Cửa Hàng Mở Cửa Từ 09h30 - 21h00

25 Bí Quyết Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Mới Quen - Xem Ngay

Heny Garden
Th 5 25/05/2023 25 phút đọc

Người ta thường quan niệm rằng, để bắt đầu một tình yêu thì dễ, nhưng việc duy trì và vun vén cho tình yêu mới là bài toán khó.

Vậy nên trong bài viết này, Heny sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen để cô nàng rung động và hâm nóng tình cảm của hai bạn nhé.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen mang ý nghĩa gì

Là lời tỏ tình chính thức

Valentine là ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp đôi yêu nhau. Nếu hai bạn đã coi nhau như người yêu, nhưng vẫn chưa có lời tỏ tình chính thức, thì đây là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Phụ nữ không ai muốn an phận trong một mối quan hệ mập mờ. Họ cần được công nhận và xác định vị trí của mình trong lòng đối phương. Vì vậy, các bạn nam đừng ngại ngần bày tỏ lại lời tỏ tình chính thức của mình nhé.

Là việc thể hiện sự quan tâm

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không chỉ thể hiện giá trị món quà, mà còn là cách phái mạnh thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với người mình yêu.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Mối quan hệ càng phát triển, nam giới càng cần thể hiện sự quan tâm, cưng chiều đối với bạn gái của mình. Bởi lẽ, sự quan tâm, thể hiện tình cảm chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì mối quan hệ lâu dài.

Ý nghĩa muốn gắn bó lâu dài

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không chỉ là một cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, mà còn là lời khẳng định mong muốn gắn bó lâu dài của người tặng.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Trong một mối quan hệ mới, việc duy trì và vun đắp tình yêu là không hề dễ dàng. Tặng quà cho người yêu không chỉ là một món quà đơn thuần, mà còn là lời nhắn nhủ rằng bạn mong muốn cả hai sẽ cùng nhau vượt qua những sóng gió trong tương lai, dù có thế nào thì tình yêu của bạn dành cho cô ấy vẫn vẹn nguyên như phút ban đầu.

Là mong muốn cầu hôn

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

Nếu tình cảm của hai bạn phát triển nhanh chóng và bạn cảm thấy sẵn sàng gắn bó lâu dài với cô ấy, thì một lời cầu hôn vào dịp Valentine là một ý tưởng rất đáng cân nhắc.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao đẹp, là ước mơ của biết bao người. Khi mối quan hệ của hai người phát triển và tiến tới hôn nhân, lời cầu hôn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự gắn bó trọn đời của đôi lứa.

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen?

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái? Câu trả lời là chắc chắn rồi. Những món quà không chỉ là vật chất mà còn là cách để bạn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho người ấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Món quà không cần phải đắt tiền, quan trọng là bạn chọn được thứ mà bạn gái yêu thích và phù hợp với sở thích của cô ấy. Một món quà nhỏ bé cũng có thể khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, giúp mối quan hệ của hai bạn thêm gắn bó và bền chặt.

Những lưu ý và cách chọn quà tặng Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng quà valentine cho bạn gái mới quen theo tính cách, sở thích

Khi chọn quà tặng cho bạn gái mới quen, bạn nên chú ý đến tính cách và sở thích của cô ấy. Nếu cô ấy có tính cách nhẹ nhàng, bạn có thể cân nhắc tặng những món quà liên quan đến mùi hương như nến thơm, nước hoa.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nếu cô ấy người theo xu hướng mạnh mẽ, sôi nổi, bạn có thể tặng cô ấy các đồ dùng công nghệ, giày thể thao sao cho phù hợp với cô ấy nhất.

Tặng quà theo mức độ thân thiết

Khi tặng quà cho người mới quen, bạn cần lưu ý đến tình trạng mối quan hệ của hai bạn. Nếu mối quan hệ còn mới mẻ, việc tặng quà đắt tiền có thể khiến đối phương cảm thấy khó xử, thậm chí là áp lực.

