/3. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Các bạn phái đẹp hãy tiếp tục tỏa sáng như những nghệ sĩ trên sân khấu mang những đóng góp đầy giá trị và tích cực cho cuộc sống này. Heny muốn gửi đến các bạn lời tri ân và lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp lớn lao của các bạn.

Các dịch vụ khi mua quà 8/3 cho khách hàng tại Heny Garden 

Khắc logo trên các sản phẩm nến thơm

Đến với Heny Garden, ngoài được thưởng thức những mùi hương thơm ngọt ngào tại đây, bạn sẽ được khắc thông điệp chúc mừng hay in logo theo nhu cầu hoàn toàn miễn phí.

Heny Garden khắc logo miễn phí

Những thông điệp hay logo sẽ được khắc lên các sản phẩm của nến thơm như nắp gỗ, hay đế lót nến thơm Vintage.

Gói quà xinh xắn 

Các món quà tại Heny luôn được đóng gói cẩn thận, trang trí bắt mắt rất thích hợp để tặng vào dịp 8/3 và còn phù hợp để tặng trong những dịp đặc biệt khác.

Heny Garden gói quà xinh xắn, trang trí đẹp mắt

Bên cạnh đó, Heny còn giúp bạn ghi thiệp nếu bạn cần, một món quà sẽ trở nên trọn vẹn khi có thêm thông điệp chúc mừng đầy ý nghĩa.

Chiết khấu trực tiếp trên giá bán khi mua số lượng lớn

Chiết khấu tại Heny Garden luôn hấp dẫn hơn bao giờ hết, các món quà có thể chiết khấu trực tiếp trên giá bán lên đến 30% khi mua số lượng lớn và kèm theo đó là miễn phí vận chuyển cho bạn.

Heny Garden chiết khấu trực tiếp trên giá bán

Bạn có thể tham khảo thêm trên ở trang web của Henygarden.com hay nhanh hơn bạn hãy bấm vào một trong hai link dẫn dưới đây.

Xem thêm: Chính sách chiết khấu tinh dầu tại Heny Garden

Xem thêm: Chính sách chiết khấu nến thơm tại Heny Garden

Giao hàng hỏa tốc

Để đáp ứng nhu cầu cần quà gấp của bạn, Heny nhận giao hoả tốc theo ngày giờ bạn yêu cầu. Trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Heny có thể xử lý đơn hàng cho bạn trong khoảng thời gian từ 1 – 4 tiếng.

Heny Garden nhận giao hàng hoả tốc

Mua quà 8/3 cho công ty ở đâu uy tín, dịch vụ tốt? 

Để tìm được đơn vị kinh doanh quà tặng uy tín, giá tốt bạn cần đọc đánh giá từ khách hàng trước đó, tham khảo ý kiến từ bạn bè, hoặc xem các bài review trên mạng.

Tiếp theo bạn nên so sánh giá cả và chất lượng của các cửa hàng, từ những thông tin thu thập được, bạn sẽ quyết định được nên chọn cửa hàng nào, và đừng quên thương lượng với họ về giá để có được giá tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng nên xem các chương trình ưu đãi, chiết khấu, việc này sẽ giúp tiết kiệm hơn cho công ty.

Heny Garden là cửa hàng nến thơm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Heny Garden là cửa hàng bán nến thơm uy tín, trang trí quà đẹp mắt, giao hàng nhanh chóng và có chiết khấu hấp dẫn và bạn có thể tham khảo thêm danh mục các món quà tại Heny. Hay nếu bạn muốn thưởng thức thử các loại hương thơm thì đến với thế giới hương thơm Heny Garden tại địa chỉ 370/24 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

- Số điện thoại: 0338 035 862

- Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật (9:30 - 21:00)

- Email: henygarden@gmail.com

- Website: nen-thom.com

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 8 Phân Loại Có 8 Quà Tặng
239,000₫ 478,000₫
-50%
Có 4 Mã Set Quà
369,000₫ - 469,000₫ 700,000₫
-48%

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết