Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

Top 25+ Quà Valentine Cho Vợ Ý Nghĩa - Gợi Ý Cách Chọn Quà Phù Hợp

Heny Garden
Th 4 10/01/2024 33 phút đọc

Quà valentine cho vợ nghe thì có vẻ rất bình thường nhưng cứ mỗi lần đến dịp 14/2 trong năm thì cánh mày râu của chúng ta lại tìm kiếm mọi nơi để xem món quà nào sẽ thích hợp với vợ yêu của mình.

Quà 14/2 tặng vợ phải đẹp, phải có ích, phải có ý nghĩa mà chưa tính tới độ tuổi và tính cách cá nhân của người phụ nữ thân thương của bạn có phù hợp hay không cũng đủ làm người chồng nào cũng phải đau đầu rồi.

Vậy nên trong bài viết này, Heny Garden sẽ hướng dẫn bạn các bí quyết và gợi ý một số món quà valentine tặng vợ yêu nhé.

Quà Valentine cho vợ

Ý nghĩa của ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 (Valentine)

Mọi người có thể đều biết ngày Valentine sẽ là ngày 14/2, nhưng để Heny giới thiệu bạn một chút về lịch sử của ngày này nhé.

Lịch sử của ngày Valentine đến từ nhiều truyền thuyết khác nhau, nhưng nổi tiếng nhất là truyền thuyết về Thánh Valentine.

Quà Valentine cho vợ

Có thể nói rằng Valentine là một ngày kỉ niệm trong lịch sử

Theo truyền thuyết này, có một vị linh mục tên là Valentine sống ở La Mã vào thế kỷ thứ III. Khi hoàng đế La Mã Claudius II ra lệnh cấm hôn nhân vì muốn binh sĩ tập trung vào chiến tranh, Valentine đã lén lút trợ giúp cặp đôi kết hôn với nhau. Sau đó, ông bị bắt và bị xử tử vào ngày 14 tháng 2 năm 269.

Ngày Valentine là dịp kỉ niệm để các cặp đôi bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương, sự quan tâm và gắn bó giữa hai người với nhau. Đây là thời điểm để họ dành cho nhau những lời yêu thương, các cử chỉ ngọt ngào và những món quà ý nghĩa.

Quà Valentine cho vợ mang ý nghĩa gì?

Valentine là dịp mà các cặp đôi trông chờ nhất trong năm. Valentine còn được gọi là Ngày Lễ Tình Nhân, là ngày mà những cặp đôi sẽ trao nhau các món quà hoặc tổ chức các bữa tiệc lãng mạn để kỷ niệm thời gian bên nhau.

Dịp này là một thời điểm để những ông chồng có thể bày tỏ sự yêu thương và quan tâm tới vợ với cách thức chuẩn bị những món quà Valentine cho vợ yêu để người phụ nữ của mình cảm động.

Món quà Valentine tặng vợ có thể mang giá trị vật chất hoặc giá trị tinh thần, miễn sao nó diễn tả được tình cảm của người tặng là được.

Quà Valentine cho vợ

Dẫu đã trải qua phút giây tìm hiểu ban đầu, cả hai đã bắt đầu một mối quan hệ chính thức thì dịp Valentine này sẽ là khoảnh khắc để bày tỏ tình cảm với đối phương.

Valentine thường được tổ chức vào ngày 14/2 hằng năm. Bên cạnh đó, còn có ngày 14/3 hoặc 14/4 theo quan niệm của một số nước phương Tây.

Bất kể chả có quy định nào về việc buộc phải tặng quà cho đối phương, nhưng thực tế thì người phụ nữ nào cũng muốn được nhận những món quà, dù là nhỏ hay to. Một món quà sẽ làm người nhận cảm thấy rất vui và cảm thấy rằng mình vẫn được trân trọng.

Quà Valentine cho vợ

Tặng quà cho vợ dịp Valentine là bí quyết để các anh chồng bày tỏ tình yêu thương cũng như thay lời cảm ơn người phụ nữ đã cùng anh trải qua những sóng gió

Do đó Heny Garden chắc chắn rằng Valentine thích hợp là một dịp để những anh chồng chuẩn bị quà tặng vợ trước đó một khoảng thời gian để có thể mang lại những yếu tố bất ngờ, làm cho nửa kia cực kì cảm động vào đúng ngày Valentine.