Thay vào đó, bạn có thể chọn những món quà mang ý nghĩa tinh thần hoặc thiết thực, phù hợp với sở thích của đối phương..

Chọn quà valentine cho bạn gái mới quen theo sở thích cá nhân 

Một lưu ý quan trọng và cần thiết là bạn phải nắm rõ và tìm hiểu về coi cô ấy thường có sở thích như thế nào.

Heny gợi ý cho bạn một số sở thích cá nhân phổ biến của con gái như sau:

- Cô ấy thích mùi hương nào?

- Cô ấy thường làm gì lúc rảnh?

- Cô ấy có hay chăm sóc cơ thể không?

- Cô ấy là một người có xu hướng làm đẹp?

Gợi ý 25+ món đồ độc đáo để tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nến thơm - Quà valentine cho bạn gái mới quen thư giãn

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và độc đáo để dành tặng cho bạn gái của mình trong dịp đặc biệt, thì nến thơm là một lựa chọn tuyệt vời. Nến thơm có cách sử dụng đơn giản, chỉ cần thắp nến và để mùi hương lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Tại Heny Garden, có rất nhiều bộ sưu tập nến thơm đa dạng với hương thơm phong phú, phù hợp với sở thích và tính cách của từng người. Một số bộ sưu tập nổi bật có thể kể đến như:

- Chill n Relax: Mùi hương thư giãn, giúp bạn dễ ngủ.

- Đất Việt: Mùi hương mang đậm bản sắc Việt Nam.

- Into You: Mùi hương tinh tế, thể hiện cá tính của bạn gái. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nến thơm Chill n Relax với những tone mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn có thể giúp cho bạn gái cảm thấy thư giãn khi sử dụng 

Nến thơm không chỉ có tác dụng trang trí phòng ngủ ấm cúng, giúp không gian thêm lãng mạn, mà còn có thể giúp tinh thần của đối phương thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nến thơm Đất Việt với những mùi hương theo các vùng miền như: Đà Lạt, Bến Tre, Hà Nội…. sẽ là một hành trình thú vị để cô bạn gái cảm giác như đi du lịch tại gia.

Tùy vào diện tích phòng và gu sở thích của bạn gái mà bạn có thể chọn size nến và các mùi hương khác nhau. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng bạn gái một cây nến thơm Heny Garden để không gian phòng ngủ thêm thư giãn

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Thiệp xinh xắn được tặng kèm khi mua sắm tại Heny Garden

Những tấm thiệp xinh xắn để bạn nhắn gửi cho bạn gái những dòng yêu thương

Ngoài các bộ sưu tập, còn có những set quà đi kèm, trong đó có tấm thiệp xinh xắn. Một tấm thiệp với những lời nhắn nhủ yêu thương sẽ là món quà vô cùng cảm động dành cho cô bạn gái mới quen. 

Nước hoa - Quà valentine cho bạn gái mới quen cá tính

Nước hoa là món quà tinh tế, sang trọng và mang tính chất sử dụng lâu dài. Nó không chỉ thể hiện sự quan tâm của người tặng, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết giữa hai người.

Đa số phụ nữ đều yêu thích hương thơm, vì vậy nước hoa luôn là món quà được chị em yêu thích. Một lọ nước hoa do chính tay bạn trai chọn sẽ khiến các cô gái mới quen cảm thấy được trân trọng và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nước hoa vừa là món quà tinh tế, vừa tạo dấu ấn mùi hương riêng biệt

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nước hoa dùng làm quà Valentine cho vợ tại Heny Garden, bao gồm các nước hoa dạng xịt và nước hoa khô với đa dạng các mùi hương phù hợp với cá tính của vợ.

Set quà tặng Valentine 

Tại Heny Garden, bên cạnh các sản phẩm bán lẻ, bạn cũng có thể lựa chọn các set quà tặng Valentine được thiết kế sẵn. Những set quà này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức lựa chọn, đồng thời mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phụ kiện đi kèm khác nhau.