Có nên tặng quà cho vợ ngày 14/2

Ồ hẳn nhiên là bạn nên tặng quà Valentine cho vợ của mình rồi. Tất nhiên câu trả lời là có bởi vì Heny đã phân tích ở trên đó!

Sau đây là tóm lại những lợi ích nếu bạn tặng quà Valentine cho vợ yêu của mình:

- Giúp bạn bày tỏ được tấm lòng của mình nhiều hơn so với những lời nói bên ngoài

- Tạo sự phấn khích cho vợ của mình so với thường ngày

- Gắn kết mối quan hệ hôn nhân bền lâu

- Khiến vợ của mình cảm thấy được trân trọng

- An ủi cô nàng này vượt qua được những trắc trở trong hôn nhân

- Hoặc chỉ đơn giản là khiến vợ của mình vui hơn bình thường

Quà Valentine cho vợ

Quá nhiều những ích lợi từ một món quà nhỏ để đổi lấy sự hạnh phúc của một mối quan hệ lâu dài. Thành ra Heny khuyên bạn hãy dành ra một ít thời gian và công sức chọn lựa món quà phù hợp nhất để đem đến cho vợ các điều bất ngờ và ngọt ngào trong ngày lễ 14/2 nhé!

Những lưu ý khi tặng quà cho vợ ngày Valentine

Dù là vợ chồng sống với nhau lâu năm nhưng có thể đây là một số những lưu ý mà Heny nghĩ bạn nên cân nhắc khi bước đầu suy nghĩ tới việc chọn một món quà phù hợp:

- Công việc của vợ bạn là gì?

- Vợ của bạn đang ở độ tuổi nào?

- Tính cách của vợ bạn thế nào?

- Tình trạng hiện tại của vợ bạn? Vợ bạn có đang mang bầu hay mới sinh?

- Vợ bạn có đang thích một sản phẩm hoặc một thương hiệu nào đó cụ thể?

- Các điều thông thường mà vợ bạn thích làm?

- Màu sắc mà cô ấy thích?

Quà Valentine cho vợ

Tin Heny đi, đây sẽ là những “manh mối” cực kỳ hữu ích mà bạn sẽ nên để tâm để chọn một món quà phù hợp cho vợ của mình nhé.

Công việc của vợ bạn là gì?

Dựa theo đặc trưng công việc của vợ mà bạn có thể chọn quà phù hợp.

Quà Valentine cho vợ

Ví dụ rằng vợ bạn làm văn phòng thường xuyên phải gặp sức ép về tinh thần thì bạn nên tìm mua những sản phẩm giúp thư giãn như nến thơm, tinh dầu mang mùi hương dễ chịu hoặc gối massage vai cổ gáy.

Vợ bạn đang ở độ tuổi nào?

Vợ 9x (khoảng 25-28 tuổi) và vợ 7x-8x (từ khoảng 30 tuổi trở lên) sẽ có các sở thích khác nhau. Do đó bạn cũng nên chú ý món quà valentine tặng vợ có tính chất phù hợp độ tuổi hay không nhé.

Tính cách của vợ bạn thế nào?

Người phụ nữ sẽ có những tính cách hướng nội và hướng ngoại khác nhau, người thích sự yên bình và người thì luôn mang nhiệt huyết bên trong mình. Do đó bạn cũng có thể chọn các món quà theo tính cách của vợ bạn nhé.

Quà Valentine cho vợ

Heny gợi ý với những cô vợ thích yên bình nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn mua nến thơm để chill chill. Còn vợ nhiệt huyết, tinh nghịch bạn nên chọn những món quà độc đáo hơn như gối ủ ấp, thú nhồi bông…..