Dưới đây là một số set quà tặng Valentine bạn có thể tham khảo:

Set quà Love_01 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr mùi tự chọn, 1 đế gỗ vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set quà Love_02 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 đế lót gỗ Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set quà Love_03 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 đế lót gỗ Vintage, 1 nước hoa Bestseller 10ml, 1 nến thơm Day & Night 40gr, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set quà Love_04 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn),1 khay charm xoay màu vàng Gold, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set quà Love_05 với combo gồm Love 05 gồm 2 nến Chill & Relax 150gr (mùi hương tự chọn), 2 đế lót gỗ nến Vintage, 1 hoa cúc khuếch tán tinh dầu, 1 tinh dầu thơm best seller 10ml, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Set quà Love_06 với combo gồm 1 nến Chill & Relax 150gr (mùi tự chọn), 1 bộ khuếch tán tinh dầu tán hương cắm que (dùng trong 3-4 tháng), 2 đế gỗ lót nến Vintage, 1 hộp quà decor lót rơm, đầy hoa, nơ xinh xắn, thiệp và túi giấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Heny cung cấp nhiều lựa chọn set quà tặng được phân loại và cân nhắc kỹ lưỡng, giúp khách hàng dễ dàng tìm được món quà phù hợp. Ngoài ra, Heny còn có nhiều ưu đãi và hỗ trợ khách hàng thay đổi phụ kiện theo sở thích, tính cách.

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây

Máy khuếch tán tinh dầu - đèn xông tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu là một món quà Valentine ý nghĩa, giúp căn phòng luôn thơm tho và mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. 

Máy khuếch tán tinh dầu sử dụng sóng siêu âm để tạo ra các phân tử sương nano cực nhỏ, kết hợp với tinh dầu tạo thành hương thơm lan tỏa trong không khí. Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ có tác dụng tạo mùi hương mà còn giúp thanh lọc, làm ẩm và khử mùi không khí. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Ngoài ra, Henny Garden còn có dòng sản phẩm đèn xông tinh dầu bằng gốm sứ sử dụng nến thơm có công dụng tương tự nhưng giá thành rẻ hơn, rất phù hợp cho những người vợ muốn tìm hiểu, làm quen với dòng sản phẩm này.

Hoa tươi

Vào ngày Valentine, một bó hoa tươi là món quà ý nghĩa và đơn giản nhất dành tặng bạn gái mới quen. Hoa hồng, biểu tượng của tình yêu nồng cháy, tượng trưng cho những tình cảm mới chớm nở.

Tặng người ấy một bó hoa hồng rực rỡ là cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành và tình yêu thương của mình.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Đồ dùng handmade

Nam giới thường có nhiều mối bận tâm trong cuộc sống, từ học tập, công việc, gia đình. Vì vậy, những món quà handmade do chính tay bạn gái dành tặng sẽ là một cách thể hiện tình cảm và sự thấu hiểu vô cùng ý nghĩa.

Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo là tự làm một chiếc nến thơm. Hãy chọn mùi hương mà bạn gái yêu thích để món quà thêm phần đặc biệt..

Các bạn có thể tham khảo thêm các nguyên liệu làm nến thơm tại đây:

https://www.nen-thom.com/collections/nguyen-lieu-lam-nen 

Thư tay

Đối với những cô gái thích đọc và viết, một bức thư tay là món quà vô giá. Những dòng chữ chân thành, chứa đựng tâm tư, tình cảm của bạn sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm năng lượng cho cô ấy trong cuộc sống.

Vậy nên, đừng ngại ngần bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc của mình trong lá thư. Hãy để cô ấy biết rằng bạn luôn quan tâm, yêu thương và trân trọng cô ấy.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Gấu bông

Gấu bông là một món quà Valentine ý nghĩa dành tặng bạn gái mới quen.

Một chú gấu bông xinh xắn sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của cô ấy, luôn ở bên cạnh mỗi khi ngủ, xem phim, hay đọc sách.. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tặng bạn gái một con gấu bông cũng nhằm thể hiện rằng con gấu này sẽ thay bạn mỗi đêm để bảo vệ cho cô ấy, quá ý nghĩa đúng không.