Quà Valentine cho vợ bầu

Nếu vợ của bạn đang mang bầu, người chồng cần chú ý đến một số điều sau:

  • Chọn quà thích hợp với thị hiếu và nhu cầu của vợ bầu: thời gian này bạn có thể chọn các sản phẩm chuyên dụng cho cho thị hiếu của cô đấy như áo quần bầu đẹp, ghế massage, giày dép…

  • Chọn quà đảm bảo an toàn cho mẹ và bé: bạn nhớ xem kỹ vợ mình có bị dị ứng và sản phẩm với thích hợp với thai nhi ở một số tuần nhất định không nhé.

  • Chọn quà bày tỏ sự quan tâm đến vợ bầu: thời gian này cô vợ rất mẫn cảm nên món quà Valentine cho vợ bầu không cần quá đắt tiền, nhưng cần thể hiện được sự yêu thương của bạn dành cho cô đấy.

Quà Valentine cho vợ mới sinh

Thời điểm sau sinh sẽ là một trong những thời gian nhạy cảm ảnh hưởng tới tâm sinh lý của người vợ của bạn.

Bởi thế bên cạnh những ngày bình thường và đặc biệt là dịp Valentine này, bạn có thể tìm tặng cho cô vợ những món quà nhỏ xinh nhưng vẫn phục vụ cho quá trình chăm sóc con như máy hút sữa, đồ dùng cho em bé.

Quan trọng nhất, hãy dành cho vợ mình những lời yêu thương và cử chỉ ngọt ngào lúc tặng quà. Đây là món quà mang giá trị tinh thần cực lớn mà cô ấy sẽ rất cảm động và luôn trân trọng nó.

Top 10 món quà Valentine cho vợ cực kì ý nghĩa

Quà 14/2 cho vợ - Nến thơm

Nếu như ở các năm trước, nến thơm vẫn chưa được nằm trong danh sách chọn quà của bạn trong những dịp lễ kỷ niệm thì chắc chắn rằng năm nay bạn nên cân nhắc sản phẩm này nhé.

Nến thơm với tính chất sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thắp nến và để mùi hương chầm chậm thổi vào căn phòng ngủ của vợ chồng bạn.

Bên cạnh các công dụng giúp không gian lãng mạn và trang trí phòng ngủ thêm ấm áp thì phần mùi hương của nến thơm sẽ tạo điều kiện cho tâm trí của vợ chồng bạn thư giãn hơn rất nhiều sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Một số bộ sưu tập nến thơm tại Heny Garden có thể nhắc tới như Chill n Relax (thư giãn và dễ ngủ), Đất Việt, Into You….

Quà Valentine cho vợ

Nến thơm Chill n Relax với các tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn tạo điều kiện cho vợ chồng bạn cảm thấy bình yên khi sử dụng

Tùy vào diện tích phòng và gu sở thích của vợ chồng mà bạn cân nhắc chọn size nến với những mùi hương khác nhau.

Quà Valentine cho vợ

Nến thơm Đất Việt mang những mùi hương theo những vùng miền như: Đà Lạt, Bến Tre, Hà Nội…. Sẽ là một hành trình thú vị để vợ chồng bạn cảm giác như đi nghỉ dưỡng tại gia.

Quà Valentine cho vợ

Tặng vợ một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm ấm cúng và thư giãn

Quà Valentine cho vợ

Các tấm thiệp xinh đẹp để bạn nhắn nhủ cho vợ các dòng chữ yêu thương

Không những thế, đi kèm theo các bộ sưu tập còn có thêm những set quà để bạn dễ dàng lựa chọn thêm nhiều phụ kiện hơn, bao gồm cả tấm thiệp xinh xắn, còn gì cảm động hơn đối với vợ khi được đọc những lời nhắn nhủ yêu thương được ghi bằng chính dòng chữ do chính đôi tay chồng viết.

Những sản phẩm lưu trữ hương thơm - Nước hoa

Nước hoa là món quà quà 14/2 cho vợ để bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm của bạn. Đây là món quà tinh tế, đẳng cấp và mang tính chất sử dụng được dài lâu.

Phần lớn phụ nữ rất hứng thú với các hương thơm nên nước hoa sẽ là món quà được chị em hết sức say đắm. Một chai nước hoa do tự tay chồng chọn sẽ được những chị vợ trân quý và tin dùng mỗi khi ra ngoài.

Quà Valentine cho vợ

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương riêng biệt

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa để mua làm quà Valentine cho vợ tại Heny Garden, bao gồm các nước hoa dạng xịtnước hoa khô với nhiều mùi hương phù hợp với sở thích của vợ.

Quà 14/2 cho vợ - sản phẩm handmade

Người chồng vốn vốn dĩ luôn bận bịu làm việc để kiếm tiền, nuôi dưỡng gia đình.

Do đó còn gì lý tưởng hơn đối với một người vợ khi chồng mình đã dành thời gian đã để làm ra một món quà bằng chính đôi tay và công sức của mình.

Quà Valentine cho vợ

Một số gợi ý về đồ dùng làm quà Handmade cụ thể là: Hộp đựng quà Handmade có khắc tên của vợ, bức tranh hoặc ảnh chụp vợ do chính tay bạn vẽ hoặc chụp, vòng tay điêu khắc ngày kỷ niệm đặc biệt của các bạn, hoặc chiếc nến thơm mang hương sắc ngọt ngào do chính tay bạn tạo nên.

Tham khảo thêm các nguyên liệu làm nến thơm handmade tại gia tại link: https://www.nen-thom.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen

Bộ hoa khô khuếch tán tinh dầu là một món quà tặng độc đáo

Bộ hoa khuếch tán Vintage được ướp khô tự nhiên và đặt trong lọ thủy tinh xinh xắn. Bộ khuếch tán này không những tô điểm cho căn phòng thêm phần xinh tươi mà còn giúp tỏa hương thơm mỗi khoảnh khắc bạn nhỏ trực tiếp tinh dầu vào.

Quà Valentine cho vợ

Tặng vợ bộ khuếch tán Vintage của Heny Garden dịp Valentine vừa decor không gian thêm xinh xắn, vừa tỏa hương thơm dễ chịu

Nhờ vào chuyển động gió tự nhiên, hương thơm dễ chịu trong bộ khuếch tán tinh dầu Heny Garden sẽ được lan tỏa đều khắp nhà mình. Mùi hương không gắt, không nồng và chả tốn quá nhiều công sức, lại còn hút ẩm và khiến cho không khí thêm sạch là thế mạnh của bộ khuếch tán này đó.

Xem sản phẩm tại đây

Quà 14/2 cho vợ yêu - Những sản phẩm tinh dầu

Trong trường hợp vợ bạn là một người yêu thích những mùi hương thơm tho lan tỏa khắp nhà, các chai tinh dầu bé nhỏ tới từ nhà Heny Garden sẽ là một món quà 14/2 cho vợ cực kỳ ý nghĩa và phù hợp.

Quà Valentine cho vợ

Tặng vợ lọ tinh dầu thơm phòng của Heny Garden dịp Valentine 

giúp lan tỏa hương thơm dễ chịu

Bạn có thể tham khảo qua những dòng sản phẩm tinh dầu thơm phối hương, tinh dầu thiên nhiên đơn hương, hoặc là các sản phẩm tinh dầu theo mùa vợ thỏa thích thay đổi theo mùa phù hợp để căn nhà của bạn thêm sống động và hấp dẫn hơn khi tràn đầy mùi hương.

Máy xông tinh dầu - Đèn xông tinh dầu

Máy xông tinh dầu là một sự cân nhắc hợp lý cho những anh chồng để dùng làm quà 14/2 cho vợ để căn phòng lúc nào cũng tỏa ngạt ngào hương thơm.

Máy xông tinh dầu hoạt động bằng cơ chế rung sở hữu tần số cao để phá vỡ hỗn tạp nước và tinh dầu thành những phân tử sương nano siêu nhỏ, từ đó máy sẽ khuếch tán vào trong không khí giúp thanh lọc không khí, làm thơm và tạo ẩm cho không gian phòng. Bên cạnh việc tỏa hương, máy xông tinh dầu còn có công dụng giữ ẩm không khí và khử mùi rất hiệu quả.