Áo đôi

Trong những năm trở lại đây, việc tặng áo đôi đã trở thành một xu hướng phổ biến trong các cặp đôi. Các cửa hàng bán áo đôi cũng xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Nhiều bạn nữ thích mặc áo cặp với người yêu khi ra ngoài, bởi điều này giúp mọi người dễ dàng nhận ra cả hai là một cặp, khiến cô ấy cảm thấy an tâm hơn.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà được phái đẹp yêu thích, bởi nó giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da đẹp, cao cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm của mình với người ấy trong dịp Valentine. 

Gợi ý mỹ phẩm làm quà Valentine cho người ấy bao gồm: một sản phẩm hoặc dụng cụ trang điểm mới, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da mới, một bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc đơn giản là một cây son mới có màu sắc mà cô ấy thích.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Tại Heny Garden, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm tinh dầu massage body thiên nhiên, sở hữu công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm tương tự như các mỹ phẩm body khác cho phái đẹp.

Đồng hồ đeo tay

Ngày Valentine 14/2 là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau. Bên cạnh các món quà truyền thống như hoa, chocolate,... đồng hồ nữ cũng là một lựa chọn phù hợp để tặng bạn gái mới quen.

Tặng đồng hồ cho bạn gái mới quen là cách để chàng trai thể hiện sự trân trọng đối với khoảng thời gian hai người tìm hiểu nhau. Đồng thời, món quà này cũng thể hiện mong muốn mối quan hệ của hai người sẽ phát triển và bền vững theo thời gian.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Trang sức - Quà valentine cho bạn gái mới quen nữ tính

Trang sức là món quà mang đậm giá trị truyền thống và được phái đẹp ưa chuộng trong ngày Valentine. Món trang sức đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn thể hiện tình yêu và sự trân trọng của người tặng. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Thay vì tặng nhẫn, một món trang sức mang tính sở hữu, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc vòng tay, hoa tai hoặc dây chuyền xinh xắn.

Đồ dùng công nghệ 

Đồ dùng công nghệ hiện đại và tiện lợi là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen. Một món đồ công nghệ mới có thể giúp cô ấy giải trí, làm việc hoặc học tập hiệu quả hơn, đồng thời thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Máy chiếu phim tại gia cũng được lựa chọn nhiều để tận hưởng buổi tối lãng mạn với bạn gái. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng bạn gái mình những món đồ công nghệ mang tính biểu tượng, như: Một chiếc đồng hồ thông minh có thể theo dõi sức khỏe, giúp bạn gái của bạn biết được tình trạng sức khỏe của mình và chủ động chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

Một chiếc vòng đeo tay thông minh có thể giúp bạn gái của bạn kiểm soát giấc ngủ và các hoạt động thể chất, giúp cô ấy có một sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối.

Một chiếc máy lọc không khí có thể giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, giúp bạn gái của bạn có một không gian sống trong lành và thoải mái..

Dâu tây

Dâu tây là loại trái cây có hương vị ngọt ngào, thơm mát, tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Chính vì vậy, dâu tây thường được chọn làm quà tặng Valentine cho bạn gái.

Nếu bạn đang thắc mắc rằng có nên tặng dâu tây cho bạn gái mới quen hay không, thì câu trả lời là có. Dâu tây là món quà vừa ý nghĩa, vừa tinh tế, phù hợp với mối quan hệ mới chớm nở.

Tặng dâu tây cho bạn gái mới quen thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn đối với cô ấy. Dâu tây cũng là món quà mang ý nghĩa cầu chúc cho tình yêu của hai bạn luôn ngọt ngào, hạnh phúc.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Chocolate - biểu tượng của Valentine

Chocolate là sự kết hợp của vị ngọt ngào, đắng dịu và hương thơm quyến rũ, gợi lên những cảm xúc thăng hoa và lãng mạn trong tình yêu. Chính vì vậy, tặng chocolate cho crush trong ngày lễ tình nhân là một cách tinh tế để thể hiện tình cảm của nam giới đối với người được tặng, cũng như mong muốn phát triển mối quan hệ của cả hai.