Quà Valentine cho vợ

Một máy xông tinh dầu thích hợp cho những không gian phòng lớn. Mùi hương tinh dầu sẽ giúp vợ được thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc

Ngoài ra, bên Heny Garden còn sở hữu thêm dòng sản phẩm Đèn xông tinh dầu gốm bằng nến có công dụng tương đương nhưng giá thành dễ chịu hơn, rất thích hợp cho những người vợ đang muốn trải nghiệm thử mẫu sản phẩm này.

Quà tặng Valentine cho vợ yêu - Bó hoa tươi

Món quà Valentine số một dành cho vợ bạn đôi khi chỉ đơn giản là một bó hoa tươi. Hoa hồng luôn được xem như sự tượng trưng của tình yêu nồng thắm. Để bày tỏ tình cảm chân thành và sự yêu thương, bạn có thể xem xét tặng vợ một bó hoa hồng thật đẹp.

Quà Valentine cho vợ

Bó hoa tươi làm quà 14/2 cho vợ

Quà tặng 14/2 cho vợ - Trang sức

Trang sức là món quà truyền thống và luôn được đề cao trong ngày Valentine để tặng vợ. Một món trang sức đẹp sẽ khiến vợ bạn cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương.

Quà Valentine cho vợ

Tặng nhẫn cho vợ

Trang sức - Một số gợi ý có thể là một chiếc nhẫn cưới mới, một chiếc nhẫn đính hôn mới hoặc các loại trang sức khác. Trong trường hợp vợ bạn thích đeo vòng tay, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc vòng tay, một đôi hoa tai, cộng dây chuyền vàng, bạc hoặc đá quý.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một món quà được nhiều người ưa thích vì mang tính thực tế nhiều, đặc biệt là nữ giới. Một bộ mỹ phẩm dưỡng da đẹp và chất lượng sẽ giúp vợ bạn cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn.

Heny sẽ gợi ý cho bạn các mỹ phẩm dùng làm quà Valentine tặng vợ như sau: Mỹ phẩm trang điểm mới hoặc bộ dụng cụ trang điểm mới, bộ mỹ phẩm dưỡng da mới, bộ sản phẩm dưỡng tóc cao cấp, sản phẩm chăm sóc tóc mới hoặc chỉ đơn giản là một cây son có màu sắc mà cô ấy thích.

Quà Valentine cho vợ

Dầu Massage Body Heny Garden Dưỡng Da từ thiên nhiên

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tinh dầu Massage Body thiên nhiên đến từ nhà Heny Garden.

Chỉ là chai tinh dầu nhỏ bé nhưng chất lượng có thể được xem như một món quà 14/2 cho vợ cực kỳ ý nghĩa, bày tỏ sự thấu hiểu, tinh tế trong việc quan tâm đến sức khỏe của vợ mình.

Chiếc đồng hồ đeo tay

Ngoài những trang sức truyền thống, chiếc đồng hồ đeo tay cho nữ cũng được xem là một món quà tặng 14/2 đầy xịn sò cho vợ.

Khi tặng đồng hồ đeo tay cho vợ, người đàn ông nhằm bộc bạch ý nghĩa rằng anh rất quý trọng về khoảng thời gian người vợ đã đồng hành cùng mình, và muốn bày tỏ rằng vợ chồng mình sẽ cùng nhau nỗ lực, chăm sóc đùm bọc lẫn nhau, cùng nhau vượt qua các sóng gió tới cuối cuộc đời như sự vĩnh cửu của thời gian.

Quà Valentine cho vợ

Đồng hồ đeo tay cho nữ

Quà tặng Valentine cho vợ - Đồ dùng công nghệ

Các đồ dùng công nghệ hiện đại và tiện ích được rất nhiều người chọn làm quà 14/2 cho vợ. Một món đồ công nghệ mới sẽ giúp vợ bạn giải trí, hỗ trợ cho công việc hoặc học tập hiệu quả hơn.

Các gợi ý về đồ công nghệ bạn có thể cân nhắc để tặng vợ: Chiếc điện thoại thông minh sở hữu camera chất lượng, một chiếc Smart TV màn hình to hoặc một chiếc máy chiếu, loa bluetooth hoặc một loại tai nghe không dây phổ biến hiện nay.