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Trang phục - váy

Kể từ lúc cả hai đã thân thuộc và hiểu rõ nhau hơn, cô ấy sẽ cảm thấy an toàn và ít ăn diện hơn hẳn lúc còn tán tỉnh nhau, phần lớn là do tính giản dị và tiết kiệm để có một cuộc tình hạnh phúc, có kế hoạch hóa trong tương lai.

Tuy nhiên, phụ nữ luôn luôn có những niềm cảm hứng bất tận với thời trang. Thế nên khi thắc mắc có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không, thì việc mua một bộ váy, một chiếc áo mới sẽ là một hành động vô cùng ý nghĩa, khiến cho bạn gái mình cảm thấy thật xinh đẹp trong một ngày như thế.

Sách

Tặng sách cho bạn gái là một món quà thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho cô ấy. Nó cho thấy bạn đánh giá cao sự tri thức và trí tuệ của cô ấy.

Điều này sẽ giúp cô ấy cảm thấy được yêu thương và được khuyến khích để tiếp tục phát triển bản thân.

Buổi/vé xem phim

Vé xem phim là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa dành tặng cho bạn gái trong ngày lễ tình nhân. Món quà này sẽ giúp cô ấy có một buổi tối lãng mạn và ngọt ngào.

Tuy nhiên, bạn cần chọn phim phù hợp với sở thích của cô ấy. Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến cả hai có một buổi tối đáng nhớ.. 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Sau khi xem phim, bạn và người ấy có thể cùng nhau trò chuyện về bộ phim ấy. Đây là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự gắn kết và hiểu biết lẫn nhau. Nếu hai bạn cảm thấy có sự đồng điệu về tâm hồn, bạn có thể thể hiện tình cảm của mình bằng những lời yêu thương chân thành.

Thú cưng

Thú cưng là món quà Valentine cho vợ mà hẳn cô ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt vời và đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân này. 

Một chú cún con, hoặc một bé mèo đáng yêu sẽ là một thành viên mới trong gia đình bạn, là một người bạn đồng hành trung thành và mang lại cho vợ bạn niềm vui và hạnh phúc.

Buổi hẹn hò thân mật kết hợp với hoa  

Một buổi hẹn hò thân mật sẽ là món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho bạn gái mới quen.

Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời để cặp đôi hâm nóng tình cảm, khám phá những cảm giác mới, trải nghiệm những điều thú vị, tận hưởng không gian riêng tư, và tạo nên những kỷ niệm đầy bất ngờ trong ngày lễ tình nhân Valentine này. Đừng quên mua kèm cho bạn gái những bó hoa để thêm phần lãng mạn nhé..

Gợi ý những lời chúc “đốn tim” khi tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Lời chúc dành cho tỏ tình

Tùy theo hoàn cảnh, bạn có thể gửi lại những lời nhắn cho đối phương. Heny gợi ý rằng bạn nên sử dụng những lời nói ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Nếu cảm thấy đối phương đã có những tín hiệu tích cực, bạn có thể chủ động tỏ tình và kèm theo một số món quà ý nghĩa như hoa, chocolate... 

Tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Một số câu tỏ tình gợi ý như: “Cậu có muốn đồng hành cùng tớ trong đoạn đường sau này không?” Hay đơn giản là “Cậu có muốn làm người yêu tớ không?”, “Tụi mình yêu nhau nhé!”

Câu chúc dành cho dự định tương lai

Khi mối quan hệ của cả hai đã trở nên gắn bó và bền chặt hơn, bạn có thể dành tặng cho bạn gái những lời chúc mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, cùng với một món quà nhỏ xinh thể hiện tình cảm của mình.

Heny sẽ gợi ý một vài câu chúc cho bạn như: “Anh mong muốn đoạn đường sau này có những khó khăn, chúng ta sẽ vượt qua cùng nhau nhé” hoặc đơn giản hơn là “Anh mong chúng ta sẽ cố gắng vun đắp tình cảm cùng nhau”.

Câu chúc nhắc lại kỉ niệm

Khi mối quan hệ của cả hai đã trở nên gắn bó và bền chặt hơn, bạn có thể dành tặng cho bạn gái những lời chúc mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, cùng với một món quà nhỏ xinh thể hiện tình cảm của mình.

Heny sẽ gợi ý một vài câu chúc cho bạn như: “Anh sẽ không bao giờ quên được ngày mình bắt đầu yêu nhau” hoặc đơn giản hơn là “Anh luôn nhớ về những thứ đẹp đẽ của đôi ta”, “Chúng ta cùng đón thêm nhiều Valentine nữa nhé” cũng là một câu rất ý nghĩa đó nha.

Nên mua đồ ở đâu để tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen

Mua quà Valentine tặng bạn gái mới quen ở đâu cho uy tín và chất lượng hẳn là câu hỏi khiến khá nhiều người đau đầu. 

Lựa chọn mua gì tặng quà valentine ở các nơi được đánh giá cao sẽ khiến các bạn dễ lựa chọn và phần nào yên tâm hơn.

Heny Garden là địa điểm bán các dòng sản phẩm tinh dầu, nến thơm và đặc biệt là các set quà dành tặng cho các cặp đôi dịp Valentine và 8/3 sắp đến. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc qua bài viết này nhé, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được thứ bạn cần. Cuối cùng, chúc bạn và nửa kia có một ngày lễ tình nhân Valentine thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé.

 Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nến thơm, tinh dầu thơm và quà tặng Heny Garden

Facebook: https://www.facebook.com/henygarden  

Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM

Hotline: 0938102922 - 0338035862 

Có 6 Mã Set Quà
399,000₫ - 829,000₫ 600,000₫
-34%
Có 6 Phân Loại
369,000₫ 699,000₫
-48%
Có 9 Mã Set Quà
399,000₫ - 789,000₫ 600,000₫
-34%
Có 9 Phân Loại
269,000₫
Có 9 Mã Set Quà
379,000₫ - 759,000₫ 690,000₫
-46%
Có 7 Mã Set Quà
489,000₫ - 869,000₫ 999,000₫
-52%

Các bài viết liên quan:

Top 25+ Quà Valentine Cho Vợ Ý Nghĩa - Gợi Ý Cách Chọn Quà Phù Hợp

Top 33+ Món Quà Valentine Cho Bạn Gái Dễ Dàng Ghi Điểm Nhất

Top 20+ Món Quà Valentine Cho Bạn Trai Chuẩn Gu Tinh Tế

 

 

 

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

Gợi Ý 30 Quà 8/3 Cho Cô Giáo Mầm Non Ý Nghĩa, Đặc Biệt Nhất | Giao Hàng Hoả Tốc

CN 04/02/2024 38 phút đọc

Nhân ngày 8/3 đến, các bậc phụ huynh đang tìm kiếm món quà 8/3 cho cô giáo mầm non như thay lời cảm ơn công lao... Đọc tiếp

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

32 Ý Tưởng Quà Valentine Ngọt Ngào Nhất Chinh Phục Trái Tim Đối Phương

Th 7 03/02/2024 45 phút đọc

Gần đến ngày Valentine (14/2) - một ngày lễ dành cho tình nhân, có thể bạn đang lo lắng về việc tìm món quà phù hợp... Đọc tiếp

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Top 30+ Quà Valentine Cho Nam - Bí Quyết Lựa Chọn Đúng Gu & Tinh Tế

Th 3 30/01/2024 36 phút đọc

Thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm quà Valentine cho nam không còn gì cản trở chúng ta nữa cả. Tuy có... Đọc tiếp

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Tặng Quà Valentine Cho Bạn Gái Ở Xa - Top 25+ Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa

Th 3 23/01/2024 34 phút đọc

Một mùa valentine nữa sắp đến rồi! Ở đâu đó trên thế giới này vẫn đang có những cặp đôi phải yêu xa. Tặng quà Valentine... Đọc tiếp

Nội dung bài viết