Quà Valentine cho vợ

Máy chiếu phim tại gia cũng được số đông anh chồng chọn lựa để tận hưởng buổi tối lãng mạn với vợ.

Không những thế, bạn cũng có thể tặng vợ mình những món đồ công nghệ có tính biểu tượng, cụ thể như: Chiếc đồng hồ thông minh có tính năng theo dõi sức khỏe của vợ.

Mẫu vòng đeo tay thông minh có thể giúp vợ kiểm soát giấc ngủ và những hoạt động thể chất, một chiếc máy lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Bữa ăn tự nấu

Các ông chồng cần đặc biệt lưu ý rằng, một món quà 14/2 cho vợ ý nghĩa nhất không xuất phát từ vật chất hay một thứ gì đó cụ thể.

Người xưa đã cho rằng “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”, vì vậy nên các lời nói thân thương, những hành động gần gũi đơn giản là đủ để người vợ của mình thấy được niềm vui trọn vẹn trong ngày Valentine.

Quà Valentine cho vợ

Bữa ăn cho vợ sẽ là món quà Valentine cho vợ ý nghĩa bày tỏ sự quan tâm của cánh mày râu

Nếu người đàn ông có thể dành ra thời gian để nấu cho vợ một bữa ăn ấm cúng để để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của mình, muốn vợ hưởng thụ một không gian riêng tư và thân thuộc nơi góc nhà, đây hứa hẹn là sẽ món quà Valentine cho vợ cực kỳ đặc biệt và táo bạo để hai vợ chồng hâm nóng tình cảm.

Chocolate - Quà tặng 14/2 cho vợ cực kì ý nghĩa

Chocolate là sự kết giữa các cảm xúc thăng hoa và các xúc cảm lãng mạn của tình yêu. Do đó, việc tặng Chocolate làm quà valentine cho vợ cho thấy bản thân cánh mày râu luôn coi trọng người vợ và mong muốn có một mối quan hệ bền vững.

Quà Valentine cho vợ

Chocolate ngày lễ tình nhân

Quà tặng 14/2 cho vợ - Những cuốn sách tượng trưng cho kiến thức

Tặng sách cho vợ ngày Valentine cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc đối với người vợ của mình.

Có muôn vàn sự chọn lựa về những món quà khác, nhưng tặng sách làm quà 14/2 cho vợ sẽ biểu lộ cho vợ thấy trong mắt của mình, vợ là người rất tri thức, thích tìm hiểu, học hỏi các kiến thức mới lạ trong cuộc sống.

Tặng cho vợ các dụng cụ nhà bếp

Là một người nữ công gia chánh trong gia đình, chắc hẳn vợ bạn đã quá quen với việc kết bạn với các gian bếp. Việc tặng những dụng cụ nhà bếp cụ thể như nồi, chảo, chén, dĩa.. như bày tỏ một sự quan tâm, thấu hiểu nhất định đối đối với vợ, gia tăng sự hứng thú trong việc nấu ăn và truyền động lực cho vợ khi cô ấy đã gắn bó bấy lâu với những việc này.

Quà Valentine cho vợ

Một bộ chén dĩa mới sang trọng

Quà tặng 14/2 cho vợ - Trang phục

Từ lúc cả hai thành vợ chồng, phụ nữ thường có xu hướng ít ăn diện hơn hẳn so với thời thanh xuân, đa phần là do bản chất giản dị và tiết kiệm để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc lâu dài, ổn định.

Dẫu là thế, phụ nữ nào cũng luôn sở hữu những cảm hứng vô tận trong các phong cách thời trang. Thế nên việc tậu một bộ váy, một chiếc áo mới dùng làm quà 14/2 cho vợ sẽ là hành động cực kỳ ý nghĩa, làm cho vợ mình cảm thấy thật xinh đẹp trong một ngày như thế.

Giày dép, túi xách

Khi tặng giày, dép, túi xách cho vợ sẽ mang thông điệp rằng người chồng đang nói với cô ấy bản thân anh ấy sẽ luôn yêu thương cô ấy và muốn cô ấy luôn xinh đẹp và tự tin.

Bạn có thể tặng vợ một đôi giày cao gót mới theo thiên hướng phong cách hiện đại, một đôi giày thể thao mới để vợ có thể thỏa sức hoạt động, một chiếc túi xách mới theo sở thích của cô ấy, đây sẽ là món quà Valentine cho vợ chứa nhiều ý nghĩa mà cô ấy sẽ luôn trân trọng.

Một cặp vé xem phim

Vé xem phim là món quà 14/2 cho vợ không mấy cầu kỳ nhưng rất ý nghĩa, giúp vợ bạn tận hưởng một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào bên bạn. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn một bộ phim phù hợp với hoàn cảnh, cụ thể hơn có thể là bộ phim tình cảm lãng mạn giúp bạn và vợ tận hưởng một buổi tối thật nồng ấm như hồi mới yêu.

Quà Valentine cho vợ

Một buổi hẹn hò xem phim sẽ là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm

Một chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng

Một chuyến du lịch là món quà lý tưởng biểu hiện cho tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho vợ.

Đây là dịp để vợ chồng hâm nóng tình cảm, khám phá các địa điểm mới, trải nghiệm thêm những điều thú vị, thư giãn trong một không gian yên tĩnh, và tạo nên những kỷ niệm đặc biệt trong ngày lễ tình nhân Valentine này.

Thú cưng

Thú cưng là món quà Valentine cho vợ mà hẳn cô nàng sẽ cảm thấy rất phấn khích và đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân 14/2 này.

Một chú cún con, hoặc một bé mèo đáng yêu sẽ là những thành viên mới trong gia đình bạn, là những trợ thủ trung thành và đem đến cho vợ bạn niềm vui và hạnh phúc.

Tiền - tượng trưng của tình yêu vững chắc

Trong trường hợp bạn đang đắn đo giữa các món quà 14/2 cho vợ, hoặc linh cảm rằng vợ bạn sẽ không quá thích các món quà ấy.

Tặng tiền sẽ là món quà Valentine cho vợ mang tính thực tiễn cao nhưng vẫn mang lại nhiều ý nghĩa khác, để cô nàng có thể thỏa sức mua sắm những gì cô ấy thích, hoặc sẽ dùng cho những nhu cầu riêng.

Quà Valentine cho vợ

Tiền vẫn là một món quà Valentine cho vợ mang tính thực tế (mệnh giá: vnd)

Tham khảo 6 set quà Valentine tặng vợ tại Heny Garden

Ngoài những sản phẩm bên trên là các gợi ý quà valentine cho vợ. Các anh chồng cũng có thể tham khảo những set quà tặng tại Heny Garden. Những set quà sẽ bao gồm những sản phẩm và dịch vụ như:

  • Trang hoàng đẹp mắt

  • Gói quà xinh đẹp

  • Tặng kèm thiệp, túi giấy

  • Khắc thông điệp yêu thương trên nắp gỗ miễn phí

  • Giao hàng hỏa tốc tận nhà nếu như bạn chưa ghé shop để tậu kịp.

Quà valentine cho vợ - Love_01

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_01

Love 01 gồm:

- Một nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn

- Tặng kèm một đế gỗ vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho vợ

Tràn ngập sắc hoa có Love 01. Cây nến sở hữu tone mùi mùi trái cây luôn được nhiều nàng cân nhắc bởi hương thơm ngọt nhẹ và không quá nồng của nó.

Nếu vợ mình là một người phụ nữ dịu hiền nữ tính thì những anh chồng có thể chọn cây nến mang tone mùi đào ngọt này nhé.

Quà valentine cho vợ - Love_02

Set quà valentine Nến thơm và hoa - mã LOVE_02

Love 02 gồm:

- Một nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- Một nước hoa Best Seller 10ml

- Tặng kèm một đế lót gỗ Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho vợ

Black Rose là cây nến tràn đầy hương hỏa hồng quyến rũ. Nếu là cô gái say mê hoa hồng thì chắc chắn bạn nên tặng cho cô ấy một cây nến với hương thơm quý phái và sang trọng này.

Set quà còn đi kèm có 1 nước hoa mini, rất phù hợp để vợ đem theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Quà tặng valentine cho vợ - Love_03

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_03

Love 03 gồm:

- Một nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- Một đế lót gỗ VIntage

- Một nước hoa Best Seller 10ml

- Một nến thơm Day & Night 40gr

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho vợ

Set quà Valentine chỉn chu gửi đến người thương bày tỏ sự quan tâm và yêu quý. Love 03 là set quà Valentine lãng mạn mang màu sắc hồng trắng xen kẽ. Với hai mùi hương nến thơm giúp vợ có thể đổi mùi hương tùy theo cảm xúc.

Quà valentine tặng vợ yêu - Love_04

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_04

Love 04 gồm:

- Một nến thơm Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- Một khay charm xoay màu vàng Gold

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho vợ

Nếu thích một không gian lãng mạn thì Valentine này tặng vợ set Love 04 bạn nhé. Tone mùi Fresh Air chủ đạo với tone mùi tre xanh tươi mát sẽ mang đến cảm giác vô cùng thư giãn. Phụ kiện đi kèm là một charm xoay lung linh ánh vàng cho không gian thêm lung linh và lãng mạn.

Hoa hồng được xếp đầy bên cạnh mang biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu và bền chặt

Quà valentine tặng vợ yêu - Love_05

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_05

Love 05 gồm

- Hai nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn)

- Hai đế lót gỗ nến Vintage

- Một hoa cúc khuếch tán tinh dầu

- Một tinh dầu thơm best seller 10ml

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho vợ

Ngày Valentine sẽ vô cùng ý nghĩa khi tặng vợ một set Love 05. Set quà sở hữu hai cây nến thơm size lớn để vợ yêu có thể thay đổi mùi hương theo tâm trạng và cảm xúc.

Đi kèm trong set quà còn mang một hoa cúc khuếch tán mini và một tinh dầu. Với tinh dầu bạn có thể cân nhắc các mùi hương tùy thích: tone mùi gỗ, tone mùi hoa, tone mùi trái cây hay tone mùi thảo mộc.

Quà valentine tặng vợ yêu - Love_06

Set quà Nến thơm và hoa - mã LOVE_06

Love 06 gồm:

- Một nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn)

- Một bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng)

- Hai đế gỗ lót nến Vintage

- Hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy

Quà Valentine cho vợ

Set quà Valentine tặng vợ tràn đầy hương thơm và phong cách với Love 06. Tone màu trắng hồng làm nền để set quà Valentine thêm phần lãng mạn và làm đẹp thêm phần quà tặng bên trong.

Love 06 với nến thơm Đà Lạt, thơm mùi gỗ thông đặc biệt làm bạn gợi nhớ về không khí se lạnh của những ban mai, về những buổi hò hẹn ngày đầu của cả hai tại Đà Lạt.

Một bộ khuếch tán thơm phòng tự nhiên Blooming Gardenia mang tone mùi hoa lài và lá xanh, dành tặng cho người phụ nữ dịu dàng, thanh tao và tinh tế.

Xem thêm: quà tặng Valentine cho vợ

Mua quà Valentine tặng vợ uy tín chất lượng nên tậu ở đâu:

Sắm quà tặng vợ ngày Valentine ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi làm cho phần lớn anh chồng phải đau đầu.

Vì bản thân là phái mạnh sẽ khó chọn lựa hơn trong khi thị trường xuất hiện quá đa dạng sản phẩm và các set quà tặng Valentine. Tuyển chọn được một nơi mua quà tặng uy tín và được đánh giá cao sẽ làm cho những anh chồng dễ chọn lựa và phần nào an tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các loại sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc trưng là các set quà dành tặng cho những cặp đôi, vợ chồng dịp Valentine và 8/3.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862

Xem thêm các bài viết liên quan:

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Gợi Ý TOP 30+ Quà Valentine Cho Người Yêu “Đốn Tim” Bạn Ấy Khi Nhận

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 25+ Quà Valentine Cho Vợ Ý Nghĩa - Gợi Ý Cách Chọn Quà Phù Hợp

 

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết